8/23/2021 7:00:00 PM

Món đồ thất lạc ý nghĩa

“Nếu chiếc đồng hồ ấy không thể tìm lại, đó là điều mà anh vẫn luôn day dứt” – Đây là lời chia sẻ của một khách hàng với tôi, sau khi tìm lại được món đồ tưởng như đã mất từ lâu nhờ việc làm dịch vụ tại đại lí Toyota Bắc Giang.

“Nếu chiếc đồng hồ ấy không thể tìm lại, đó là điều mà anh vẫn luôn day dứt” – Đây là lời chia sẻ của một khách hàng với tôi, sau khi tìm lại được món đồ tưởng như đã mất từ lâu nhờ việc làm dịch vụ tại đại lí.

Món đồ thất lạc ý nghĩa

Nhìn thấy chiếc đồng hồ được kĩ thuật viên để ngay ngắn trên xe của mình, khách hàng vô cùng bất ngờ. Chiếc đồng hồ được tìm thấy bị rơi xuống dưới hàng ghế sau trong xe. Khi kĩ thuật viên thực hiện quy trình của công việc thì phát hiện ra. 

Đó là chiếc đồng hồ của sếp anh ấy, là món đồ không cao về giá trị nhưng lại là một vật kỉ niệm và có ý nghĩa vô cùng lớn.
Bởi vì trước đó đã lâu, khi ngồi trên xe của anh, ông có để một số món đồ trên xe, nhưng sau đó không thể tìm thấy chiếc đồng hồ trong số đồ đạc ấy.
Món đồ thất lạc được tìm lại trong sự bất ngờ khó tả. Đã xóa đi những áy náy lâu nay trong lòng của người khách hàng. Xóa đi sự nghi ngờ vô hình mà anh luôn luôn cảm thấy mỗi khi gặp sếp mình.

Một lời cảm ơn chân thành từ khách hàng gửi tới chúng tôi, những nhân viên đang làm dịch vụ tại đại lí và anh trở về trong tâm thế vô cùng phấn khởi mà cũng nghẹn ngào.


Nguồn: Dương Nguyên Tuấn


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue