11/13/2021 3:00:00 PM

Hài lòng trọn vẹn

Do sợ gấp nên anh Thành đi xe máy cũng nguy hiểm nên Tôi đã tình nguyện đón anh ở cơ quan rồi về Việt Yên đón Vợ anh ấy rồi cùng nhau qua điểm hẹn ký hồ sơ giải ngân.

Vào sáng thứ ba ngày 26/08/2021 Thời điểm gần cuối tháng 6 âm chuẩn bị bước sang tháng 7 âm tức tháng ngâu, tháng mà bất kỳ ai cũng muốn tránh làm những công việc đại sự, Tôi nhận được cuộc điện thoại của anh Tuấn, vị Khách hàng thân thiết đã từng lấy chiếc xe Toyota Cross vào hồi tháng 4. Khi nhấc điện thoại lên thì được biết A Tuấn đang có người Em trai đó là anh Thành đang muốn lấy một chiếc xe Toyota Wigo AT, nhưng đang sợ không biết còn vài ngày nữa là bước sang tháng ngâu thì có thể hoàn thành thủ tục không để kịp nhận xe trước ngâu. Vì anh Thành mua xe qua hình thức trả góp. Sau khi tiếp nhận được thông tin từ anh Tuấn Tôi cũng đã tự tin trả lời em sẽ hỗ trợ được ạ, sau đó tôi cũng đã xin số anh Thành để xin hẹn gặp để tư vấn, anh Thành làm tại Liên minh Hợp tác xã Bắc Giang và Tôi đã lên được lịch hẹn gặp mặt anh Thành để tư vấn trực tiếp. Chiều hôm đó như lịch đã hẹn với anh, Tôi đến gặp anh Thành tại cơ quan của anh nằm trên đường Vương Văn Trà. Đến đây tôi mới được biết là anh cũng đang cân đối với Huyndai i10, và thực tế anh cũng đã lên hợp đồng chiếc xe i10 rồi, chỉ cần chuyển khoản vào hợp đồng là hoàn thành thủ tục đặt xe. Nhưng sau một hồi lâu tư vấn về những lợi ích vượt trội của Wigo đối với i10 cũng với những lời khuyên của anh Tuấn - anh trai anh Thành, người đã và đang sử dụng dòng xe và dịch vụ của Toyota. Và cuối cùng anh cũng có vẻ xuôi theo dòng xe Toyota. Sau đó anh Thành hẹn sáng mai cùng anh Tuấn qua xem lại xe và nếu ưng thì sẽ chốt ký hợp đồng.

Hài lòng trọn vẹn

Đúng theo như lời hẹn của anh, sáng hôm sau anh Thành cùng anh Tuấn qua xem xe. Sau một thời gian xem xe thì anh đã quyết định làm hợp đồng và đặt cọc xe với một lời đề nghị "Phải lấy xe được trước ngâu thì mới lấy xe’’. Cuối cùng cũng xong bước quan trọng đầu tiên là chốt hợp đồng, và tiếp theo cũng rất quan trọng là chạy thủ tục làm hồ sơ trả góp và thủ tục đăng ký đăng kiểm trong 2 ngày thứ 5 và thứ 6 để thứ 7 vào ngày 29/06 âm lịch ngày cuối cùng của tháng 6 âm anh sẽ lấy xe.

Rồi mọi thủ tục nhanh chóng được hoàn thành đăng ký vào chiều thứ 5 ngày 27/08/2021 đến thủ tục cuối cùng là ký giải ngân, do anh Thành làm ngân hàng tại Bắc Ninh, thời điểm đó Bắc Ninh cũng đang vướng dịch Covid nên các cửa ngõ thành phố bị cấm, mà thủ tục ký giải ngân phải bắt buộc muộn nhất cuối giờ chiều ngày thứ 5 để sang thứ 6 làm thủ tục giải ngân đẩy tiền mới nổi được về bên bán. Lúc đó tôi cũng nảy ra ý định ký giải ngân tại chốt qua cầu Như nguyệt bên phía Bắc Ninh và phía bên Ngân hàng với Khách hàng đều đồng ý. Lúc đó anh Thành định đi xe máy về Việt Yên đón Vợ xong qua cầu Như Nguyệt để ký hồ sơ. Do sợ gấp nên anh Thành đi xe máy cũng nguy hiểm nên Tôi đã tình nguyện đón Anh ở cơ quan rồi về Việt Yên đón Vợ Anh ấy rồi cùng nhau qua điểm hẹn ký hồ sơ giải ngân. Và cuối cùng buổi ký hồ sơ giải ngân được ký tại chiều muộn ngày thứ 5 trên cao tốc đoạn đầu cầu Như nguyệt bên phía Bắc Ninh.

Và cuối cùng mọi thủ tục cũng hoàn thành để thứ 7 anh nhận xe và chính thức sở hữu chiếc xe Toyota Wigo AT 2021.

Hài lòng trọn vẹn

Hình ảnh vui mừng nhận xe của gia đình anh Thành

Sau khi hoàn thành buổi giao xe tôi cũng có xin hỏi anh, nếu có thang điểm để chấm điểm cho em – Tư vấn bán hàng thì anh chị cho em điểm mấy ạ, anh Thành cũng trả lời luôn mà không cần nghĩ ngợi gì: "Nếu có điểm nào trọn vẹn hơn cả điểm 10 thì anh chị sẽ cho em điểm như thế".

Anh Thành đã rất bất ngờ với sự phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình của tôi, anh đã giành rất nhiều lời và nhiều lần cảm ơn đến tôi. Trong thâm tâm tôi cũng rất vui mừng khi đã làm được một công việc hữu ích, tận tâm và làm hài lòng được Khách hàng.

---

Nguồn: Nguyễn Tiến Tâm


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue