1/10/2023 10:00:00 AM

Món Quà Tặng Người Mẹ Đặc Biệt

Sau một biến cố gia đình hơn chục năm về trước bố anh mất nên mẹ anh đã đi tu. Hiện tại mẹ anh hay phải đi lại nhiều, đi làm việc thiện ở xa mà không có phương tiện đi lại mưa nắng rất vất vả

Vào những ngày cuối tháng 8 tôi có nhận được cuộc gọi của khách hàng tên Hà sau một hồi được tôi tư vấn anh bảo mai anh sẽ lên xem và xe trao đổi cụ thể với em.

Hôm sau như đúng hẹn anh lên có gọi cho tôi và đi cùng anh là một Sư Cô. Sau một hồi nói truyện tôi được anh chia sẻ “ thực ra Sư cô là mẹ ruột của anh, sau một biến cố gia đình hơn chục năm về trước bố anh mất nên mẹ anh đã đi tu. Hiện tại mẹ anh hay phải đi lại nhiều, đi làm việc thiện ở xa mà không có phương tiện đi lại mưa nắng rất vất vả. Nên anh và các sư cô khác trong chùa dành dụm cố mua cho Sư cô một chiếc xe đi lại .

Do đường lên chỗ sư cô ở rất bé và có nhiều khúc cua nên anh không biết là chiếc xe vios này có lên được chỗ đấy không. Mới đầu sư cô định lấy những chiếc xe nhỏ gọn đã từng lên được chỗ sư cô ở như Kia Morning hay Huyndai I10 nhưng vẫn đang phân vân muốn đi tham khảo thêm.

Sau một hồi tư vấn cho anh và cô chiếc xe Vios, anh Hà xem kĩ và nói: Để anh về thuê một chiếc taxi Vios chạy lên đấy xem có vào được không nếu vào được a sẽ lấy chiếc Vios này. Cảm thấy như vậy khách hàng mất thêm chi phí và phải đi lại nhiều lần vất vả, tôi đã đề nghị: “Anh ơi nếu anh không phiền thì em xin phép đánh xe lái thử cùng anh qua chỗ nhà cô để anh vừa cảm nhận về xe và đồng thời nếu mà lên đc chỗ sư cô ở thì em làm thủ tục xe cho anh”. Anh rất vui mừng đồng ý và hẹn tôi ngay sáng hôm sau cùng lên chỗ sư cô ở.

Sáng hôm sau tôi cùng anh đi đến nhà sư cô, trên cung đường đi anh khen chiếc xe Vios chạy rất thích và ngồi rất rộng rãi.

Khi đến đường vào nhà sư cô tôi và anh xuống xe đi bộ một đoạn khoảng 600m thì đến chỗ sư cô ở. Và tôi nhận thấy đường vào nhà cũng khá là hẹp nhưng chiếc xe vios vẫn có thể vào được. Tôi đã cùng anh đánh xe vào đến cổng nhà một cách dễ ràng.

Sau đó chúng tôi ngồi uống nước nói chuyện thì Sư cô hỏi có màu nào như áo Màu Vàng của sư cô không. Tôi có kiểm tra lại và thấy Vios có màu vàng đúng như yêu cầu của sư cô tuy nhiên là màu đặc biệt nên cần phải đặt trước và chờ xe. Từ giờ đến ngày nhận xe có 15 ngày nên Sư cô vẫn hơi lo lắng sợ xe về không kịp. Tôi đã trấn an và đảm bảo thời gian xe về nên cô và anh Hà đã quyết định đặt chiếc xe Vios màu vàng.

Mặc dù thời gian nhận xe gấp rút nhưng tôi cố gắng để mọi thủ tục giấy tờ kịp hoàn thiện, chiếc xe Vios màu vàng của cô cũng về đúng thời gian dự kiến.

mon-qua-tang-nguoi-me-dac-biet-1

Anh Hà và Sư cô vui vẻ trong ngày nhận xe

mon-qua-tang-nguoi-me-dac-biet-2

Sư cô cùng người thân trong ngày nhận xe

Khi đến ngày giao xe anh Hà và Sư Cô nói cảm ơn tôi rất nhiều. Cô nói : “Mới đầu nhiều người khuyên sư cô lấy một chiếc xe gầm cao 7 chỗ như XL7, Xpander. Cùng tầm giá tiền, khuyến mại nhiều lại gầm cao thoáng không sợ ngập nước, còn cô thì muốn lấy mấy dòng xe nhỏ như Kia Morning hay Huyndai i10,.. nhưng vì con quá nhiệt tình, lại đánh xe lên tận nhà cô nên Sư cô quyết định lấy Vios hơn nữa cô cũng rất ưng màu chiếc xe này”.

Tôi cảm thấy rất vui vì mỗi khách hàng nhận xe từ mình đều cảm thấy hài lòng và mỗi lời khen ấy cũng chính là động lực để tôi cố gắng hơn mỗi ngày, chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn nữa.

---

Nguồn: Vi Văn Kiên


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue