10/31/2022 3:00:00 PM

Chiếc Xe Kỷ Niệm

Đến ngày nhận xe, muốn có một chút kỉ niệm cho 2 anh chị. Tôi đã đặt 1 bó hoa và một biển tên chúc mừng hai anh chị kỉ niệm 5 năm ngày cưới và thành quả anh chị xứng đáng nhận được. Cũng là sự ngưỡng mộ cho tình cảm hai vợ chồng giành cho nhau.

Vào một ngày đẹp trời, điện thoại tôi bỗng có tin nhắn của khách hàng “Chị ơi em muốn mua xe Vios” ngay lập tức tôi trả lời và hỗ trợ khách một cách chu đáo nhất.

Sau một hồi nói chuyện, tôi được biết Anh Thái nhân kỉ niệm 5 năm ngày cưới. Muốn tặng vợ món quà kỉ niệm. Anh kể: “ Nhà a ở Lục ngạn, đường xá đi lại khó khăn. Hai vợ chồng thuê một phòng trọ để đi làm dưới Việt Yên, con cái để ở nhà cho ông bà chăm giúp. Cứ cuối tuần hai vợ chồng lại về thăm con và gia đình. Mỗi lần về đường xa, hai vợ chồng đèo nhau trên chiếc xe máy rong ruổi trên những quãng đường. Đôi lúc do mệt mỏi vợ anh có ngủ gật trên xe máy, đi đường rất nguy hiểm. Chưa kể những ngày mưa gió rét, anh rất thương vợ vì mình mà chịu thiệt thòi. Lần này anh quyết tâm dành dụm tiền để mua chiếc xe đi lại cho vợ con bớt khổ”. Nghe đến đây tôi biết là tôi phải nhanh chóng làm thủ tục để kịp ngày kỉ niệm của hai vợ chồng.

Sau một lúc tư vấn anh Thái quyết định mua xe Vios G 2022. Anh ở Lục Ngạn nên phải về quê để bấm biển và hoàn tất thủ tục xe đăng ký xe, quãng đường cũng khá xa, lại vào mùa thu hoạch Vải nên đường hay bị tắc. Vì vậy, 12h trưa hôm ấy, vừa buông bát cơm xuống tôi đã chủ động lấy xe đưa anh Thái về để tránh tắc đường và làm mọi việc một cách nhanh nhất. Thật may mắn mọi việc đúng theo dự định và không gặp khó khăn gì cả.

Thấu hiểu những vất vả mà anh chị đã cùng nhau trải qua để vun đắp cho gia đình nhỏ. Đến ngày nhận xe, muốn có một chút kỉ niệm cho 2 anh chị, tôi đã đặt 1 bó hoa và một biển tên chúc mừng hai anh chị kỉ niệm 5 năm ngày cưới và thành quả anh chị xứng đáng nhận được. Cũng là sự ngưỡng mộ cho tình cảm hai vợ chồng của anh chị.

chiec-xe-ky-niem-1

Vợ chồng anh Thái rất hài lòng khi nhận xe đúng ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Đến hẹn anh chị xuống lấy xe, chiếc xe được tôi rửa sạch se, đánh vào khoang lau dọn và trang trí cẩn thận. Anh chị xuống nhìn thấy xe việc đầu tiên tôi nhìn thấy là nụ cười hạnh phúc của anh chị và câu nói” cảm ơn em- xe đẹp quá, anh chị rất vui và hạnh phúc” sau đó cùng nhau lưu lại những bức hình kỉ niệm của gia đình.

chiec-xe-ky-niem-2

Vợ chồng anh Thái rất hài lòng khi được tôi tư vấn mua xe

Nhìn khách hàng hạnh phúc tôi cũng cảm thấy những đóng góp nhỏ bé của mình đã góp phần cho gia đình nhỏ ngập tràn tiếng cười. Chúc cho tình cảm gia đình của anh chị 5 năm 10 năm hay nhiều những năm nữa luôn hạnh phúc như vậy.

---

Nguồn: Lê Kim Ngân


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue