4/30/2021 6:00:00 PM

Tuyên dương cá nhân xuất sắc trong tháng 4/2021

Đó là thái độ phục vụ nhiệt tình và bằng chính cái tâm của mình. Sự thân thiện và uy tín chất lượng đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Với triết lý kinh doanh là luôn sáng tạo và nâng cao giá trị phục vụ khách hàng nhằm đem tới nụ cười hài lòng cho khách hàng mỗi khi nhắc đến Toyota Bắc Giang. Bởi vậy, đại lý luôn không ngừng nâng cao trình độ cũng như thái độ phục vụ để truyền tải hình ảnh chuyên nghiệp đến với mỗi khách hàng.

Trong tháng 4 vừa qua Toyota Bắc Giang rất vui khi được trao thưởng cho hai nhân viên kinh doanh có thành tích xuất sắc nhất trong tháng. Đây là những cá nhân tiêu biểu đã liên tục nhiều tháng vượt chỉ tiêu đề ra.

Tuyên dương cá nhân xuất sắc trong tháng 4/2021

Đó chính là bạn Phạm Tuấn Anh – nhân viên bán hàng xuất sắc nhất tháng 4 vượt 150% kế hoạch. Không chỉ là một nhân viên có năng lực được cấp trên đánh giá cao mà anh còn là một đồng nghiệp được mọi người nhận xét rất ân cần, chu đáo và có trách nhiệm. Có lẽ chính đức tính này mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và an tâm khi ký hợp đồng với anh.

Một thành viên xuất sắc không kém của phòng kinh doanh chính là anh Vi Văn Kiên - nhân viên bán Nội thất - Bảo hiểm xuất sắc nhất tháng 4 vượt 160% kế hoạch đề ra. Ngoại hình điển trai, nhanh nhẹn, năng động và nhiệt tình là những ấn tượng có thể cảm nhận thấy ngay khi tiếp xúc với Kiên. Với lợi thế tuổi trẻ, nhanh nắm bắt các xu hướng mới và nhiệt tình với từng khách hàng. Chính điều này đã làm nên sự thành công cho anh.

Cảm ơn 2 anh đã cống hiến hết mình cho gia đình Toyota Bắc Giang. Hi vọng hai chàng trai của chúng ta sẽ ký được thêm nhiều hợp đồng và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong những tháng tới.

Một điều đặc biệt nữa, trong thời gian qua Toyota Bắc Giang liên tục nhận được rất nhiều lời khen, phản hồi tích cực từ phía khác hàng. Và một tập thể sẽ không thể phát triển nếu không có sự đóng góp của mỗi cá nhân. Vì vậy đại lý xin cảm ơn và chúc mừng các cá nhân, bộ phận đã làm việc rất tận tâm và chuyên nghiệp góp phần nâng cao hình ảnh Toyota Bắc Gang.

Tuyên dương cá nhân xuất sắc trong tháng 4/2021

Khi đến với Toytota Bắc Giang ấn tượng với khách hàng được thể hiện ngay từ hình ảnh các chú bảo vệ - Những người không quản ngại nắng mưa để bảo vệ an ninh, hướng dẫn cho mỗi khách hàng. Với những hành động thân thiện, chỉ dẫn nhiệt tình và chu đáo nên mỗi khách hàng đến với đại lý đều rất thoải mái và yên tâm.

Tuyên dương cá nhân xuất sắc trong tháng 4/2021

Tuyên dương cá nhân xuất sắc trong tháng 4/2021

Khách hàng phản hồi rằng ấn tượng đầu tiên khi đến với Toytota Bắc Giang chính là các chú bảo vệ - Những người không quản ngại nắng mưa để đảm bảo an ninh, hướng dẫn cho mỗi khách hàng. Với những hành động thân thiện, chỉ dẫn nhiệt tình, chu đáo nên mỗi khách hàng đều thấy rất thoải mái và nhớ luôn tên chú,
Từ lễ tân, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng đến đội ngũ cố vấn dịch vụ và bộ phận kỹ thuật đểu khiến khách hàng rất hài lòng về khâu tiếp đón, cung cách phục vụ và chất lượng bảo dưỡng:

Từ lễ tân, chăm sóc khách hàng đến đội ngũ cố vấn dịch vụ, bộ phận kỹ thuật và tư vấn bán hàng. Tất cả các bô phận đều được khách hàng phản hồi rất hài lòng về cung cách phục vụ, tiếp đón và chất lượng bảo dưỡng: 
“Luôn luôn chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình chi tiết, bảo dưỡng tỉ mỉ, hỗ trợ khách hàng hết mức để đúng giờ.”
“Cán bộ tư vấn nhiệt tình, chi tiết và xử lý tình huống nhanh nhẹn”
“Sửa chữa và bảo dưỡng Toyota Bắc Giang làm rất tốt cả về sửa chữa bảo hành và đội ngũ giao tiếp lễ tân và bán hàng rất nhiệt tình tui rất hài lòng”
“Màu sơn đều đẹp, phục hồi như mới”/ “Làm sạch sẽ và rất ưng ý, kì tới anh sẽ qua đại lý bảo dưỡng.”
“Đó là thái độ phục vụ nhiệt tình và bằng chính cái tâm của mình. Sự thân thiện và uy tín chất lượng đem đến sự hài lòng cho khách hàng. …”

Là một đơn vị làm dịch vụ không có gì tuyệt vời hơn chính là sự cố gắng của mình được khách hàng nhìn thấy và công nhận. Chính vì vậy mỗi cá nhân trong Toyota Bắc Giang sẽ không ngừng hoàn thiện và nỗ lực hơn nữa để mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng đến với Toyota Bắc Giang và một lần nữa chúc mừng các cá nhân, bộ phận xuất sắc của chúng ta.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue