9/18/2021 8:00:00 AM

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI TOYOTA BẮC GIANG

  

 1. Con người là yếu tố quan trọng nhất tạo lên sự thành công của Toyota Bắc Giang

Toyota Bắc Giang luôn tin tưởng rằng con người là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp. Do vậy, chúng tôi tuyển dụng những nhân viên có năng lực, đào tạo và hỗ trợ họ phát triển kỹ năng nghề nghiệp. Quan trọng hơn, chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp để các nhân viên phát triển và làm việc có hiệu quả. Toyota Bắc Giang tự hào về đội ngũ nhân sự chất lượng cao của mình.

2. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và đoàn kết

Toyota Bắc Giang tạo ra một môi trường làm việc năng động với tinh thần cầu tiến cao, bạn sẽ tìm thấy sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tinh thần làm việc hăng say. Với sự kết hợp trí lực cá nhân và tập thể, Chúng tôi sẽ cùng bạn mở ra cơ hội để vươn tới những mục tiêu phát triển sự nghiệp trong tương lai.

3. Hưởng quyền lợi tương xứng với năng lực

Chúng tôi coi đội ngũ cán bộ nhân viên là nhân tố chủ yếu quyết định sự thành công hay thất bại của công ty, Toyota Bắc Giang hết sức quan tâm đến việc phát triển và củng cố đội ngũ nhân viên, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBNV. Cán bộ nhân viên Toyota Bắc Giang được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Pháp luật, tạo những điều kiện thuận lợi cho CBNV trong công tác, học tập và thăng tiến.

Ngoài ra, công ty còn có các chế độ lương, thưởng mang tính cạnh tranh cao, tương xứng với sự cống hiến, tận tâm cũng như kết quả làm việc của từng cá nhân.

4. Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn

Chúng tôi mong muốn bạn sẽ phát triển và học hỏi được nhiều kiến thức khi làm việc tại Toyota Bắc Giang. Vì vậy, bên cạnh đào tạo trực tiếp để nhân viên đảm đương vai trò của mình trong công việc, chúng tôi mang đến cho nhân viên của mình những khóa đào tạo chuyên môn và các chương trình phát triển để đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng cho nhân viên đồng thời đáp ứng yêu cầu của công ty. 

Toyota Bắc Giang mong muốn tạo ra một môi trường làm việc năng động, vui vẻ, đem lại sự gắn kết và hài lòng cao nhất cho mỗi thành viên công ty. Vì vậy, hàng tháng, hàng năm, Công ty tổ chức nhiều sự kiện liên hoan, sinh nhật, hoạt động vui chơi tập thể, du lịch, teambuilding... nhằm gắn kết và giúp các thành viên có những giây phút thoải mái sau thời gian làm việc.

Ngoài ra, Công ty tạo điều kiện cho các nhân viên được tham gia các khoá huấn luyện bóng đá, tennis đối với nam; và Zumba, Yoga đối với nữ.

---

Thông tin liên hệ TOYOTA BẮC GIANG: “Start Your Impossible”

Địa chỉ : Trên mặt đường cao tốc, cách cây xăng Kế 500m hướng đi Lạng Sơn, Dĩnh Trì, Thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, Việt Nam

Điện thoại : 0899.289.289

Email : tuyendung@toyotabacgiang.com.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/dailytoyotabacgiang

Trân trọng cảm ơn quý khách !


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue