2/2/2023 10:00:00 AM

Phục Vụ Khách Hàng Bằng Tinh Thần Phượt Thủ

Không còn cách nào khác, với tinh thần một phượt thủ, Tôi đã thực hiện một chuyến đi ngay lập tức vào lúc 0h00 sáng bằng xe máy từ TP.HCM lên Bình Dương, để cho cô chú ký giấy tờ giải ngân.

Tôi, nhân viên kinh doanh tại THTC đã làm việc được 4 năm. Hoạt động từ những ngày đầu như một trang giấy trắng, bắt đầu như một nhân viên văn phòng rồi trở thành nhân viên kinh doanh, thực hiện những hợp đồng mua bán xe ô tô cho công ty. Có cơ hội tiếp xúc nhiều với những Vị khách từ Cá nhân đến Doanh nghiệp lớn, tôi đã nắm bắt được những lỗ hỏng trải nghiệm trong quá trình phục vụ khách hàng, nên tôi đã chọn hình ảnh Núi Phú Sĩ để làm một tiêu chuẩn xây dựng nên một trải nghiệm mua bán xuyên suốt đầy ấm cúng và tạo nên sự gắn kết lâu dài.

phuc-vu-khach-hang-bang-tinh-than-phuot-thu

Một kỉ niệm mà khiến tôi luôn nhớ, đó là khách hàng, Chú Đỗ Thành Nhơn – đến từ Bình Dương – cách TP.HCM – 40 km. Ngày hôm đó là ngày đẹp cũng là một ngày để chú xuống Đại lý để ký hợp đồng TFS giải ngân và chuẩn bị cho việc nhận xe vì chú đã xem ngày đẹp. Tối hôm đó, tôi nhớ như in, 23h00 chú gọi tôi và chú nói: “Gia đình chú có chuyện buồn nên sáng hôm sau cô chú không thể đi được, nhưng lòng chú vẫn muốn nhận xe đúng ngày đó. Chú chỉ còn ở Bình Dương đến 2h00 sáng, Sau 03h00 sáng chú phải về quê cô ở Bến Tre. Không còn cách nào khác, với tinh thần một phượt thủ, Tôi đã thực hiện một chuyến đi ngay lập tức vào lúc 0h00 sáng bằng xe máy từ Tp.HCM lên Bình Dương, để cho cô chú ký giấy tờ giải ngân. Khi gặp tôi tại Bình Dương, cô chú rất ngạc nhiên và thể hiện sự cảm kích. Và xe cũng được giải ngân và vận chuyển đúng hạn lên nhà chú. Sau đó, Cô chú và Gia đình rất cảm ơn tôi, giới thiệu với bạn bè xung quanh, nhân viên THTC phục vụ khách hàng ngoài mong đợi.

 Chú nói “Chữ Tín” chú nhận được từ cách “phụng sự” của tôi là vô cùng lớn và nó giúp chú hoàn thành đúng các kế hoạch công việc của chú. Từ ly nước đến chiếc ô đều được chuẩn bị chu đáo và chú cực kì hài lòng. Thế đó mà đã 2 năm trôi qua, Chú Nhơn luôn là một khách hàng trung thành của tôi nói riêng và Toyota nói chung. Chú cũng là nhịp Cầu nối để giới thiệu rất nhiều khách mới đến với Toyota.

---

Nguồn: Câu chuyện Delight Toyota


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue