12/2/2022 9:00:00 AM

DỊCH VỤ TỪ TRÁI TIM

Toyota Bắc Giang đã đào tạo ra được 1 nhân viên quá tốt, quá xuất sắc, cần phát huy cháu ạ. Cho chú gửi lời cảm ơn đến bạn Tùng nhé.

Điều ấm áp vào những ngày đầu đông. 

Ngày 1/12/2022, Toyota Bắc Giang có nhận được cuộc gọi của khách hàng là Chú Thêm gọi đến tổng đài. Chú có trao đổi "Hôm 26/11 chú qua làm bảo dưỡng, chú quên ví ở đại lý. Trong ví có thẻ ATM - tài khoản có hơn 1 tỷ và mấy chục triệu tiền mặt. Bạn Cố vấn dịch vụ Ngô Thanh Tùng nhặt được, đã trả lại tận tay cho chú. Đây là hành động rất đáng khen ngợi, tuyên dương.

Toyota Bắc Giang đã đào tạo ra được 1 nhân viên quá tốt, quá xuất sắc, cần phát huy cháu ạ.

Cho chú gửi lời cảm ơn đến bạn Tùng nhé".

dich-vu-tu-trai-tim.jpg

Điều hạnh phúc nhất của người làm dịch vụ sau mỗi lần phục vụ khách hàng chính là khi được nghe: “ Cảm ơn các bạn, chúng tôi thực sự cảm động!”; “ Thật bất ngờ!” hay “Chu đáo quá, xin cảm ơn!”…

Những lời nói tuy đơn giản nhưng lại là động lực để mỗi cá nhân Toyota Bắc Giang cố gắng hơn mỗi ngày,  mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chạm tới trái tim khách hàng - Đúng như khẩu hiệu "Omotenashi: Dịch vụ với cả tấm lòng”.

Cảm ơn chú Thêm và Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Toyota Bắc Giang.

Cảm ơn bạn Ngô Thanh Tùng và các thành viên đã luôn làm việc bằng cả trái tim để  Toyota Bắc Giang ngày càng phát triển - Go Together.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue