7/3/2023 9:00:00 AM

Niềm Tin Trong Cơn Mưa

Do công việc mùa gặt bận rộn, bác Muôn không tiện lên Đại lý xem xe và làm thủ tục nên tôi đã mang xe đến tận nhà để bác được trải nghiệm xe mà không phải đi lại xa xôi dưới trời nắng nóng.

“Người ta đi cấy lấy công

Tôi nay đi cấy còn trông nhiều bề

Trông trời, trông đất, trông mây.

Trông mưa, trông nắng, trông ngày, trông đêm

Trông cho chân cứng đá mềm

Trời yên biển lặng mới yên tấm lòng”

Đối với nhiều người, chiếc xe ô tô chỉ đơn giản là phương tiện đi lại. Nhưng đối với những người nông dân, chiếc xe ô tô là một tài sản to lớn mà họ phải đổi từ mồ hôi nước mắt qua bao mùa cấy gặt mới có được. Hiểu được sự trân trọng đó, khi tư vấn cho các khách hàng là nông dân, tôi luôn nỗ lực sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

Trong những ngày đầu tháng 6 nắng nóng đổ lửa, tôi may mắn được tư vấn xe Vios cho bác Hoàng Văn Muôn, quê Yên Sơn – Lục Nam. Bác chia sẻ kinh tế của bác chủ yếu đến từ làm vườn đồi và cấy lúa, “gom góp cả đời mới đủ tiền mua xe”. Thấu hiểu được công việc mùa gặt đang rất gấp rút nên tôi thường xuyên đến tận nhà để bác không phải đi lại xa xôi dưới trời nắng nóng. Muốn bác được tận tay trải nghiệm dòng xe Vios, tôi đã mang xe đến nhà để bác lái thử.

niem-tin-trong-con-mua-1

Ngày ký hợp đồng với kỷ niệm đáng nhớ

Sau thời gian tìm hiểu kĩ, bác Muôn quyết định kí hợp đồng đặt mua xe vào ngày 3/6. Bác chọn giờ đẹp kí hợp đồng là 16h30 chiều với mong muốn chiếc xe sẽ mang đến may mắn cho gia đình. 15h30 tôi đã có mặt tại nhà bác. Sau khoảng thời gian trò chuyện thân tình, hai bác cháu chuẩn bị kí hợp đồng thì bỗng nhiên ngoài trời tối sầm, những hạt mưa to nặng bắt đầu rơi lộp độp trên sân lúa đang phơi của bác. Với người nông dân, sân thóc là tài sản quý giá, chỉ cần một cơn mưa thôi có thể khiến bao nhiêu công sức đổ sông đổ bể. Theo phản xạ tự nhiên, tôi lao ngay ra ngoài sân, cầm cào cùng bác cào vội sân thóc. Hai bác cháu người cào, người quét, chạy đua cùng cơn mưa rào ầm ào của mùa hè.

Sau 5 phút, sân thóc đã được cào gọn gàng cũng là lúc cơn mưa ập đến. Mặc dù chiếc áo đồng phục của tôi đã ướt đẫm nước mưa và mồ hôi nhưng rất may là sân thóc của bác Muôn vẫn khô ráo. Hai bác cháu kịp thời kí hợp đồng vào khung giờ đẹp như mong muốn.

Bác cười vui vẻ: “Cảm ơn cháu, bác chưa thấy thanh niên nào sơ vin đóng thùng, giày da bóng lộn mà lại chạy thóc nhanh như vậy. Nhân viên Toyota Bắc Giang, nhanh nhẹn, nhiệt tình, bác gửi trọn niềm tin ở cháu”. Bác bảo làm việc lớn mà có nắng, có mưa là điềm may mắn.

niem-tin-trong-con-mua-3

Bác Muôn với nụ cười rạng rỡ trong ngày nhận xe

Ngày nhận xe bác không thể lên Đại lý được vì vậy đã quyết định nhận xe tại nhà. Tôi đã không ngần ngại đánh xe lên tận nhà và trao bó hoa tươi thắm gửi tặng bác. Nhìn ánh mắt hân hoan của khách hàng khi lựa chọn được chiếc xe đúng theo mong muốn, phù hợp với tài chính đã là động lực cho tôi - một Tư vấn bán hàng của Toyota Bắc Giang ngày càng nỗ lực hơn nữa trong công việc.

Bằng trái tim thấu hiểu, sự nhiệt tình của mình, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để xây dựng, lan tỏa hình ảnh nhân viên Toyota Bắc Giang năng động, tận tâm và chu đáo. 

---

Nguồn: Vũ Văn Ngọc


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue