2/28/2023 11:00:00 AM

Phục Vụ Khách Hàng Bằng Cả Tấm Lòng

Sau khi hoàn tất hồ sơ cho khách hàng cuối cùng, tôi nhìn xuống đồng hồ đã là 12h05 phút, nhìn xung quanh anh em cố vấn đã lác đác di chuyển đi ăn trưa. Bỗng tôi nhận được cuộc gọi từ chị Cảnh – chị khách hàng quen xe Camry biển số 98A30xxx vẫn đến gặp tôi thay dầu bảo dưỡng.

Đó là một ngày mưa đầu tháng 12, thời tiết rét xầm xì của đợt không khí lạnh tràn về đã hơn một tuần chưa dứt. Hôm đó cũng là ngày thứ hai đầu tuần, khách hàng đến rất đông, bộ phận cố vấn dịch vụ căng lên tiếp khách từ sáng đến trưa (khách hàng tỉnh có thói quen đến đại lý từ rất sớm).

Sau khi hoàn tất hồ sơ cho khách hàng cuối cùng, tôi nhìn xuống đồng hồ đã là 12h05 phút, nhìn xung quanh anh em cố vấn đã lác đác di chuyển đi ăn trưa, bụng réo cồn cào, tôi nghĩ ngay đến bát cơm canh nóng mà các cô nhà bếp đã chuẩn bị, chỉ chờ anh em tôi hết khách lên ăn. Bỗng tôi nhận được cuộc gọi từ chị Cảnh – chị khách hàng quen xe Camry biển số 98A30338 vẫn đến gặp tôi thay dầu bảo dưỡng. Tôi nghe đầu dây chị hốt hoảng:

-  Thơm ơi, chị chuẩn bị đi sân bay mà không hiểu sao xe chị khởi động không được, một lúc rồi chị không biết làm thế nào chị phải gọi cho em, chị sợ muộn giờ bay mất.

Tôi trấn an chị, bảo chị bình tĩnh rồi hướng dẫn chị kiểm tra xe. Sau khi loại trừ các trường hợp, tôi nghĩ xe của chị đang bị yếu ắc quy. Tôi hỏi chị có dụng cụ kích nổ xe không? chị trả lời không, qua điện thoại tôi vẫn thấy chị đang bối rối, lo lắng cho chuyến bay của mình. Không phút ngần ngại tôi bảo:

- Chị gửi định vị đi, em sẽ qua nhà hỗ trợ chị luôn.

Tôi vội lấy túi đồ nghề sửa chữa lưu động, cũng định bụng gọi thêm một kỹ thuật viên GJ nhưng nghĩ giờ này anh em đang ăn cơm trưa và việc hỗ trợ khách này cá nhân có thể xử lý được nên tôi ra xe một mình.

phuc-vu-khach-hang-bang-ca-tam-long-thumbnail.jpg

Nhà chị Cảnh trong thành phố, cách đại lý tầm 5km, buổi trưa nên việc di chuyển khá nhanh. Thấy tôi đến nơi chị mừng rỡ, tôi cũng nhanh chóng thao tác câu nổ cho xe của chị luôn. Đúng là chị đang vội đi, trên ô tô chị đã chất đầy hành lý rồi. Chỉ tầm 3-5 phút chiếc xe đã khởi động được, chị vội cảm ơn tôi rồi di chuyển ra sân bay luôn, tôi cũng chỉ kịp gửi lời: “Chúc chị một chuyến đi thượng lộ bình an”.

Tôi quay lại đại lý cũng đã gần đến giờ làm việc buổi chiều, cơn đói không còn réo cồn cào chắc vì tôi đã quên nó rồi. Tôi lên ăn cơm cùng các cô nhà bếp, bữa trưa ngon miệng và đầy tiếng cười, nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết chị Cảnh trên đường đi có gặp sự cố gì nữa không, chị có kịp chuyến bay ngày hôm nay không? Vì nghĩ chị nghe điện thoại không tiện nên có nhắn tin hỏi thăm chị.

Khoảng tầm 15h chiều, khi đang tiếp một khách hàng mới, tôi nhận được cuộc gọi từ chị Cảnh, nghe giọng chị mừng rỡ:

- Thơm ơi, chị đến sân bay làm xong thủ tục giấy tờ rồi mới gọi lại cảm ơn em được, chị cảm ơn em nhiều lắm, không có em thì chị muộn chuyến bay này rồi…Em đến giúp chị chắc còn chưa kịp ăn gì hả?…

Tôi thấy nhẹ lòng vì đã giúp được chị và nói với chị đó là công việc của em rồi. Tôi mừng trong lòng vì khách hàng đã hiểu và cảm nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ một người cố vấn như tôi, mỉm cười một cái thật tươi rồi tiếp tục hỗ trợ các khách hàng thân yêu của mình.

---

Nguồn: Giáp Văn Thơm


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue