1/6/2022 3:00:00 PM

Những người thầy chuyển tranh thầm lặng

Mỗi bức tranh đều là công sức nhiều ngày của mỗi bạn nhỏ, mỗi thông điệp truyền tải đều rất ý nghĩa và đáng trân trọng vì vậy thầy cô là người đứng đầu nhà trường nên trực tiếp trao những bức tranh này tới Ban tổ chức

Như bao ngày khác, tôi đang thực hiện các công đoạn chuẩn bị cho chương trình Vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 11 cấp đại lý Toyota Bắc Giang thì nhận được cuộc gọi từ bạn Lễ tân kinh doanh thông báo có trường tới nộp tranh.

Xuống đến Showroom tôi đã được chỉ dẫn tới bàn chờ - nơi có 2 vị khách một nam, một nữ đang ngồi. Khi đến gần hỏi thăm thì tôi được biết đó là thầy hiệu trưởng cùng cô hiệu phó của trường Tiểu học Dĩnh Trì tới gửi tranh tham dự cuộc thị Vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước” của các bạn học sinh.

Tôi thực sự rất bất ngờ vì hành động này của thầy cô. Bởi chương trình được phát động online trong thời gian nghỉ dịch, phần lớn các trường khác đều gửi qua đường bưu điện hoặc nhờ người tiện đường qua Đại lý gửi tranh. Nhưng thầy cô đã nói rằng: "Mỗi bức tranh đều là công sức nhiều ngày của mỗi bạn nhỏ, mỗi thông điệp truyền tải đều rất ý nghĩa và đáng trân trọng vì vậy thầy cô là người đứng đầu nhà trường nên trực tiếp trao những bức tranh này tới Ban tổ chức".

Nghe được những điều ấy tôi thật sự rất cảm kích hành động của thầy cô. Dù chỉ là một điều nhỏ thôi nhưng đã cho thấy được sự nhiệt thành, tận tâm với các học trò nhỏ của thầy cô. Chắc hẳn các bạn nhỏ tại trường Tiểu học Dĩnh Trì đã nhận được sự dạy dỗ và quan tâm rất nhiều.

Những người thầy chuyển tranh thầm lặng

Hiệu trường cùng hiệu phó trường Tiểu học Dĩnh Trì nộp tranh trực tiếp tới BTC

Không chỉ trường Tiểu học Dĩnh Trì, trong suốt chương trình còn rất nhiều thầy cô phụ trách các trường khác đã trực tiếp mang tranh tới Đại lý để nộp giúp các bạn nhỏ như: Tiểu học Ngô Sĩ Liên. THCS Ngô Sĩ Liên, Tiểu học Lan Mẫu, Tiểu học Đồng Sơn,…

Cảm ơn thầy cô đã hưởng ứng chương trình vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 11 cấp đại lý Toyota Bắc Giang và quan tâm tới các hoạt động ngoại khóa để các bạn học sinh được phát huy sức sáng tạo và năng khiếu của mình.

---

Nguồn: Ngô Thị Tuyết


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue