Hết lòng phục vụ khách hàng
06:30’ Sáng thứ 2 đầu tuần, một cơn mưa rất lớn đang diễn ra, chuông điện thoại của tôi reo lên.
-“Alo, Tuấn à, anh đi xe vào đường ngập nước, giờ xe chết máy rồi”
Khách hàng là một cán bộ nhà nước, đang trên đường đến cơ quan để tham gia một buổi họp quan trọng. Tôi ngay lập tức di chuyển tới chỗ chiếc xe xảy ra sự cố, mọi con đường trong thành phố đều bị ngập nước, tôi đi gần đến nơi thì phải gửi lại chiếc xe của mình ở chung cư gần đó, đi bộ lội nước mới tới được chỗ khách hàng. Tôi rời xe của anh ấy đi khỏi vùng nước ngày một ngập cao hơn bằng cách gọi cứu hộ giao thông, mang chiếc xe ngay tới đại lí của mình. Chiếc xe được kiểm tra kĩ lưỡng và xử lí mọi vấn đề kịp thời nên không có bất kì tổn thất đáng tiếc nào xảy ra. Đồng thời, tôi đã hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục liên quan đến hồ sơ bảo hiểm, vậy nên mọi chi phí đều được bảo hiểm thân vỏ chi trả.
(Hình ảnh cứu hộ xe)
Mặc dù khi lội nước dưới mưa làm hỏng một đôi giày, làm ướt bộ đồ chỉnh tề cho một tuần làm việc mới, nhưng cảm xúc mang lại khi nhận được những lời cảm ơn chân thành từ khách hàng, là nụ cười và những cái bắt tay biết ơn, đối với một người làm dịch vụ như tôi thì thật là khó tả.
(Xe khi được cứu hộ về đại lý)
---
Nguồn: Dương Nguyên Tuấn