3/9/2023 11:17:00 AM

Toyota Hilux 2023 bao giờ về Việt Nam?

Sau 1 năm vắng bóng, Toyota Hilux 2023 sẽ được phân phối duy nhất một phiên bản 2.4 4x2 AT đạt tiêu chuẩn euro 5 và có mặt tại Việt Nam trong tháng 3 năm 2023

Toyota Hilux là mẫu xe bán tải với thiết kế hiện đại, uy lực và đầy tiện dụng. Mang vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính, dòng xe này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng ngay từ thời điểm vừa ra mắt.

Tại Việt Nam, Hilux được TMV chính thức phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc kể từ năm 2009, nằm trong dự án xe đa dụng toàn cầu. Cho đến nay, trải qua 7 lần thay đổi sản phẩm, Hilux 2023 đã nỗ lực cải thiện để có chất lượng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng cao của khách hàng.

Từ năm 2022 Toyota Việt Nam ngừng nhập khẩu dòng bán tải Hilux từ Thái Lan do “vướng” phải tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Khác với động cơ tiêu chuẩn Euro 3 và Euro 4, động cơ diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5 đòi hỏi nhiều thành phần hơn bao gồm các cảm biến, hệ thống điều khiển, hệ thống xúc tác trung hòa khí xả… Chính vì vậy, dòng xe Toyota Hilux (Euro5) phải được đổ đúng loại nhiên liệu dầu diesel mức 5 (DO-V) để đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ, tránh gặp hỏng hóc các bộ phận vốn được thiết kế để sử dụng nhiên liệu dầu diesel mức 5.

Những điều cần biết về xe tải tiêu chuẩn Euro 5

Toyota-Hilux-2023-toyota-bac-giang-color-blue-1

Toyota Hilux 2023 có gì mới?

Ngay từ thời điểm hiện tại quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt cọc mua xe Toyota Hilux, dự kiện xe sẽ về Đại lý Toyota Bắc Giang ngay trong cuối tháng 3 năm 2023. Toyota Hilux 2023 sẽ được nâng cấp về mặt trang bị cho tương xứng với giá bán cao hơn. Toyota Hilux 2023 là mẫu xe có kích thước lớn nhất trong phân khúc xe bán tải cỡ trung.

Phiên bản Hilux 2.4 4x2 AT sẽ được trang bị thêm cụm đèn chiếu sáng bi-LED tương tự bản Adventure trước đây cùng đèn phanh LED trên cao. Cụm đèn này có thể tự cân bằng góc chiếu và có chức năng đèn chờ dẫn đường. Trong khi đó, mẫu cũ dùng đèn halogen kèm chóa phản xạ.

2023-Toyota-Hilux-toyota-bac-giang-ngoai-that

Đầu xe Toyota Hilux 2023 có nhiều đổi mới so với thế hệ cũ. Qua đó, xe mang phong cách hầm hố, thể thao hơn. Nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt hình thang với các nan lưới to kết hợp với cản dưới hầm hố và bắt mắt hơn.

Nhìn từ bên hông, thân xe Hilux 2023 cho thấy sự cứng cáp và mạnh mẽ với nhiều đường gân dập nổi. Phần gương chiếu hậu tích hợp khả năng chỉnh điện lẫn xi-nhan, cùng thiết kế khí đông học mới mẻ.

Phần thân xe được nâng đỡ bởi cặp mâm đa chấu kích thước 17 - 18 inch tùy phiên bản. Tay nắm cửa trước to và dài hơn bản cũ, tôn lên sự mạnh mẽ và sang trọng của xe. Khoang chở hàng của Toyota Hilux 2023 có dung tích khá lớn giúp tối ưu cho việc vận chuyển hàng hóa.

Động cơ euro 5 vẫn cho công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm nhưng khác ở tiêu chuẩn khí thải. Hộp số vẫn là loại tự động 6 cấp. Bản này dùng hệ dẫn động cầu sau.

Ở bên trong, khoang nội thất của Toyota Hilux 2023 khá tiện nghi hiện đại. Chẳng hạn như cụm vô lăng được tái thiết kế và có khả năng điều chỉnh vị trí. Tại khu vực điều khiển trung tâm có khay đựng nước, các nút bấm chuyển chế độ lái...

2023-Toyota-Hilux-toyota-bac-giang-noi-that-1

Một điểm cộng trên Toyota Hilux 2023 thế hệ mới là trang bị cửa gió ở hàng ghế sau. Điều này giúp cho khả năng làm mát của khoang cabin được cải thiện.

Có nên mua Toyota Hilux?

Không còn sự trung tính, nửa mạnh mẽ nửa thanh lịch như trước, giờ đây chúng ta có một chiếc Toyota Hilux cơ bắp, hầm hố về cả thiết kế lẫn vận hành, không thua kém bất kỳ đối thủ nào. Bán tải Nhật liệu có thắng thế được bán tải Mỹ hay không? Để trả lời được câu hỏi này ta cần tìm một đại diện từ xe bán tải Nhật đủ mạnh để cạnh tranh với Ford Ranger. Và ở thời điểm hiện tại, Toyota Hilux được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất! Chưa biết cuộc cạnh tranh sắp đến sẽ diễn tiến thế nào, chỉ biết rằng ngoài Ford Ranger, người mua đã có thêm một lựa chọn đáng tiền khác, chính là Toyota Hilux 2023.

2023-Toyota-Hilux-toyota-bac-giang-dong-co-1

Câu hỏi thường gặp về Toyota Hilux

📌  Toyota Hilux có bền không?

Trả lời: Dù ở những đời cũ Toyota Hilux cũng bị không ít phàn nàn về cảm giác lái nhưng về độ bền thì đa phần người dùng đến đánh giá cao. Xe vận hành bền bỉ, rất ít hỏng vặt.

📌  Toyota Hilux có mấy màu?

Trả lời: Toyota Hilux 2023 có 6 màu: xanh (8x3), đỏ (3U5), xám đậm, đen, trắng và bạc.

📌  Toyota Hilux 2023 có gì mới?

Trả lời: Ở thế hệ mới, Toyota Hilux 2023 có các điểm mới nổi bật sau: thiết kế đầu xe hầm hố hơn, bản cao cấp có đèn Bi-LED, màn hình giải trí 8 inch, âm thanh 9 loa JBL, thêm gói an toàn Toyota Safety Sensing, động cơ 2.8L cải tiến mạnh mẽ hơn trước…

📌  Có các gói Toyota Hilux độ nào đẹp?

Trả lời: Toyota Hilux độ hiện có nhiều gói phổ biến như: độ đèn LED, lắp bậc bước chân điện tự động, độ ống thở, độ ống xả, thay hệ thống giảm xóc, thay lốp xe, dán cách âm gầm xe…


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue