9/15/2022 10:00:00 AM

Sẵn lòng phục vụ khách hàng

Nhìn khách hàng vui vẻ và hài lòng lên xe, em thấy em đã làm được một việc tốt, nụ cười của khách hàng giúp em có thêm động lực và thấy công việc của mình thật ý nghĩa. 

Một buổi sáng đông khách hàng Dịch vụ tại đại lý Toyota Bắc Giang, Chị Lý mang xe của a Nam 98A40xxx làm dịch vụ bảo dưỡng xe, sau khi đã được cố vấn Tuấn hỗ trợ thì chị Lý vào phòng chờ để chờ lấy xe.

Khi vào trong Khu chờ Dịch vụ do đông khách quá nên em mời chị Lý vào phòng có ghế massage để nghỉ ngơi thư giãn, chị Lý ngồi được 1 lúc thì điện thoại chị hết pin, khu sạc điện thoại cũng hết dây để cắm sạc nên chị có ra quầy lễ tân dịch vụ gặp em để mượn dây sạc. Chị Lý dùng điện thoại SamSung, em thì không có sạc SamSung nhưng e nghĩ là trong khoảng thời gian khá lâu chị chờ lấy xe mà không có điện thoại thì chị không xử lý công việc được, hoặc muốn gọi người thân/ bạn bè đến đón thì cũng rất khó khăn.

san-long-phuc-vu-khach-hang

Lễ tân Yến luôn tận tâm trong công việc và phục vụ khách hàng chu đáo

Em đã đi hỏi các cố vấn dịch vụ xem ai có sạc cùng loại điện thoại của khách hàng, thật may vì em mượn được sạc của cố vấn Tuấn Anh và mang cho chị Lý mượn.

Khi em mang sạc vào đưa cho chị, Chị lý cười rất tươi và cảm ơn em, chị nói: “Chị cảm ơn em rất nhiều, có sạc là chị có thể vừa yên tâm ngồi nghỉ ngơi thư giãn trên ghế massage vừa có điện thoại để sử dụng”

Khi chị ra về, em ra chào và cảm ơn chị đã đến Đại lý làm dịch vụ, chị nói: “Chị cảm ơn em, các em rất nhiệt tình, lần sau chị lại đến”.

Nhìn khách hàng vui vẻ và hài lòng lên xe, em thấy em đã làm được một việc tốt, nụ cười của khách hàng giúp em có thêm động lực và thấy công việc của mình thật ý nghĩa.

---

Nguồn: Nguyễn Thị Hải Yến


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue