11/13/2021 8:00:00 PM

Chiếc xe được bán bằng cả tấm lòng

Do trong thời gian dãn cách nên anh đã gọi mấy hãng cứu hộ nhưng đều bị từ chối, không có cách nào khác, anh lên facebook đăng bài tìm nơi cứu hộ lốp.

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt giữa nhiều hãng xe, nhiều đại lý, việc tìm kiếm khách hàng mua xe mới luôn là một thách thức rất lớn của một TVBH. Có TVBH bỏ ra rất nhiều chi phí vào việc chạy quảng cáo, mở rộng thị trường để tìm kiếm khách hàng mới hay nhờ người quen giới thiệu. Tôi thì luôn cho rằng, việc chăm sóc, quan tâm khách hàng một cách chân thành thì từ một khách hàng sử dụng xe hãng khác vẫn có thể trở thành khách hàng thân thiết của Toyota Bắc Giang. Do đó, tôi luôn chủ động hỏi thăm và sẵn sàng hỗ trợ tất cả các khách hàng một cách hoàn toàn tự nguyện, kể cả họ có sử dụng dịch vụ của Toyota Bắc Giang hay không.

Chiếc xe được bán bằng cả tấm lòng
Tôi quen anh Giáp Ngọc Dũng qua Facebook. Lúc đó, anh đang sử dụng một chiếc xe Huyndai Elantra và chưa hề có ý định đổi xe mới. Thỉnh thoảng tôi có hỗ trợ cho anh mỗi khi chiếc xe gặp sự cố. 
Hồi tháng 6 anh Dũng đang đi công việc thì bỗng dưng xe bị xịt lốp. Tuy nhiên, đây là thời gian Bắc Giang đang thực hiện giãn cách xã hội, các hoạt động dịch vụ, kinh doanh không thiết yếu đều bị ngừng hoạt động. Vì thế anh đã gọi mấy hãng cứu hộ nhưng đều bị từ chối, không có cách nào khác, anh lên facebook đăng bài tìm nơi cứu hộ lốp. Tôi tình cờ đọc được tin trên facebook và biết tình trạng xe của anh đang gặp phải. Hiểu sự khó khăn của anh, rất may khi đó tôi đang ở gần chỗ anh Dũng gặp sự cố. Ngay lập tức, tôi mang bơm lốp điện tử Toyota Bắc Giang qua để bơm tạm cho anh đi đến nơi sửa chữa. 
Anh Dũng rất bất ngờ và mừng rỡ khi thấy tôi qua hỗ trợ. Anh thấy rằng Toyota có những phụ kiện rất cần thiết cho xe, mà nhân viên cũng nhiệt tình hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Do đó, tháng 10 vừa qua, anh đã quyết định chuyển sang sử dụng xe Toyota và mua xe của Toyota Bắc Giang. Anh chia sẻ với tôi: “Cảm ơn em và Toyota Bắc Giang đã quan tâm đến khách hàng từ những việc nhỏ nhất. Lựa chọn Toyota Bắc Giang là sự lựa chọn đúng đắn, anh hoàn toàn tin tưởng và hài lòng tuyệt đối”.
Chia sẻ của anh Dũng là động lực để tôi cố gắng hơn nữa trong công việc, phục vụ khách hàng từ chính tấm lòng chân thành. Tôi nhận ra rằng, cứ thường xuyên quan tâm, giúp đỡ những người xung quanh từ trái tim, lan tỏa tinh thần, trách nhiệm của nhân viên Toyota Bắc Giang thì sẽ có thêm những khách hàng yêu quý.  

---

Nguồn: Phạm Tuấn Anh


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue