12/8/2021 11:17:00 AM

Đàn ông hiện đại không ngại việc nhà

Trong suy nghĩ của nhiều người đàn ông , công việc chăm sóc gia đình mặc định là của người phụ nữ.

Với 11 xe bán được trong tháng 11 vừa qua, anh Lương Văn Phương trở thành một trong những TVBH xuất sắc của Toyota Bắc Giang. Không chỉ bán hàng giỏi, chàng trai có 3 năm gắn bó với Đại lý Toyota Bắc Giang này còn là người đàn ông yêu thể thao và...không ngại việc nhà.

Đều đặn mỗi sáng và mỗi tối, anh Phương thường dành thời gian khoảng 30 phút đến 1 tiếng cho việc luyện tập. Đá bóng và chạy bộ bài tập quen thuộc và yêu thích của anh. Hơn 3 năm chăm chỉ rèn luyện, anh Phương cảm thấy sức khỏe cải thiện rất nhiều.

Đàn ông hiện đại, không ngại việc nhà

Gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập, Toyota Bắc Giang không chỉ là nơi anh làm việc, mà còn là nơi anh gặp được người giữ tổ ấm của gia đình mình.

Vợ anh Phương- Chị Trần Thị Thư là chuyên viên chăm sóc khách hàng tổng đài tại showroom. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau hơn một năm tìm hiểu.“Vợ là người biết lắng nghe, tốt bụng và rất mạnh mẽ khi gặp khó khăn. Tôi phải vượt qua nhiều đối thủ, “tranh giành” lắm mới được cô ấy gật đầu đồng ý làm vợ”, anh Phương vừa cười vừa nhớ lại.

Nhiều người thường nói việc khó nhất của người đàn ông là vừa phải kiếm nhiều tiền để lo cho gia đình lại vừa phải đỡ đần, chia sẻ được chuyện chăm con, nấu ăn với người vợ. Nhưng đối với anh Phương, việc đó là điều hiển nhiên.

Đàn ông hiện đại không ngại việc nhà


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue