2/6/2023 10:00:00 AM

Cuộc Gọi Lúc 10h Đêm

Sau đêm đó, tôi về nhà và thỉnh thoảng không quên nhắn tin hỏi thăm sức khỏe của bố anh. Ca phẫu thuật của bố anh đã thành công tốt đẹp và ông hồi phục tốt.

Hôm đó khoảng gần 10 giờ tối chủ nhật, là thời gian nghỉ ngơi của hầu như tất cả mọi người thì tôi nhận được tin nhắn trên Zalo từ một khách hàng lạ cần hỗ trợ vì chiếc xe Innova của họ bị chết máy trên đường cao tốc Lào Cai, họ hỏi tôi có thể giúp họ không vì họ gọi cho cứu hộ cũng như nhiều nơi khác mà không được? Tôi trả lời ngay vị trí xe của anh ở đâu? “Ở đoạn gần nút rẽ vào quốc lộ 18”, khách hàng trả lời. Tôi đề nghị khách hàng mô tả hiện tượng xe chết máy ra sao và phỏng đoán có lẽ xe bị chập chờn ở cảm biến trục cơ, có thể nguyên nhân là do chuột cắn dây cảm biến.

cuoc-goi-luc-10h-toi-thumbnail

Thế là khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, tôi đã có mặt cùng với đội cứu hộ nhanh của đại lý. Chưa đầy 30 phút tôi cùng đội cứu hộ đã xử lý xong chiếc xe cho anh khách hàng, lúc này tôi mới biêt tên là anh Khánh. Anh cứ dúi tiền vào tay tôi để cảm ơn, song tôi nhất quyết không nhận. Anh cảm động lắm và nói thêm “Anh gọi mấy chỗ quen nhưng tối muộn lại vào chủ nhật đều không điều động được người, may anh tìm vu vơ thế nào lại ra số zalo của Toyota Hoàn Kiếm, nếu không có chú giúp anh thì anh không kịp lên Lào Cai để sáng mai đón bố anh đang ốm nặng xuống Hà Nội điều trị, may quá... Nhất định sau này khi có dịp anh sẽ qua đại lý để cám ơn”. Anh cứ nhắc đi nhắc lại mãi với vẻ xúc động.

Sau đêm đó, tôi về nhà và thỉnh thoảng không quên nhắn tin hỏi thăm sức khỏe của bố anh. Ca phẫu thuật của bố anh đã thành công tốt đẹp và ông hồi phục tốt. Anh hẹn khi nào sức khỏe bố ổn định sẽ qua trực tiếp đại lý để cảm ơn tôi. Khoảng 1 tháng sau, vào cuối giờ chiều muộn anh Khánh bất ngờ đến đại lý cùng với một bác trai đứng tuổi, mang theo lỉnh kỉnh nào thịt trâu gác bếp, nấm hương rừng, măng khô... Anh đưa cả bố đến gặp tôi để cảm ơn cũng như xin lỗi vì 1 tháng qua mải lo chăm sóc bố nên chưa thu xếp được thời gian để đến Đại Lý. Bố anh khi nghe anh kể cũng nhất định đòi đi cùng để gặp tôi nói lời cám ơn. Sau đó, anh Khánh đã trở thành khách hàng quen thuộc của tôi và tất cả bạn bè, người thân của anh sử dụng xe Toyota hay không Toyota cũng được anh giới thiệu tới làm dịch vụ tại Toyota Hoàn Kiếm. Tôi đã chăm sóc khách hàng khi họ chưa phải là khách hàng của tôi và tôi đã phục vụ trong thời điểm mà tôi có thể từ chối như bao người khác. Kể từ đó đến nay điện thoại của tôi luôn online 24/7.

---

Nguồn: Câu chuyện Delight Toyota


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue