10/14/2021 5:00:00 PM

Tìm lại kỷ vật tình yêu

Tiền thì có thể kiếm lại được nhưng những thứ gọi là kỷ vật thì không gì có thể thay thế được.

“Tiền thì có thể kiếm lại được nhưng những thứ gọi là kỷ vật thì không gì có thể thay thế được”. Đó là lời của khách hàng khi nhìn thấy chiếc nhẫn cưới của mình đã thất lạc từ lâu.

Thời tiết những ngày đầu thu tháng 9 vẫn là cái nắng gay gắt, cái nóng như mùa hè và đâu đó trong hơi gió bắt đầu có sự hanh hao của mùa khô đang đến. Sự chuyển mình của thời tiết khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Các bạn thử tưởng tượng với thời tiết như vậy mà ngồi trong một chiếc xe ô tô hỏng điều hòa thì sao? Chắc chắn sẽ vô cùng nóng bức và ngột ngạt.

Tôi vẫn nhớ như in, sáng hôm ấy ngay từ đầu giờ, một khách hàng qua Đại lý Toyota Bắc Giang từ rất sớm. Gương mặt anh nhễ nhại mồ hôi đến báo tôi kiểm tra chiếc xe yêu quý của anh bỗng dung bị hỏng điều hòa, không khí trong xe nóng bức và khó chịu. Sau khi làm xong các thủ tục tiếp nhận và kiểm tra xe, anh giao chìa khóa cho tôi và đi làm luôn. 
Như thường lệ, sau khi tiếp nhận xe, tôi tiến hành chuyển lệnh cho kỹ thuật viên kiểm tra và sửa chữa  xe của khách hàng. Trong lúc đang sửa chữa thì anh kỹ thuật viên tìm thấy một chiếc nhẫn mắc kẹt trong hốc gió điều hòa. Đó là một chiếc nhẫn cưới, kỷ vật theo cả cuộc đời của các cặp vợ chồng. Dù nó không có nhiều giá trị về tiền bạc nhưng nó là minh chứng cho sự  tin tưởng, sự thủy chung. 
Sau khi thấy chiếc nhẫn cưới tôi lập tức liên hệ cho anh Hải. Anh rất ngạc nhiên và vô cùng xúc động. Anh chia sẻ: “Đã từ rất lâu rồi anh ko nhìn thấy nó. Anh luôn day dứt không biết mình làm mất ở đâu”. Anh cảm ơn tôi và hỏi thăm tình trạng xe. Hôm sau, khi xe đã sửa chữa xong, tôi giao xe cùng chiếc nhẫn cho anh. Bước lên xe, thấy xe của mình đã mát lạnh, anh cảm ơn tôi và ra về trong sự hài lòng về chất lượng sửa chữa và cảm ơn tôi khi đã tìm thấy đồ thất lạc cho anh.

Tìm lại kỷ vật tình yêu

Chiếc nhẫn cưới bị thất lạc của anh Hải bị đánh rơi

Với tôi, lời cảm ơn của anh chính là những động lực, là niềm vui để những người làm dịch vụ như tôi thêm yêu thích, gắn bó với công việc của mình hơn.

---

Nguồn: Thân Văn Trung


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue