10/20/2021 10:20:00 AM

Toyota Bắc Giang chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Toyota Bắc Giang xin gửi tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến với khách hàng nữ là các bà, các mẹ, các chị em phụ nữ.

Hòa chung cùng với không khí của trong các sự kiện chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, ngày 20/10 Toyota Bắc Giang đã diễn ra chương trình chúc mừng 20-10.

Đây cũng chính là một trong những hoạt động mà các thành viên nam của gia đình Toyota Bắc Giang muốn gửi gắm tới các chị em đồng nghiệp của mình.

Với chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương” các thành viên của gia đình Toyota Bắc Giang đã có một bữa tiệc ấm cúng chúc mừng 20-10 thực sự ý nghĩa.

Ngày Phụ nữ Việt Nam được diễn ra trong không khí vui tươi và đầm ấm, hạnh phúc, các chị em phụ nữ được tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày kỉ niệm của mình.

Toyota Bắc Giang chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sự kiện chào mừng 20-10 của gia đình Toyota Bắc Giang có gì đặc biệt?

Sự kiện “Phụ nữ là để yêu thương” là một trong những ý tưởng mà các cánh mày râu phối hợp tạo dựng để dành tặng phái đẹp.

Thay vì những concept vẫn diễn ra thường ngày vào các dịp lễ tết thì Toyota Bắc Giang chọn cho mình một cách thức tổ chức và chia sẻ tình cảm với nhau riêng biệt.

Sự kiện chào mừng 20-10 được các thành viên nam chuẩn bị trước giờ G. Khán phòng được trang hoàng lung linh nhữn những bó hoa, những ly nước hoa quả đặt nhẹ nhàng trên bàn. Sự kiện“Phụ nữ là để yêu thương” là một trong những sự kiện đặc biệt mà Toyota Bắc Giang tổ chức gắn liền với các sự kiện tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Không khí của ngày 20-10 tại phòng đào tạo vừa qua đem đến những cảm xúc khác biệt cho một nửa thế giới, họ cảm thấy được yêu thương, được chú ý, được quan tâm và từ đó họ có thêm nhiều động lực hơn nữa sát cánh cùng với đồng nghiệp của mình trong các mục tiêu phía trước.

Toyota Bắc Giang chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chương trình sự kiện chào mừng ngày 20-10 của gia đình Toyota Bắc Gaing được diễn ra như thế nào?

Xây dựng format như một hành trình tình yêu đầy lãng mạn, các nữ thần Toyota Bắc Giang sẽ được chào đón, từng nam thần dẫn từng nữ thần vào khán phòng tiệc. Format nội dung chương trình được thiết kế theo lối dẫn dắt như một câu chuyện cổ tích. Những lời chúc quý báu và ý nghĩa của các anh dành cho đồng nghiệp nữ của mình cùng với những phần quà quý giá cũng chính là chìa khóa của bữa tiệc.

Toyota Bắc Giang chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Một lần nữa, nhân dịp 20/10, Toyota Bắc Giang chúc cho những người Phụ nữ của chúng ta luôn xinh đẹp, hạnh phúc và luôn giữ nụ cười trên môi không chỉ mỗi ngày 20/10 mà trong cả 364 ngày còn lại. Hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau nữa, mình cùng hứa với nhau sẽ luôn tươi vui và yêu đời nhé!

Cùng tận hưởng trọn vẹn và lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc với gia đình, người thương bằng những hoạt động đặc quyền dành riêng cho các nàng trong tuần lễ TÔN VINH PHÁI ĐẸP chỉ có tại Toyota Bắc Giang:


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue