Một buổi sáng đi làm muộn
Niềm đam mê của cậu học sinh lớp 10
Con đường đi đến thành công sẽ rộng mở hơn nếu mỗi chúng ta dám cháy hết với những đam mê, hoài bão của mình.
Món quà lần thứ 2 từ vị khách đặc biệt
Cảm ơn chú – vị khách đặc biệt đã giúp cháu trưởng thành hơn, yêu hơn công việc dù còn nhiều khó khăn, nhiều lúc vui, nhiều lúc buồn.
Cứu hộ lúc nửa đêm
Tiếp nhận được thông tin xe bị tai nạn, Tôi đã liên hệ với chủ xe và ngay lập tức di chuyển hơn 200km tiếp cận hiện trường để hỗ trợ khách hàng lúc 9h tối.
Niềm Tin Trong Cơn Mưa
Do công việc mùa gặt bận rộn, bác Muôn không tiện lên Đại lý xem xe và làm thủ tục nên tôi đã mang xe đến tận nhà để bác được trải nghiệm xe mà không phải đi lại xa xôi dưới trời nắng nóng.
Hành Trình Mua Vios Bằng Xe Máy
Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu chúng ta ký và bán xe cho một khách hàng trong nội tỉnh Bắc Giang. Tuy nhiên, câu chuyện ở đây là vợ chồng anh Cường đã chạy Xe Máy với hơn 130km từ thị trấn Đồng Tâm, Chợ Mới, Bắc Kạn đến Toyota Bắc Giang để trải nghiệm và mua xe Vios.
Tận Tâm, Chuyên Nghiệp Mọi Lúc Mọi Nơi
Sáng ngày hôm sau đại lý cùng với đơn vị bảo hiểm thân vỏ cùng nhau giám định thiệt hại thân vỏ xe của anh, vì tổn thất khá nặng nên quy trình xử lý của hồ sơ bảo hiểm mất nhiều thời gian, cũng là dịp sát Tết nên KH rất mong muốn được nhận xe trước Tết để có phương tiện đi lại.
Phục Vụ Khách Hàng Bằng Cả Tấm Lòng
Sau khi hoàn tất hồ sơ cho khách hàng cuối cùng, tôi nhìn xuống đồng hồ đã là 12h05 phút, nhìn xung quanh anh em cố vấn đã lác đác di chuyển đi ăn trưa. Bỗng tôi nhận được cuộc gọi từ chị Cảnh – chị khách hàng quen xe Camry biển số 98A30xxx vẫn đến gặp tôi thay dầu bảo dưỡng.
Phục Vụ Khách Hàng Bằng Sự Tận Tâm Chuyên Nghiệp
Nghề sale là thế mọi người ạ! Sứ mệnh là phục vụ khách hàng và thật tuyệt vời khi để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng và được khách hàng nhớ đến.
Hợp Đồng Đầu Xuân
Sáng hôm sau, kết thúc những ngày nghỉ tết dài, tôi cũng chuẩn bị từ quê lên công ty. Lúc ấy, có cuộc gọi của Chú Thi, chú báo là nay con trai có việc bận nên không thể đưa chú lên Đại lý xem xe được.
Lần Cuối, Để Con Chở Bố Đi Vài Vòng Bố Nhé?
Chiều ngày 16/5, tạm gác lại tất cả công việc còn ngổn ngang. Tôi xin anh địa chỉ, dù đã quá giờ làm việc, tôi và Linh vẫn qua nhà anh để thu hồ sơ.
Cuộc Gọi Lúc 10h Đêm
Sau đêm đó, tôi về nhà và thỉnh thoảng không quên nhắn tin hỏi thăm sức khỏe của bố anh. Ca phẫu thuật của bố anh đã thành công tốt đẹp và ông hồi phục tốt.
Khoảnh Khắc Tự Hào
Tôi lo lắng, nhưng vẫn bình tĩnh hỏi lại anh, xem điều gì đã khiến anh không hài lòng về lần làm dịch vụ vừa rồi.
Chuyến Công Tác Đáng Nhớ
Anh Tuân đang trên đường đến tham dự một cuộc họp thì bất ngờ chiếc xe bỗng bị trơn trượt mất lái, không thể phanh được. Chiếc xe của anh bị lật nhào, lăn hai vòng, đập vào sườn núi.
Cuộc Gọi Lúc Nửa Đêm
Sau đó xe được kéo về THTC, sáng hôm sau tôi gặp lại anh Tâm với dáng vẻ thất thần mệt mỏi, đôi mắt đỏ hoe có lẽ vì thiếu ngủ.
Phục Vụ Khách Hàng Bằng Tinh Thần Phượt Thủ
Không còn cách nào khác, với tinh thần một phượt thủ, Tôi đã thực hiện một chuyến đi ngay lập tức vào lúc 0h00 sáng bằng xe máy từ TP.HCM lên Bình Dương, để cho cô chú ký giấy tờ giải ngân.
Bất cứ ai cũng đều là khách hàng
Có thể thấy, khách hàng tiềm năng luôn ở quanh chúng ta: đồng nghiệp, bạn bè, người thân và cả những người đang không có nhu cầu sử dụng dịch vụ ở thời điểm đó.
Chiếc mũ mang niềm vui cho 3 ông cháu
Nghe chú nói vậy, tôi cũng mường tượng được cảnh 2 đứa trẻ con giành nhau chiếc mũ giống cảnh 2 đứa con tôi giành nhau đồ chơi ở nhà
Món Quà Tặng Người Mẹ Đặc Biệt
Sau một biến cố gia đình hơn chục năm về trước bố anh mất nên mẹ anh đã đi tu. Hiện tại mẹ anh hay phải đi lại nhiều, đi làm việc thiện ở xa mà không có phương tiện đi lại mưa nắng rất vất vả
Niềm Vui Đầu Giờ Sáng
Mỗi ngày, chỉ cần thấy khách hàng nở nụ cười hài lòng cũng chính là động lực để em hoàn thành tốt hơn công việc của mình.
DỊCH VỤ TỪ TRÁI TIM
Toyota Bắc Giang đã đào tạo ra được 1 nhân viên quá tốt, quá xuất sắc, cần phát huy cháu ạ. Cho chú gửi lời cảm ơn đến bạn Tùng nhé.
Chiếc Xe Kỷ Niệm
Đến ngày nhận xe, muốn có một chút kỉ niệm cho 2 anh chị. Tôi đã đặt 1 bó hoa và một biển tên chúc mừng hai anh chị kỉ niệm 5 năm ngày cưới và thành quả anh chị xứng đáng nhận được. Cũng là sự ngưỡng mộ cho tình cảm hai vợ chồng giành cho nhau.
Thấu Hiểu Để Sẻ Chia
Khi cô chú đến tôi có để ý thấy cô Dung đi lại không được thoải mái. Tôi có hỏi thăm thì cô bảo đang bị đau chân nên tôi đã chủ động xin dìu cô ấy đi xem xe.
Tình Bạn Gắn Kết
Khi được biết bạn và tôi gần nhà trên Huyện Lục Ngạn và có chung sở thích bóng đá, chúng tôi đã kết nối các cuộc hẹn gặp gỡ và tư vấn tận nhà về xe mới cho gia đình vợ chồng bạn, dần dần bạn bè kết giao và thân thiết hơn.
Vị Khách Hàng Dịch Vụ Đặc Biệt
Mặc dù anh không mua xe tại Toyota Bắc Giang nhưng không vì thế mà tôi từ chối hỗ trợ khách hàng. Tôi đã nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ cũng như giải đáp các thắc mắc của anh liên quan đến xe và chọn được chiếc xe ưng ý nhất.
Phần Thưởng Xứng Đáng Cho Người Làm Việc Từ Cái Tâm
Đem lại sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với người tiêu dùng, tư vấn tận tâm, hỗ trợ hết mình, không lừa bịp chính là có tâm trong kinh doanh.
Bán hàng bằng cả tấm lòng
Ngày đi đăng ký vào đúng ngày mưa to gió lớn, trên đoạn đường đi đăng ký tôi đã gặp đoạn bị lụt nên xe không di chuyển đi tiếp được, tôi phải quay lại đi đường khác, chặng đường đi khá chông gai
Chủ động hỗ trợ khách hàng
Tôi là một chuyên viên giao xe, công việc của tôi là hàng ngày hỗ trợ Tư vấn bán hàng để buổi giao xe được chu đáo, khách hàng hài lòng nhất.
Sẵn lòng phục vụ khách hàng
Nhìn khách hàng vui vẻ và hài lòng lên xe, em thấy em đã làm được một việc tốt, nụ cười của khách hàng giúp em có thêm động lực và thấy công việc của mình thật ý nghĩa.
Hành trình tìm ngày đẹp, giờ đẹp nhận xe
Nhìn cả nhà khách hàng cười tươi khi nhận xe và cuộc gọi thông báo về đến nhà an toàn trước giờ ăn trưa, tôi rất vui và thầm cảm ơn khách hàng đã tin tưởng mua xe cũng như tin tưởng vào việc chọn ngày đẹp và giờ đẹp mà mình đã tư vấn cho khách hàng để nhận xe sớm hơn.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỪ VIỆC NHỎ NHẤT
Sáng hôm sau, khi tôi đến làm chú bảo vệ đưa lại đồ chị Oanh gửi cho tối, chú nói chị gửi lời cảm ơn tôi vì đã giúp đỡ chị và rất ấn tượng về cách tiếp đón khách hàng của Đại lý.
Khách hàng không chỉ là người mua hàng mà còn là người thầy
Có người từng nói: khách hàng không chỉ là người mua hàng mà họ chính là những cổ đông quan trọng nhất. Nhưng với tôi, khách hàng chính là những người thầy vĩ đại nhất và cũng là những người bạn thân thiết nhất.
Chuyên nghiệp đến từ điều nhỏ nhất
Ở Toyota Bắc Giang, chúng tôi luôn hướng tới việc chuyên nghiệp từ những điều nhỏ nhất. Bởi chúng tôi mong rằng: mỗi khách hàng đến với đại lý có thể yên tâm và thoải mái sử dụng dịch vụ cũng như mua xe.
Những người thầy chuyển tranh thầm lặng
Mỗi bức tranh đều là công sức nhiều ngày của mỗi bạn nhỏ, mỗi thông điệp truyền tải đều rất ý nghĩa và đáng trân trọng vì vậy thầy cô là người đứng đầu nhà trường nên trực tiếp trao những bức tranh này tới Ban tổ chức
Toyota Bắc Giang mùa dịch
Tất cả chúng ta, ai ai cũng muốn mình làm được một điều tốt cho mọi người, dù việc đó nhỏ hay lớn thì đều do cái tâm của mọi người.
Thấu hiểu để chia sẻ
TẬN TÂM đôi khi không phải là những gì to tát và xa vời. Những việc làm dù rất nhỏ nhưng chân thành, xuất phát từ mong muốn cốt lõi nhất – mang lại sự hài lòng cho khách hàng, chính là chìa khóa mở cửa trái tim của khách hàng.
Đàn ông hiện đại không ngại việc nhà
Trong suy nghĩ của nhiều người đàn ông , công việc chăm sóc gia đình mặc định là của người phụ nữ.
Phục vụ khách hàng trên cả mong đợi
Sau khi sử dụng xe được 1 tuần thì xe anh gặp sự cố va vào cổng khi anh đi làm về tối muộn. Tình trạng xe bị vỡ vỏ ngoài một bên đèn pha và xước dọc xe khu vực đó. Ngay sau đó anh có liên hệ với tôi để muốn được tư vấn, hỗ trợ xử lý, tôi cũng đã tư vấn cho anh và báo anh đưa xe qua xưởng dịch vụ của đại lý.
Chiếc xe được bán bằng cả tấm lòng
Do trong thời gian dãn cách nên anh đã gọi mấy hãng cứu hộ nhưng đều bị từ chối, không có cách nào khác, anh lên facebook đăng bài tìm nơi cứu hộ lốp.
Hài lòng trọn vẹn
Do sợ gấp nên anh Thành đi xe máy cũng nguy hiểm nên Tôi đã tình nguyện đón anh ở cơ quan rồi về Việt Yên đón Vợ anh ấy rồi cùng nhau qua điểm hẹn ký hồ sơ giải ngân.
Chinh phục khách hàng từ sự tận tâm
Không ngừng hướng tới nâng cao chất lượng phục vụ, mỗi cán bộ nhân viên Toyota Bắc Giang còn để lại ấn tượng với khách hàng từ những phẩm chất tốt đẹp, sự trung thực và tận tâm của mình.
Câu chuyện ấm tình quê hương
Anh xa quê đã lâu, nay mới có dịp được trở về quê hương được các bạn đón tiếp nhiệt thành anh cảm thấy rất ấm lòng, rất cảm động.
Tìm lại kỷ vật tình yêu
Tiền thì có thể kiếm lại được nhưng những thứ gọi là kỷ vật thì không gì có thể thay thế được.
Em bé bị lạc và niềm tin vẹn tròn
Giữa một không gian rộng lớn và những người xa lạ, em bé khá hoảng loạn và sợ hãi. Em liên tục đi lại, tìm bố mẹ
Tận tâm từ những điều nhỏ bé nhất
Trong khi chú ngồi chờ cố vấn báo giá sửa chữa thì cháu bé rất nghịch ngợm. Chú Hiền vừa trông chừng cháu, vừa trao đổi với CVDV về các vấn đề của xe
Lễ giao xe nơi đầu chốt kiểm dịch
Hai chị em chưa một lần gặp mặt, tất cả giao dịch đều qua tin nhắn zalo và điện thoại nhưng chị lại rất tin tưởng với tôi.
Một bữa cơm trưa trong mùa dịch bệnh
Chú họp từ sáng nên giờ chú cũng khá mệt mỏi, chú băn khoăn và hỏi tôi có biết quán ăn nào trong thành phố mở không để chú ra ngoài ăn.
Trung thực tạo nên sự tin tưởng
Nếu một ngày, bạn bỗng dưng nhặt được một khoản tiền lớn, bạn sẽ nghĩ gì?Giao xe mùa dịch
Đúng là kỷ niệm chị không bao giờ quên được. Chưa bao giờ chị nghĩ mình mua xe và được chụp ảnh giao xe tại chốt kiểm dịch như thế này.
Món Quà Của Người Cha
Để chuẩn bị sinh nhật lần đầu cho con và cũng là món quà dành cho người vợ đã cùng anh trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống, anh quyết định âm thầm mua một chiếc xe Fortuner Legender và sẽ đem nó về nhà vào đúng ngày sinh nhật con để tạo niềm hạnh phúc, bất ngờ.
Không muốn quay về
Đại lý Toyota Bắc Giang là nơi các bé rất yêu thích khi đến mỗi lần và nhận sự yêu mến của cả khách hàng lớn tuổi và nhỏ tuổi
Phục vụ khách hàng bằng dịch vụ chu đáo và tận tâm
Chiếc xe Vios của khách hàng không may bị va chạm với một chiếc xe tải. Anh ấy mang xe qua đại lí để khắc phục hư hỏng ở phía sau xe.
Món đồ thất lạc ý nghĩa
“Nếu chiếc đồng hồ ấy không thể tìm lại, đó là điều mà anh vẫn luôn day dứt” – Đây là lời chia sẻ của một khách hàng với tôi, sau khi tìm lại được món đồ tưởng như đã mất từ lâu nhờ việc làm dịch vụ tại đại lí Toyota Bắc Giang.
Em bé và cô tạp vụ
Đó là buổi làm việc khiến tôi nhớ mãi, tôi cảm thấy rất vui khi được phục vụ khách hàng hàng ngày và giúp đỡ được khách hàng như trong câu chuyện, tôi hạnh phúc vì nhìn thấy nụ cười và sự hài lòng của khách hàng với Đại lý.
Hết lòng phục vụ khách hàng
Mặc dù khi lội nước dưới mưa làm hỏng một đôi giày, làm ướt bộ đồ chỉnh tề cho một tuần làm việc mới, nhưng cảm xúc mang lại khi nhận được những lời cảm ơn chân thành từ khách hàng, là nụ cười và những cái bắt tay biết ơn, đối với một người làm dịch vụ như tôi thì thật là
Luôn có mặt khi khách hàng cần
Chúng tôi nhận được lời cảm ơn chân thành từ khách hàng và ai nấy ra về với tâm trạng vui vẻ, với tâm thế sẵn sàng để thực hiện tốt chuỗi ngày phòng chống dịch theo chỉ đạo của tỉnh nhà.