10/14/2021 10:00:00 AM

Tận tâm từ những điều nhỏ bé nhất

Trong khi chú ngồi chờ cố vấn báo giá sửa chữa thì cháu bé rất nghịch ngợm. Chú Hiền vừa trông chừng cháu, vừa trao đổi với CVDV về các vấn đề của xe

Ở vị trí lễ tân dịch vụ, mỗi ngày tôi được tiếp đón rất nhiều lượt khách ra vào, tiếp xúc với rất nhiều người. Mỗi khách hàng khi đến đại lý đều mang theo một câu chuyện, một tâm trạng và để lại trong tôi những ấn tượng khác nhau. Tôi nhớ mãi câu chuyện trong một buổi sáng cuối tháng 9 vừa qua.

Ngày 29/9/2021 chú Hiền có qua đại lí bảo dưỡng xe định kì. Khi đó, chú có bế theo cháu nhỏ đến cùng. Ngay lập tức, tôi hướng dẫn chú vào bàn tiếp nhận của CVDV Thân Văn Trung để chú không phải chờ đợi quá lâu. Trong khi chú ngồi chờ cố vấn báo giá sửa chữa thì cháu bé rất nghịch ngợm. Chú Hiền vừa trông chừng cháu, vừa trao đổi với CVDV về các vấn đề của xe nên chú đã bị rơi tiền mà không biết .

Sau khi làm xong các thủ tục tiếp nhận xe, chú bế cháu bé vào phòng chờ thì tôi phát hiện số tiền của chú bị rơi ra trên ghế. Tôi đã xếp gọn lại số tiền và đến khu vực phòng chờ trả lại cho chú Hiền. Chú rất bất ngờ và cảm ơn vì tấm lòng ngay thẳng và sự tận tâm, chu đáo của nhân viên Toyota Bắc Giang: “Cảm ơn các cháu, giữa nhiều người như vậy mà các cháu vẫn có thể quan tâm và để ý đến từng khách hàng. Toyota Bắc Giang quá tuyệt vời!”

Tận tâm từ những điều nhỏ bé nhất

Vị trí chú Hiền bị rơi tiền

Nụ cười rạng rỡ, cái nắm tay cảm ơn thân thiết của chú chính là động lực khiến tôi nỗ lực hơn nữa trong công việc. Tôi càng hiểu thêm ý nghĩa của triết lý: Sự quan tâm xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Tôi hi vọng rằng, với sự tận tâm, chân thành từ trái tim của tôi sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất khi đến Toyota Bắc Giang.

---

Nguồn: Nguyễn Thị Hải Yến



HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue