9/10/2021 3:00:00 AM

Giao xe mùa dịch

Đúng là kỷ niệm chị không bao giờ quên được. Chưa bao giờ chị nghĩ mình mua xe và được chụp ảnh giao xe tại chốt kiểm dịch như thế này.

Những ngày cuối tháng 5 trời nắng như đổ lửa. Giữa cái nóng oi bức của mùa hè cũng là lúc cả tỉnh Bắc Giang đang gồng mình chống dịch COVID 19. Càng không may là khi ấy lại tới thời điểm khách hàng của tôi – chị Hằng đón chiếc xe của mình về nhà. Là một tư vấn bán hàng, tôi có sứ mệnh đem chiếc xe về cho chị vào đúng thời gian và địa điểm.

Giao xe mùa dịch

Tôi còn nhớ như in cảm xúc đó, khi cả thành phố Bắc Giang đều kiểm soát việc di chuyển rất chặt chẽ. Đại lý tạm dừng hoạt động theo chỉ đạo của tỉnh Bắc Giang, chị Hằng cũng như tôi rất lo lắng khi không thể giao xe đúng hẹn. Rất may mắn rằng, khi có được giấy xét nghiệm, tôi nhờ người bạn cho đi nhờ trên chiếc xe tải suốt quãng đường 35km để đến được công ty. Một mình tôi chuẩn bị biển xe, những bước cuối cùng cho chiếc xe và đánh về giao cho khách. Thay vì buổi lễ giao xe long trọng,những trang phục lộng lẫy thì cuối cùng tôi và chị Hằng đã quyết định giao xe tại chốt kiểm dịch.

Chính vì vậy, mà cảm xúc giao xe lần này rất đặc biệt: có vất vả, có khó khăn nhưng lại rất vui. Vui vì cuối cùng chiếc xe cũng đã về với chủ nhân của mình một cách trọn vẹn. Chị Hằng cầm bó hoa tươi trên tay luôn không quên nói lời cảm ơn tới tôi và nhắc lại rằng: “Đúng là kỷ niệm chị không bao giờ quên được. Chưa bao giờ chị nghĩ mình mua xe và được chụp ảnh giao xe tại chốt kiểm dịch như thế này. Chị rất ấn tượng và hài lòng về dịch vụ tại Toyota Bắc Giang.

Sau khi trở về nhà, đọng lại trong tôi là những hình ảnh tuyệt vời của buổi giao xe. Những lời cảm ơn, những nụ cười hạnh phúc của chị Hằng sau lớp khẩu trang y tế đã giúp tôi cảm thấy yêu công việc này hơn. Tôi đã bán rất nhiều xe, đã giao xe tận nhà cho khách nhưng giao xe mùa dịch trở đầy yêu thương này sẽ là ký ức đẹp trong suốt sự nghiệp của tôi sau này.

Giao xe mùa dịch

Giao xe mùa dịch

----

Nguồn: Lê Kim Ngân


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue