11/13/2021 2:00:00 PM

Chinh phục khách hàng từ sự tận tâm

Không ngừng hướng tới nâng cao chất lượng phục vụ, mỗi cán bộ nhân viên Toyota Bắc Giang còn để lại ấn tượng với khách hàng từ những phẩm chất tốt đẹp, sự trung thực và tận tâm của mình.

Là một người làm dịch vụ, để đạt được sự hài lòng và lòng tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là một việc không hề dễ dàng. Khách hàng không chỉ đánh giá vào chất lượng dịch vụ mà còn nhìn nhận vào thái độ làm việc, sự trân thành trung thực của chúng ta.

Chinh phục khách hàng từ sự tận tâm

Hình ảnh tiền của khách hàng bị rơi dưới ghế bị che bởi da sàn xe

Câu chuyện dưới đây cũng là một ví dụ về sự trung thực, chu đáo trong cách làm việc của đại lý Toyota Bắc Giang khiến khách hàng cảm thấy bất ngờ và tin tưởng tuyệt đối khi bàn giao xe cho đại lý.

Một buổi sáng, anh Hào đửa chiếc xe Yaris của mẹ anh ấy đến đại lý để kiểm tra và bảo dưỡng. Xe sử dụng đã được khá lâu cũng xuất hiện cũng khá nhiều vấn đề nên tôi đề xuất kiểm tra bảo dưỡng lại tổng thể xe để xử lý lại hết các vấn đề của xe. Vì thời gian sửa chữa lâu nên anh Hào đã để xe lại đại lý và hẹn buổi chiều sẽ trở lại đại lý nhận xe. Sau khi hoàn tất các thủ tục tiếp nhận xe, tôi bàn giao xe cho bộ phận kỹ thuật để kiểm tra và bảo dưỡng xe. Quá trình diễn ra bình thường cho đến khi kỹ thuật viên vào trong xe để thay thế lọc nhiên liệu thì phát hiện tiền của khách hàng bị rơi dưới ghế bị che lên bởi da sàn xe, có lẽ đã rơi khá lâu tuy nhiên ở vị trí khuất rất khó để nhìn thấy. Tôi hẹn anh Hào 5h trở lại đại lý để nhận xe, bàn giao xe cho anh Hào tôi gửi lại số tiền để rơi trên xe của anh, số tiền tuy không lớn nhưng tôi nhận lại được sự hài lòng trên sự mong đợi và hơn nữa là sự tin tưởng của khách hàng cũng như uy tín của đại lý. Nhận lại tiền và xe cũng đã được chăm sóc chu đáo, tôi nhận được lời cảm ơn và cái bắt tay thân mật từ anh, anh hứa các lần sau sẽ trở lại đại lý để chăm sóc “ XẾ YÊU ” của mình.

Câu chuyện này cũng là một trong những minh chứng về cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ làm việc tận tâm chu đáo của đại lý, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khách hàng đến Toyota Bắc Giang.

---

Nguồn: Hoàng Quang Tân


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue