9/14/2021 9:00:00 AM

Một bữa cơm trưa trong mùa dịch bệnh

Chú họp từ sáng nên giờ chú cũng khá mệt mỏi, chú băn khoăn và hỏi tôi có biết quán ăn nào trong thành phố mở không để chú ra ngoài ăn.

Lúc này là 11h30, gần đến giờ chúng tôi nghỉ trưa thì chú bước vào phòng dịch vụ.

Một bữa cơm trưa trong mùa dịch bệnh

Khách hàng làm trong cơ quan nhà nước, đợt dịch này khá bận nên các cuộc họp của chú thường kết thúc khá muộn. Hôm ấy cũng vậy hơn 11 giờ chú mới họp xong. Vài hôm trước do gặp sự cố nên xe bị rách lốp trước, sau khi chú thay lốp dự phòng xuống, chú thấy xe của mình đi hơi khác so với thường ngày, vì vậy tiện hôm nay có công việc họp trong thành phố chú xuống kiểm tra xe luôn. Tuy nhiên cuộc họp hôm nay lại khá muộn mới kết thúc. Lúc chú bước vào đại lý, sau khi khai báo y tế xong, chú vẫn nhớ lần trước được tôi hỗ trợ nên qua trực tiếp chỗ tôi và nói “ Trung à kiểm tra hộ chú cái xe với”. Chú chia sẻ, chú ở khá xa, chú biết là giờ cũng gần hết giờ làm việc nhưng do công việc chú không đến sớm được. Sau khi được tôi hỗ trợ và làm các thủ tục kiểm tra cũng như lên báo giá các công việc xong cũng gần 12h và báo xe chú 2 chiều mới sửa chữa xong. Chú họp từ sáng nên giờ chú cũng khá mệt mỏi, chú băn khoăn và hỏi tôi có biết quán ăn nào trong thành phố mở không để chú ra ngoài ăn? Tôi vui đùa đáp:

“Chú ơi bây giờ dịch bệnh thế này không quán nào mở đâu chú ạ” cháu mời chú lên ăn cơm cùng cháu luôn chú nhé.

Chú ngạc nhiên đáp “Có căng tin à, thế đặt chú một suất”.

“Dạ cháu và Đại lý mời chú dùng cơm trưa của Đại lý và chú không cần trả tiền ạ”

Chú cười rất tươi. Tôi dẫn chú lên ăn cơm cùng mâm cơm với tôi và các Cố vấn dịch vụ.

Thêm 1 lần nữa chú tỏ ra rất vui và ngạc nhiên vì sự hiếu khách của không chỉ tôi mà các đồng nghiệp xung quanh, các cô nhà bếp.

Sau khi dùng bữa xong, chú chia sẻ đồ ăn ở đây rất ngon và vệ sinh nữa. Lúc ra về chú bảo “Cho chú gửi lời cảm ơn tôi tới các cô nhà bếp nhé, các cô nấu ăn ngon lắm, cảm ơn cả cháu nữa dù chuẩn bị đến giờ nghỉ trưa mà vẫn hỗ trợ chú”.

Mặc dù chỉ là một bữa ăn trưa nho nhỏ, nhưng khi nhận được lời cảm ơn từ khách hàng, nụ cười thật tươi và sự hài lòng của khách hàng, tôi cảm thấy rất vui với công việc dịch vụ của mình.

----

Nguồn: Thân Văn Trung


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue