9/14/2021 10:00:00 AM

Lễ giao xe nơi đầu chốt kiểm dịch

Hai chị em chưa một lần gặp mặt, tất cả giao dịch đều qua tin nhắn zalo và điện thoại nhưng chị lại rất tin tưởng với tôi.

Được sự giới thiệu của chị bạn đồng nghiệp cũ trước đây của tôi, tôi có liên hệ qua điện thoại và zalo với chị Nhàn ở thành phố Cao Bằng và được biết nhu cầu của chị muốn mua chiếc xe Corolla Cross 1.8 G.

Lễ giao xe nơi đầu chốt kiểm dịch

Hai chị em chưa một lần gặp mặt, tất cả giao dịch đều qua tin nhắn zalo và điện thoại. Lại giữa thời điểm dịch bệnh vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên việc đi lại giữa các tỉnh thành tương đối khó khăn. Thời gian đặt mua xe khá là gấp rút nhưng tôi đã cố gắng hoàn thành các hạng mục lắp đặt phụ kiện cũng như bảo hiểm cho xe của chị để kịp giao đúng ngày như đã hẹn.

Như thường lệ thì chị sẽ nhận xe tại đại lý Toyota Bắc Giang và được chuẩn bị một lễ giao xe rất trang trọng với chiếc xe được lau rửa sạch sẽ, khoang giao xe rộng dãi thoáng mát, hoa và quà cùng đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật, chăm sóc khách hàng và bàn giao xe chuyên nghiệp đầy đủ quy trình. Nhưng chỉ vì dịch bệnh chị lại là cán bộ nhà nước không thể đi ra ngoài tỉnh và đến đại lý nhận xe được, dù không phải là trách nhiệm của mình nhưng tôi cũng cố gắng trao đổi với chị và thương lượng thuê lái xe đưa chiếc xe đến địa phận tỉnh Cao Bằng. Bằng tất cả kiến thức trau dồi được từ công việc cùng trách nhiệm của một tư vấn bán hàng tôi đã kiêm nhiệm hết vị trí chăm sóc khách hàng, nhân viên kỹ thuât để bàn giao chiếc xe cho chị Nhàn ở ngay chốt kiểm soát dịch bệnh Đông khê tỉnh Cao Bằng trong niềm vui mừng phấn khởi của hai vợ chồng anh chị.

Lễ giao xe nơi đầu chốt kiểm dịch

Khi ra về đã là trưa muộn dịch bệnh không có hàng quán mở chị và anh còn gọi xe giúp tôi, gửi chút quà quê là giỏ thanh long mang về đại lý để cảm ơn, tuy là món quà rất mộc mạc nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của anh chị. Thành quả tôi nhận được vô cùng quý giá đó là sự tin tưởng từ khách hàng và lời cảm ơn chân thành nhất của chị dành cho tôi nói riêng và sự hài lòng của chị với đại lý nói chung.

---

Nguồn: Phạm Thị Mai


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue