10/28/2022 11:00:00 AM

Tình Bạn Gắn Kết

Khi được biết bạn và tôi gần nhà trên Huyện Lục Ngạn và có chung sở thích bóng đá, chúng tôi đã kết nối các cuộc hẹn gặp gỡ và tư vấn tận nhà về xe mới cho gia đình vợ chồng bạn, dần dần bạn bè kết giao và thân thiết hơn.

Trong cuộc sống, dù ta làm bất kỳ công việc gì, ở đâu thì điều quan trọng nhất là thật lòng, tận tâm, hết mình với công ty, công việc. Và đặc biệt, với đặc thù là nhân viên bán hàng, ta luôn phải đặt khách hàng lên hàng đầu, từ đó xây dựng mỗi quan hệ và gắn kết thêm bạn bè trong cuộc sống. Cũng giống như câu chuyện của tôi với khách hàng đặc biệt Nguyễn Văn Thắng.

Sau khi kết bạn và biết nhau trên facebook một thời gian khi theo dõi các bài viết giới thiệu xe của tôi, bạn Nguyễn Văn Thắng đã nhắn tin cho tôi để tham khảo xe. Khi được biết bạn và tôi gần nhà trên Huyện Lục Ngạn và có chung sở thích bóng đá, chúng tôi đã kết nối các cuộc hẹn gặp gỡ và tư vấn tận nhà về xe mới cho gia đình vợ chồng bạn, dần dần bạn bè kết giao và thân thiết hơn.

tinh-ban-gan-ket-2

Thắng và vợ tại buổi lễ nhận xe mới

Vào khoảng thời gian giữa tháng 3/2022 khi đã đặt mua xe vios và đến thời gian làm đăng ký xe thì cũng là lúc tôi mắc covid-19, tôi không thể đưa bạn đi đăng ký ra biển số xe, tuy nhiên tôi đã nhờ đồng nghiệp hỗ trợ đưa đón vợ chồng bạn đến tận nơi và đăng ký hoàn tất thủ tục xong xuôi nhanh gọn, bạn rất cảm thông và hài lòng về tôi và đồng nghiệp. Xong xuôi công việc khi biết tôi phải cách ly y tế và không ra ngoài được, bạn có gửi cho tôi những hộp thuốc covid 19 để mong tôi mau hồi sức, khỏi bệnh. 

tinh-ban-gan-ket-1

Tôi trao quà lưu niệm của Đại lý cho Thắng trong ngày lễ giao xe

Về sau này khi đã nhận và sử dụng xe, chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Có một lần bạn xuống bảo dưỡng xe ở đại lý, Thắng để lại xe chờ xử lý, đến chiều quay lại lấy xe thì trong tình trạng có uống rượu, mà không thể nghỉ ngơi ở lại đến hôm sau được, tôi đã khuyên nhủ đã uống rượu bia không lái xe về nhà trên Lục Ngạn, cuối giờ chiều khi tan làm tôi đã trực tiếp lái xe hộ đưa bạn về trên nhà.

Xong công việc, Thắng rất hài lòng về thái độ phục vụ cũng như sự nhiệt tình của nhân viên bán hàng Toyota. Coi tôi như người bạn thân trong cuộc sống, công việc. Mỗi khi tôi đăng bài trên facebook hay zalo đều được vợ chồng Thắng bình luận và hỏi thăm, chúc mừng. 

Thật tuyệt vời khi có thể để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng cũng như người bạn của mình! Cho đi để nhận lại, qua đây tôi nhận thấy khi mình nhiệt tình tận tâm với khách hàng trên cả sự mong đợi đó là có thêm một tình bạn tuyệt vời!

---

Nguồn: Trần Văn Biên


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue