10/14/2021 1:00:00 PM

Em bé bị lạc và niềm tin vẹn tròn

Giữa một không gian rộng lớn và những người xa lạ, em bé khá hoảng loạn và sợ hãi. Em liên tục đi lại, tìm bố mẹ

Con cái luôn là báu vật vô giá và là nguồn sống của mỗi bậc cha mẹ. Điều khiến chúng ta lo sợ nhất là khi chúng ta bất ngờ bị lạc mất. Và cả em bé của chúng ta, khi lạc khỏi vòng tay của bố mẹ cũng vô cùng sợ hãi. Vậy nhưng bằng trái tim yêu thương và tinh thần tận tâm của nhân viên Toyota Bắc Giang, chúng tôi đã giúp gia đình tìm lại em bé bị lạc. Sự tận tâm chân thành từ trái tim đã tạo nên niềm tin vẹn tròn dành cho thương hiệu Toyota Bắc Giang.

Câu chuyện tôi đang kể đến diễn ra giữa một ngày thu tháng 9. Ngày hôm đó, Đại lý Toyota Bắc Giang vinh dự được giao gần 20 xe mới, số lượng khách hàng đến nhận xe rất đông. Mỗi gia đình đều mang theo một niềm hân hoan, vui mừng khi được tận tay chạm vào chiếc xe mới, một tài sản lớn và quý giá. Niềm hân hoan đó có thể cảm nhận rõ bằng ánh mắt tự hào, tiếng trò chuyện râm ran của người lớn và tiếng cười nói líu lo của những em bé được bố mẹ dẫn theo. 
Có một em bé khoảng 6, 7 tuổi mải chơi và bị lạc mất bố mẹ. Giữa một không gian rộng lớn và những người xa lạ, em bé khá hoảng loạn và sợ hãi. Em liên tục đi lại, tìm bố mẹ ở khu vực giao xe mới. Bằng sự tinh tế và nhanh nhạy của một nhân viên lễ tân, bạn Hạnh – Lễ tân kinh doanh đã nhanh chóng phát hiện ra em bé có những biểu hiện lạ. Bạn tiến đến gần và ân cần hỏi thăm, em bé chỉ cho biết đang tìm bố mẹ mà không chia sẻ gì thêm. Ngay khi được Hạnh thông báo tình hình, tôi đã đến trấn an và đưa em bé vào khu vực phòng chờ lấy bánh kẹo, nước uống để em bé dừng khóc. Sau khi em bình tĩnh trở lại, tôi hỏi thăm tên em bé, tên bố mẹ hoặc số điện thoại. Tuy nhiên, vì tính cách rụt rè nên em chỉ cho biết bố tên Hanh và hoàn toàn không nhớ số điện thoại bố mẹ. Tôi nhanh chóng nhận ra đó là khách hàng vừa nhận xe mới ở Đại lý và hiện tại đã về nhà để kịp giờ đẹp.
Ngay lập tức, tôi đã báo Tư vấn bán hàng liên hệ với anh Hoàng Thế Hanh. Anh Hanh cũng khá ngạc nhiên vì nghĩ rằng em bé đã lên xe cùng ông ngoại về rồi. Sau khi được chúng tôi thông báo, anh nhanh chóng quay xe trở lại để đón con. Khi được gặp lại bố mẹ, em bé vô cùng mừng rỡ. Anh Hanh bày tỏ với chúng tôi: “Cảm ơn các em, nếu cháu bị lạc ở chỗ khác thì đã mất rất nhiều thời gian để tìm bố mẹ. Anh yên tâm và tin tưởng tuyệt đối với Toyota Bắc Giang”.

Em bé bị lạc và niềm tin vẹn tròn

Gia đình anh Hanh hân hoan nhận xe mới ngày 10/09/2021

Hình ảnh hai bố con anh Hanh ra về với nụ cười hồn nhiên của em bé là nguồn động viên rất lớn tất cả chúng tôi. Tôi hiểu rằng, khi sự tận tâm, chân thành xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Một vòng tròn trao yêu thương – tạo niềm tin sẽ lớn hơn mỗi ngày. Chúng tôi nỗ lực trong công việc, tận tâm và nhẫn nại thì sẽ gây dựng được niềm tin vẹn tròn từ trái tim của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

---

Nguồn: Đỗ Thị Thịnh



HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue