9/14/2021 7:00:00 AM

Trung thực tạo nên sự tin tưởng

Nếu một ngày, bạn bỗng dưng nhặt được một khoản tiền lớn, bạn sẽ nghĩ gì?

Nếu một ngày, bạn bỗng dưng nhặt được một khoản tiền lớchắc hẳn bạn sẽ nghĩ là may mắn đã mỉm cười với bạn. Đối với tôi, ngày hôm đó cũng là một ngày “may mắn đặc biệt”. Tuy nhiên, niềm may mắn ấy không phải là tôi sẽ có một khoản tiền lớn mà chính lòng trung thực trong công việc của tôi đã tạo ấn tượng tốt và lan tỏa tinh thần làm việc tận tâm, chuyên nghiệp của Toyota Bắc Giang đến tất cả các quý khách hàng.

Đó là vào một buổi sáng đầu Tháng Tám, một khách hàng mang xe Vios đến bảo dưỡng định kỳ. Đây là lần đầu tiên anh mang xe qua Đại lý bảo dưỡng nên có rất nhiều điều còn bỡ ngỡ và chưa quen. Sau khi tiếp nhận xe của anh từ Lễ tân, tôi cùng anh ra xe cẩn thận kiểm tra và xác nhận các tình trạng xe trước khi lập lệnh sửa chữa. Để khách hàng không bị sốt ruột trong thời gian chờ đợi, tôi mời anh vào khu vực phòng chờ phục vụ đồ uống miễn phí của Đại lý để nghỉ ngơi.

Xe của anh được đánh vào trong xưởng để kiểm tra theo đúng quy trình. Trong quá trình kiểm tra, tôi phát hiện một tập tiền ở vị trí sau cốp phụ. Tôi khá bất ngờ vì trước khi tiếp nhận xe, tôi đã có khuyến cáo khách hàng cất toàn bộ đồ vật có giá trị trên xe. Ngay lập tức, tôi đã lên khu vực phòng chờ và báo cho khách hàng biết sự việc. Cũng giống như tôi, anh khá bất ngờ vì đó là khoản tiền anh tưởng đã mất từ lâu, nay lại được tìm thấy trong quá trình bảo dưỡng xe.

Đây là số tiền tuy giá trị vật chất không cao, nhưng cũng là một khoản tích cóp từ lâu của khách hàng. Khoản tiền được trao tận tay khách hàng một cách nguyên vẹn khiến cả anh và chúng tôi đều thấy vui và hạnh phúc. Anh vui vì đã tìm thấy khoản tiền từ lâu của mình, còn chúng tôi vui vì bản thân mình đã mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối và yên tâm vào dịch vụ của Toyota Bắc Giang.

“Trung thực tạo nên sự tin tưởng” – lời cảm ơn của khách hàng, nụ cười rạng rỡ của khách hàng khi nhận xe về chính là niềm vui của tôi trong suốt quá trình làm việc mệt mỏi. Và tôi cũng tin chắc rằng, sẽ có nhiều lần nữa được đón tiếp anh khách hàng đặc biệt này tại Đại lý Toyota Bắc Giang.

Niềm hạnh phúc với ai đó có thể là sự giàu có, nhiều tiền của, nhưng đối với tôi, niềm hạnh phúc chỉ đơn giản là được cống hiến hết mình cho công việc, cho mái nhà chung Toyota Bắc Giang và ngày ngày mang kiến thức, sự tận tâm của mình để làm hài lòng các khách hàng đến Đại lý.  

Trung thực tạo nên sự tin tưởng

(Tập tiền được tìm thấy ở sau cốp phụ trên xe)

----

Nguồn: Lê Tuấn Anh 


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue