1/29/2022 9:00:00 AM

Chuyên nghiệp đến từ điều nhỏ nhất

Ở Toyota Bắc Giang, chúng tôi luôn hướng tới việc chuyên nghiệp từ những điều nhỏ nhất. Bởi chúng tôi mong rằng: mỗi khách hàng đến với đại lý có thể yên tâm và thoải mái sử dụng dịch vụ cũng như mua xe.

Mỗi người một việc, chỉ cần làm tốt thì ai cũng có quyền đáng tự hào về nghề của mình. Và muốn tạo nên thành công của 1 tập thể thì mỗi cá nhân cần phải nỗ lực hết sức, làm bằng tâm huyết và sẵn sàng sẻ chia những khó khăn. Tại Toyota Bắc Giang, chúng tôi luôn hướng tới sự chuyên nghiệp, mà chuyên nghiệp của một tập thể thì nhất định không bỏ qua sự chuyên nghiệp đến từ những điều nhỏ nhất.

Do đặc thù của công việc công việc vệ sinh Showroom Toyota Bắc Giang hằng ngày nên cô Nguyễn Thị Sáu thường có ca làm việc rất sớm. Công việc chính của cô là lau dọn sạch sẽ Showroom để mỗi cán bộ nhân viên, mỗi khách hàng tới đây đều cảm thấy thoải mái, thư giãn, trong lành - góp phần tạo nên sự đẳng cấp thực của Toyota Bắc Giang - Showroom chuẩn Nhật.

Thoạt nhìn ai cũng nghĩ đây là công việc đơn giản, không cần đòi hỏi quá nhiều yêu cầu. Nhưng thực tế, đây là công việc có phần vất vả, đòi hỏi người làm có tính cẩn thận, có sức khỏe, lòng nhiệt tình và luôn sẵn sàng phục vụ, bởi chính họ cũng là người gián tiếp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, góp phần gián tiếp giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu.

Chuyên nghiệp đến từ điều nhỏ nhất

Cô Sáu với công việc thường nhật tại Toyota Bắc Giang

Chia sẻ với chúng tôi về niềm vui công việc, cô Nguyễn Thị Sáu tươi cười kể lại một kỷ niệm:

Vào một buổi sáng trong cái thời tiết nóng bức của tháng 7, khi cô vẫn thực hiện công việc vệ sinh Showroom hằng ngày của mình tại Toyota Bắc Giang. Lúc ấy vẫn khá sớm, điều hoà công ty mới mở chưa đủ mát, cô gặp một khách hàng nữ khoảng 26-27 tuổi, bụng bầu to chừng 6 - 7 tháng, trên tay bế một bé gái đang ngủ. Cô quay sang chào khách hàng nữ ấy thì thấy vị khách mồ hôi nhễ nhại, có vẻ rất nóng. Lúc ấy cô chủ động hướng dẫn khách hàng qua ghế nghỉ ngơi rồi nhanh chân đi lấy quạt và nước mời khách sử dụng.

Vị khách hàng ấy rất vui vẻ và cảm ơn cô đã giúp đỡ. Cháu nói rằng đã đến đại lý nhiều lần và lần nào cũng thấy rất hài lòng, mỗi nhân viên trong công ty đều rất thân thiện, nhiệt tình và tận tâm. Hôm nay cô ấy cùng chồng đến bảo hành xe và thật ấn tượng, thật xúc động khi từ chính cô lao công, người tưởng chừng như chẳng bao giờ tiếp xúc với khách hàng cũng có cách phục vụ ân cần và chuyên nghiệp tới vậy.

Cô Sáu chia sẻ thêm: Cô tâm niệm rằng nỗ lực ngay từ những hành động nhỏ nhất của bản thân chính là đang đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh không ngừng của Showroom. vậy nên cô chưa bao giờ nghĩ rằng công việc của mình là thấp kém, là phụ họa. Với cô đây là công việc đáng tự hào.

Cô Sáu chia sẻ trong niềm tự hào và hạnh phúc khiến bản thân chúng tôi cũng tự hào theo. Ở Toyota Bắc Giang, chúng tôi luôn hướng tới việc chuyên nghiệp từ những điều nhỏ nhất. Bởi chúng tôi mong rằng: mỗi khách hàng đến với đại lý có thể yên tâm và thoải mái sử dụng dịch vụ cũng như mua xe.

---

Nguồn: Nguyễn Thi Sáu


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue