8/28/2023 3:00:00 PM

TRAO GIẢI CÂU CHUYỆN DELIGHT XUẤT SẮC THÁNG 5,6 NĂM 2023

Ngày 28/08/2023,BLĐ Toyota Bắc Giang rất vui mừng khi được trao tặng Giải thưởng Câu chuyện Delight xuất sắc tháng 5&6 năm 2023 cho anh Vũ Văn Ngọc.

BLĐ Toyota Bắc Giang rất vui mừng khi được trao tặng Giải thưởng Câu chuyện Delight xuất sắc tháng 5&6 năm 2023 cho anh Vũ Văn Ngọc – TP. Kinh doanh với câu chuyện “Niềm tin trong cơn mưa”

Chi tiết: Câu chuyện “Niềm tin trong cơn mưa”

trao-giai-cau-chuyen-delight-xuat-sac

Ông Ngô Minh Tuấn - TGĐ Toyota Bắc Giang (đứng thứ 2 từ bên trái sang) đã trao tặng giải thưởng câu chuyện Delight xuất sắc cho anh Vũ Văn Ngọc (đứng thứ 2 từ bên phải sang)

Trong suốt quá trình gắn bó cùng Toyota Bắc Giang, Anh Vũ Văn Ngọc không chỉ là một trưởng phòng mẫu mực, luôn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra mà anh còn không ngừng cố gắng mang đến những trải nghiệm "chạm" tới trái tim khách hàng. Đặc biệt là sự nhiệt huyết, tinh thần không ngại khó để hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.

Anh Ngọc chia sẻ: “Anh hi vọng bằng trái tim thấu hiểu, sự nhiệt tình của mình sẽ có thể xây dựng và lan tỏa hình ảnh nhân viên Toyota Bắc Giang năng động, tận tâm và chu đáo đến mỗi khách hàng”.

Mỗi công việc đều mang lại cho ta những giá trị khác nhau, chắc chắn rằng bên cạnh những công việc thường ngày đó cũng ẩn đằng sau nhiều câu chuyện ý nghĩa. Để xem biết thêm nhiều câu chuyện hay tại Toyota Bắc Giang hãy xem thêm Tại Đây

Một lần nữa xin chúc mừng anh Ngọc và hi vọng anh sẽ tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu và mang tới hình ảnh nhiệt huyết, tận tâm của nhân viên Toyota tới Khách hàng.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue