9/30/2022 10:00:00 AM

Chủ động hỗ trợ khách hàng

Tôi là một chuyên viên giao xe, công việc của tôi là hàng ngày hỗ trợ Tư vấn bán hàng để buổi giao xe được chu đáo, khách hàng hài lòng nhất.

Gần đây, khi KH có nhu cầu cài VETC để thuận tiện trong việc đi lại mà không cần phải ra đơn vị chuyên trách, Đại lý triển khai thực hiện hỗ trợ KH Kinh doanh, Dịch vụ và KH khác hoạt động này, tôi và bạn Lễ tân được đào tạo để hỗ trợ khi KH cần

Ngày 21/09/2022 tôi có hỗ trợ KH xe mới Đặng Văn T các thủ tục mở tài khoản, dán VETC và hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản VETC để kích hoạt thành công hệ thống. KH nhận xe và ra về.

Ngày 22/09/2022 KH đi công việc và cần sử dụng đến dịch vụ VETC ngay. Lúc này KH không thể nạp thêm tiền vào tài khoản, KH gọi điện cho tôi nhờ hướng dẫn lại, mặc dù tôi đã hướng dẫn chi tiết và gọi điện qua lại hai lần hướng dẫn cách nạp tiền và hỏi xem KH đã thực hiện thành công chưa, nhưng KH vẫn không nạp được trong khi KH đang rất gấp.

Tôi hiểu sự lo lắng của KH vì nếu tiền trong tài khoản VETC không đủ sẽ không qua được trạm thu phí, tôi càng lo khi KH sẽ bị nhỡ công việc.

Ngay lập tức tôi đã đề nghị KH để tôi giúp đỡ, tôi lấy tài khoản của tôi chuyển 500.000vnđ vào tài khoản VETC của KH để KH có thể đi ngay cho kịp, sau khi công việc ổn thỏa KH chuyển tiền trả tôi sau. Rất mừng là tôi thao tác thực hiện thành công ngay lần đầu.

chu-dong-ho-tro-khach-hang

KH gọi điện cảm ơn tôi giọng KH rất vui vì sự hỗ trợ của tôi đã giúp công việc của KH theo đúng kế hoạch và không bị chậm trễ.

Buổi chiều KH chuyển trả tôi tiền, KH nhắn báo tôi và tiếp tục cảm ơn tôi lần nữa. KH dành lời khen cho tôi về sự nhiệt tình và lòng tốt, cũng chia sẻ lại sự hài lòng về nhân sự Đại lý rất nhiệt tình với KH trong quá trình KH tìm hiểu và mua xe mới. Những dịp bảo dưỡng định kỳ của xe KH sẽ quay lại Đại lý và mong muốn được gặp lại tôi mỗi khi anh đến.

Ngày hôm đó với tôi là 1 kỷ niệm đẹp, niềm vui và sự hài lòng của KH dành cho tôi và Đại lý khiến tôi cứ vui mãi trong lòng và cảm nhận rõ hơn ý nghĩa công việc Chăm sóc khách hàng tôi đang làm. Tôi tin rằng nếu mỗi nhân sự Đại lý đều luôn sẵn lòng hỗ trợ KH, Đại lý sẽ được rất nhiều KH yêu quý, nhớ đến và ghé thăm thường xuyên

---

Nguồn: Nguyễn Thị Thùy Linh


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue