11/16/2023 9:00:00 AM

Hạnh phúc của người làm nghề dịch vụ

Mỗi khách hàng mỗi cuộc gặp gỡ đều mang đến cho tôi những cảm xúc khó quên. Có duyên gặp gỡ trao đổi và nhận sự tin tưởng của khách hàng khi mua xe là một điều may mắn trong khi thị trường có nhiều Đại lý, nhiều Tư vấn bán hàng khác. Đó chính là niềm vui và động lực cho tôi mỗi ngày thêm cố gắng.

Với anh Minh ngoài sự quý mến tôi còn rất trân trọng anh khi anh luôn hướng về quê hương thân yêu của mình.

Tôi được gặp anh Minh trong một ngày đẹp trời tháng 3, anh sinh ra ở Tân Yên, Bắc Giang nhưng hiện đang ở cách Toyota Bắc Giang gần 200km. Hôm đó, anh tiện công việc nên qua Đại lý Bắc Giang xem chiếc xe Toyota Raize. Ngày hôm đó anh chia sẻ với tôi rằng Anh chưa quyết định khi nào sẽ lấy xe. Tuy nhiên tôi vẫn giữ liên hệ với anh và thường xuyên trao đổi thông tin cũng như giải đáp các thắc mắc về sản phẩm anh đang quan tâm.

Một ngày tháng 4 anh Minh nhắn cho tôi: “Anh đặt xe nhé Hường”.

Tôi rất vui liền đồng ý ngay: “Vâng ạ, anh cho em xin thông tin em làm hợp đồng trước ạ”

Trong quá trình làm thủ tục cho anh, mọi thứ đều diễn ra rất suôn sẻ. Điều mà khiến tôi thật sự ấn tượng và cảm động là khi nghe anh chia sẻ:

"Bà xã nhà anh vừa đi nghe tư vấn ở Đại lý ngay cạnh nhà về nên cứ phân vân là mua xa hay mua gần, anh nói thật với Hường anh quyết định mua xe ở Bắc Giang một phần vì quý em rất nhiệt tình hỗ trợ anh trong suốt thời gian qua, một phần vì Bắc Giang là quê hương anh sinh ra. Anh mua ủng hộ quê hương, giá cả thì cùng là hãng chung nên sẽ ngang nhau thôi, anh không quan trọng lắm, nhưng quan trong là ủng hộ cho quê hương".

hanh-phuc-cua-nguoi-lam-nghe-dich-vu-2

Chiếc Toyota Raize thuộc sở hữu của vợ chồng anh Minh và được giao đúng hẹn

Với tình yêu quê hương, anh Minh quyết định mua xe tại Toyota Bắc Giang cách nhà anh gần 200km thay vì Đại lý gần nhà. Đáp lại tình cảm của anh, tôi muốn giao tận nhà chiếc xe anh yêu thích để anh chị đỡ phải đi lại vất vả và anh đã đồng ý.

Ngày anh chọn nhận xe là 29/4 cũng đúng ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ dài và giờ đẹp để nhận xe là 8h sáng. Vì vậy, tôi đã dậy từ 4h sáng để chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo và bắt đầu hành trình về thành phố nơi anh đang sinh sống. Hôm ấy trời lại đổ mưa to, trong suốt hành trình không ngớt chút nào. Gần 200km là quãng đường khá dài với người ít tự lái xe đi xa như tôi, cũng là lần đầu tiên tôi khám phá cung đường này làm cho việc di chuyển đến nhà anh Minh cũng là một thử thách khó khăn cho tôi.

Thật may mắn, tôi đã có mặt tại nhà anh Minh đúng 8h00 và giao xe cho anh cùng các thủ tục giấy tờ như kế hoạch. Anh Minh nói:

"Anh rất vui khi được em hỗ trợ tận tình từ khi tìm hiểu xe đến hôm nay lại được giao xe tại nhà. Lúc đầu, Anh khá lo lắng vì hôm nay thời tiết không được đẹp lắm nhưng cũng may mọi điều được thuận lợi, suôn sẻ, vừa được nhận xe như ý lại vừa được ủng hộ quê hương. Cảm ơn em rất nhiều!"

hanh-phuc-cua-nguoi-lam-nghe-dich-vu-1

Tôi gửi tặng vợ anh Minh một bó hoa giao xe thật đẹp và chị rất vui

Tôi dành những lời chúc tốt đẹp đến anh chị và gia đình rồi trở về bắt đầu kỳ nghỉ. Đoạn đường về giờ đã quen hơn, mưa đã tạnh, ánh mặt trời rực rỡ khắp nơi, trong lòng tôi dâng lên một niềm vui khó tả khi nhớ lại những nụ cười và niềm hân hoan của anh Minh trong suốt thời gian bàn giao xe, tôi cảm thấy sau mỗi chiếc xe được giao, bản thân mình thêm trưởng thành mạnh mẽ và phần thưởng lớn nhất trong nghề dịch vụ chính là sự hài lòng của khách hàng.

---

Nguồn: Giáp Thị Bích Hường


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue