10/26/2022 10:00:00 AM

Vị Khách Hàng Dịch Vụ Đặc Biệt

Mặc dù anh không mua xe tại Toyota Bắc Giang nhưng không vì thế mà tôi từ chối hỗ trợ khách hàng. Tôi đã nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ cũng như giải đáp các thắc mắc của anh liên quan đến xe và chọn được chiếc xe ưng ý nhất.

Trước khi làm TVBH, tôi làm lễ tân Dịch vụ tại Toyota Bắc Giang. Khoảng cuối tháng 3 năm 2022 tôi có tiếp một khách hàng khá đặc biệt, anh Thạch là bộ đội đóng quân trên địa bàn Bắc Giang nhưng quê gốc anh ở Thái Nguyên. Anh tham khảo và tìm hiểu dòng xe mới ra mắt Toyota Raize để mua cho vợ mình, bản thân anh cũng đang sử dụng xe của Toyota dòng Vios đời 2018 và là khách hàng trung thành của phòng Dịch vụ Toyota Bắc giang.

vi-khach-hang-dich-vu-dac-biet

Khi xe Raize ra mắt tôi đã liên hệ mời anh lên tham dự, tư vấn về xe, hướng dẫn và hỗ trợ anh đăng ký lái thử xe Raize tại đại lý, anh rất hài lòng.

Thời gian trôi qua, tôi duy trì liên hệ với anh, đến tháng 8 vừa rồi tôi bất ngờ nhận được cuộc gọi của anh báo là anh đã đặt xe Raize, anh muốn nhờ tôi tư vấn thêm về xe, các phụ kiện cần thiết, thủ tục để hoàn thiện chiếc xe của mình. Mặc dù rất muốn mua xe để ủng hộ cho tôi và đại lý Bắc giang nhưng vì Toyota Có chính sách phân vùng bán nên anh mua xe ở Thái Nguyên quê anh.

Tuy nhiên, không vì thế mà tôi từ chối hỗ trợ khách hàng, tôi nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ cũng như giải đáp các thắc mắc của anh liên quan đến xe.

Anh chia sẻ: “Anh rất bất ngờ và không nghĩ mua xe ở một nơi, lại nhận sự tư vấn và hỗ trợ từ một nơi khác, anh cực kỳ hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chuỗi dịch vụ của Toyota. Nhờ những người nhân viên tận tâm như em nên ạnh thấy rất yên tâm. Mặc dù dù không mua xe mới tại đây nhưng sẽ tiếp tục quay lại Toyota Bắc Giang để ủng hộ Dịch vụ Đại lý”.

Sau đó, Anh có mời tôi qua đơn vị anh chơi khi anh trở lại đơn vị làm việc và giới thiệu thêm những khách hàng khác cho tôi.

Câu chuyện mà tôi kể đây không hề có gì to tát nhưng nó là một biểu hiện sự tận tâm của tinh thần Omotenashi mà tôi đã học được từ Toyota, nó chạm được tới cảm xúc của khách hàng từ những điều nhỏ nhặt nhất với sự ân cần phục vụ.

---

Nguồn: Phạm Thị Mai


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue