8/23/2021 6:30:00 PM

Em bé và cô tạp vụ

Đó là buổi làm việc khiến tôi nhớ mãi, tôi cảm thấy rất vui khi được phục vụ khách hàng hàng ngày và giúp đỡ được khách hàng như trong câu chuyện, tôi hạnh phúc vì nhìn thấy nụ cười và sự hài lòng của khách hàng với Đại lý. 

Em bé và cô tạp vụ

Một buổi sáng khi tôi đang dọn dẹp ở gần nhà vệ sinh, bất chợt tôi nhìn thấy một cháu bé đang có vẻ tìm nhà vệ sinh, tôi đi tới và hỏi:

“Cháu muốn đi vệ sinh à?”

Cháu bé gật đầu. Tôi nhanh chóng dắt cháu bé vào nhà vệ sinh, tôi thấy cháu có vẻ mệt mỏi, vừa đến cửa nhà vệ sinh cháu bé đã nôn ra sàn và òa lên khóc. Tôi dỗ dành và dẫn cháu đi rửa tay chân, vừa xong thì mẹ cháu chạy tới hỏi:

“Con có làm sao không?”

Tôi nói: Chắc cháu bị say xe, nhưng không sao đâu chị ạ, tôi đã rửa mặt mũi và tay chân cho cháu rồi, sau đó tôi dẫn chị và cháu ra khu chờ khách hàng của Đại lý để cháu bé được ngồi nghỉ ngơi. Tôi hỏi mẹ và cháu uống nước gì và gọi nước cho 2 mẹ con. Mẹ cháu bé nắm tay tôi nói cảm ơn liên tục và muốn mượn chổi để dọn dẹp vệ sinh khu vực cháu bé nôn bẩn, tuy nhiên tôi đã bảo: Chị cứ ngồi đây chăm sóc cháu còn khu vực đó tôi sẽ dọn dẹp.

Chị lại liên tục cảm ơn tôi và nói:

“Em rất hài lòng về chất lượng dịch vụ ở đây, nhân viên ở đây phục vụ khách hàng nhiệt tình chu đáo từ công việc nhỏ khiến em rất hài lòng, mỗi khi xe cần bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc em đều đến đây chứ không đi đâu khác”.

Đó là buổi làm việc khiến tôi nhớ mãi, tôi yêu Công ty Toyota Bắc Giang và coi đây như ngôi nhà thứ hai của mình, tôi cảm thấy rất vui khi được phục vụ khách hàng hàng ngày và giúp đỡ được khách hàng như trong câu chuyện, tôi hạnh phúc vì nhìn thấy nụ cười và sự hài lòng của khách hàng với Đại lý.


Nguồn: Nguyễn Thị Thủy


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue