11/29/2021 3:00:00 PM

Phục vụ khách hàng trên cả mong đợi

Sau khi sử dụng xe được 1 tuần thì xe anh gặp sự cố va vào cổng khi anh đi làm về tối muộn. Tình trạng xe bị vỡ vỏ ngoài một bên đèn pha và xước dọc xe khu vực đó. Ngay sau đó anh có liên hệ với tôi để muốn được tư vấn, hỗ trợ xử lý, tôi cũng đã tư vấn cho anh và báo anh đưa xe qua xưởng dịch vụ của đại lý.

Vào một buổi sáng ngày 10/4 tôi bất chợt nhận được thông báo có cuộc gọi nhỡ vào sáng sớm. Tôi liên hệ lại và được biết anh tên là Thực, ở Tân Yên, hiện anh đang làm việc tại khu công nghiệp Vân Trung và đang muốn tìm hiểu mua một chiếc xe ô tô Vios để phục vụ gia đình cũng như làm phương tiện di chuyển từ nhà đến nơi làm việc.

Sau khi có được thông tin của anh Thực thì anh có trao đổi thêm là muốn vay vốn trả góp, qua một số ngày thôi gửi hình ảnh xe, báo giá cũng như chi tiết các thủ tục làm trả góp xe thì tôi và anh cũng có lịch hẹn tại nhà để tư vấn trực tiếp cho cả hai vợ chồng anh. Hôm đó tôi cũng rất được cảm tình từ hai vợ chồng anh Thực và anh cũng nhiệt tình mời tôi ở lại dùng cơm với gia đình nhưng do tôi bận còn việc xử lý ở công ty nên đã xin phép từ chối và hẹn anh gặp mặt tại showroom vào một ngày gần nhất. Và đúng như lịch hẹn, 2 ngày sau anh và tôi gặp mặt tại Showroom để xem xe và đặt xe. Tiếp đó tôi làm thủ tục cho anh trong vòng 4 ngày để hoàn thiện tất cả hồ sơ vay vốn, thủ tục đăng ký đăng kiểm cũng như làm phụ kiện cho xe của anh chị. Và ngày được mong chờ nhất cũng đã đến, vào ngày 20/4 là ngày đẹp đã được chọn, anh chị đến nhận xe và chính thức sở hữu chiếc xe quốc dân Toyota Vios.

Phục vụ khách hàng trên cả mong đợi

Sau khi sử dụng xe được 1 tuần thì xe anh gặp sự cố va vào cổng khi anh đi làm về tối muộn. Tình trạng xe bị vỡ vỏ ngoài một bên đèn pha và xước dọc xe khu vực đó. Ngay sau đó anh có liên hệ với tôi để muốn được tư vấn, hỗ trợ xử lý, tôi cũng đã tư vấn cho anh và báo anh đưa xe qua xưởng dịch vụ của đại lý. Do xe của anh liên quan đến phần đèn rất quan trọng khi di chuyển nên tôi cũng khuyên anh nhanh chóng đưa qua xe để xử lý phục vụ việc đi lại cho an toàn. Nhưng do công việc của anh bận đi sớm về muộn nên báo chờ sắp xếp thời gian được thì qua. Vậy là tôi đã nghĩ ngay tới việc hỗ trợ qua nơi làm việc của anh vào sáng sớm để nhận xe của anh đưa về đại lý để xử lý, sau khi nhận được lời đề nghị hỗ trợ của tôi thì anh Thực ban đầu còn ngại về việc làm phiền tôi nhưng sau đó thấy sự nhiệt tình của tôi nên anh cũng vui mừng và đồng ý. Ngay sáng sớm hôm sau tôi đã có mặt tại công ty của anh theo lời hẹn để nhận xe và đưa về Toyota Bắc Giang khắc phục cho kịp để chiều còn bàn giao lại xe cho anh, Và đến tầm khoảng 17h thì xe của anh cũng được xử lý xong, tôi tức tốc đưa xe về công ty của anh.

Sau khi anh ra nhận xe thì rất bất ngờ với sự nhanh chóng của đại lý và sự nhiệt tình của tôi. Anh đã giành rất nhiều lời khen và cảm ơn đến tôi, Trong thâm tâm tôi cũng rất vui mừng khi đã làm được một công việc hữu ích, tận tâm và làm hài lòng được khách hàng. Từ đó giữa tôi và anh không chỉ là một mối quan hệ giữa một tư vấn bán hàng với khách hàng nữa mà đó là tình cảm giữa những người anh em.

---

Nguồn: Nguyễn Tiến Tâm



HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue