12/9/2021 11:17:00 AM

Toyota Bắc Giang mùa dịch

Tất cả chúng ta, ai ai cũng muốn mình làm được một điều tốt cho mọi người, dù việc đó nhỏ hay lớn thì đều do cái tâm của mọi người.

Tôi là Hải– Giám đốc Dịch vụ tại Toyota Bắc.

Tôi có kinh nghiệm nhiều năm tại các vị trí của Đại lý ô tô, khi đã ở vị trí hiện tại, tôi có rất nhiều cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng trong một thời gian dài. Và đối với tôi, sự hài lòng của mỗi khách hàng là điều mà tôi luôn muốn hướng đến. Trong thời điểm dịch Covid 19 kéo dài, gây nhiều khó khăn và bất tiện khi khách hàng không thể chủ động đến Toyota Bắc Giang để thực hiện bảo dưỡng và sửa chữa xe.

Cùng với thời điểm đó Thành phố Bắc Giang đang vào mùa mưa bão, lại càng khiến cho mọi thứ trở nên buồn và vắng vẻ hơn. Lúc này, tôi đang ngồi làm việc thì điện thoại reo, tôi nhấc máy, bên đầu dây là 1 giọng nữ nhẹ nhàng nhưng rành mạch: -“ Em chào anh. Em là Nữ, chủ xe Camry 98A 02xx8. Xe của em bị vỡ kính trước cả tháng nay rồi, cũng cố gắng đi tạm nhưng càng ngày kính càng nứt nhiều. Em ở Yên Dũng  làm sao gửi xe về hãng để làm được ạ?” Hiểu được những lo lắng ở đầu dây bên kia, tôi liền hỏi chị: -“Chị lái xe xuống Nội Hoàng được không ạ? Bên em sẽ lên nhận xe về làm rồi trao trả lại xe ở tại Nội Hoàng cho chị?

Thay kính thì mất tầm 1,5 tiếng, nhưng đợi khô tầm 1 ngày nữa thì mới giao xe cho chị được ạ”(*Nội Hoàng cách Đại lý 15km, từ ngày dịch bệnh Covid bùng phát, Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang đã thành lập chốt kiểm soát tại đây để hạn chế đến mức thấp nhất sự lây lan của dịch bệnh.)

Chị vui mừng nhưng chị cũng hiểu rằng đường xá xa xôi, trong tình hình dịch bệnh mà trời lại mưa bão, nên cũng dè dặt hỏi tôi:

-“Vậy thì tốt quá ạ. Nhưng mà có phiền cho bên hãng quá không ạ?”

-“Dạ không phiền gì cả đâu chị nhé!

Chị yên tâm, bây giờ bên em sẽ lên mang xe của chị về làm ạ!

Cảm ơn chị đã tin tưởng Đại lý!”

Chị vui vẻ chào tôi rồi cúp máy.

Mặc dù trời mưa rất to nhưng vì biết chị đang đợi nên ngay lập tức chúng tôi lên đường đến Nội Hoàng để mang xe của chị về.

Trời mưa to, kính xe của chị lại bị vỡ nên nước mưa tràn vào trong xe. Bằng tất cả công suất của mình, anh em kỹ thuật viên cố gắng làm xe của chị nhanh nhất có thể và chiều hôm sau, chúng tôi đã bàn giao lại xe lại cho chị như đã hứa tại chốt Nội Hoàng.

Khi nhận xe chị Nữ rất vui và cảm kích trước sự nhiệt tình của nhân viên đại lý, chị có nói với tôi qua tháng nếu tình hình dịch ổn hơn chị sẽ xuống đại lý mua thêm chiếc Cross tặng cho con trai chị nhân dịp cháu nhận công việc mới.

Tuy đây chỉ là 1 câu chuyện rất nhỏ trong công việc hằng ngày của tôi mùa dịch này, nhưng tôi cảm thấy rất vui vì chị Nữ đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Toyota Bắc Giang. Mong cho dịch bệnh mau chóng qua để chúng tôi có thể đến tận nơi để phục vụ và làm hài lòng được nhiều khách hàng hơn nữa

Toyota Bắc Giang mùa dịch

Toyota Bắc Giang mùa dịch


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue