11/6/2023 9:00:00 AM

Niềm đam mê của cậu học sinh lớp 10

Con đường đi đến thành công sẽ rộng mở hơn nếu mỗi chúng ta dám cháy hết với những đam mê, hoài bão của mình.

Có đam mê vốn đã là một điều tuyệt vời, bởi không phải ai cũng có thể xác định được đam mê của mình và càng đáng quý hơn nếu mỗi chúng ta lại có một đam mê thật khác biệt, để ghi dấu ấn cá nhân trong cuộc đời, để tỏa sáng như một vì tinh tú.

Hoàng Đình Anh là một cậu bé lớp 10 đang theo học tại trường Cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Bắc Giang. Mang trong mình niềm đam mê với mỹ thuật và ô tô, mỗi lần đi qua các đại lý ô tô cậu đều ngoái nhìn thật lâu mới thôi.

Ngay khi biết đến chương trình vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước” được Toyota Bắc Giang phát động trên địa bàn tỉnh. Bằng khả năng hội họa của mình, cậu đã hoàn thiện 3 tác phẩm ấn tượng để gửi tặng cho Đại lý Toyota Bắc Giang chứ không phải đi thi.

Bức tranh thứ nhất, là mẫu xe thể thao huyền thoại của Toyota mang tên Supra. Chiếc xe mang đến không ít thành tích, tiếng vang trong thời gian dài cho thương hiệu.

Bức tranh thứ 2, là chiếc xe có doanh số lớn nhất trong phân khúc SUV khi vừa ra mắt Corolla Cross

Bức tranh thứ 3, chính là chiếc xe mà cậu thiết kế với mong muốn một ngày nào đó được tự nay chế tạo ra.

niem-dam-me-cua-cau-hoc-sinh-lop-10-1

Những bức tranh ấn tượng mà Hoàng Đình Anh gửi tặng kỷ niệm Toyota Bắc Giang

Có thể đây không phải là những bức tranh xuất sắc nhất, nhưng chắc chắn đây là những bức tranh đẹp và ý nghĩa nhất với Toyota Bắc Giang. Bới phải là một người rất yêu thích Toyota mới có thể phác họa tỉ mỉ từng chi tiết của những mẫu xe nổi bật và đẹp đến như vậy.

Con đường đi đến thành công sẽ rộng mở hơn nếu mỗi chúng ta dám cháy hết với những đam mê, hoài bão của mình. Vì vậy, Toyota Bắc Giang vô cùng trân trọng niềm đam mê với ô tô của Đình Anh. Hi vọng rằng, bạn sẽ tiếp tục học tập, duy trì sự đam mê ấy và một ngày không xa bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình hoặc chúng ta có thể trở thành đồng nghiệp của nhau, cùng góp sức đưa Toyota Bắc Giang ngày càng phát triển.

Toyota Bắc Giang cảm ơn món quà của bạn rất nhiều!


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue