11/13/2021 9:30:00 AM

Câu chuyện ấm tình quê hương

Anh xa quê đã lâu, nay mới có dịp được trở về quê hương được các bạn đón tiếp nhiệt thành anh cảm thấy rất ấm lòng, rất cảm động.

Trong quá trình khảo sát khách hàng sau khi làm dịch vụ, em thật sự ấn tượng với khách hàng Trần Xuân Đồi về những lời khen và tình cảm khách hàng dành cho Đại lý.

Câu chuyện ấm tình quê hương

Khách hàng lần đầu tiên đến Đại lý Toyota Bắc Giang, làm bảo dưỡng xe mốc 5000km. Khi được hỏi thăm về sự hài lòng sau quá trình trải nghiệm dịch vụ tại Đại lý, khách hàng chia sẻ:

“Anhcảm thấy rất hài lòng khi qua Đại lý được các bạn đón tiếp và phục vụ rất ân cần, chu đáo, nhiệt tình ở tất cả các vị trí, về chất lượng dịch vụ tay nghề kỹ thuật viên làm rất tốt từ bảo dưỡng đến sửa chữa thân vỏ”.

Khi hỏi thăm thêm em được biết khách hàng quê gốc ở Bắc Giang, làm ăn sinh sống nhiều năm tại Bình Dương, khách hàng mới về quê làm việc vì trong Bình Dương dịch quá.

Khách hàng chia sẻ thêm: Anh xa quê đã lâu, nay mới có dịp được trở về quê hương được các bạn đón tiếp nhiệt thành anh cảm thấy rất ấm lòng, rất cảm động. Cho anh gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn kỹ thuật viên, bộ phận đón tiếp(lễ tân, cố vấn dịch vụ)và Chăm sóc khách hàng. Anh rất cảm ơn Đại lý, đến kỳ bảo dưỡng anh lại đến thăm các em”.

Trong quá trình chăm sóc khách hàng sau khi làm dịch vụ đã nhận nhiều lời khen của khách hàng tuy nhiên lời khen ấm áp và cảm xúc của người con Bắc Giang xa quê trở về quê nhà dành cho Toyota Bắc Giang khiến em cảm thấy yêu hơn công việc mình đang làm và cảm thấy thêm tự hào về Đại lý, em và phòng CSKH cũng như các phòng ban sẽ nỗ lực phục vụ khách hàng tốt hơn nữa để khách hàng luôn hài lòng và tin yêu Đại lý.

---

Nguồn: Trần Thị Thư


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue