10/6/2018 11:17:00 AM

Mẫu xe crossover cỡ B - Toyota Raize sắp về Việt Nam

Một loạt cái tên mới toanh xuất hiện tại thị trường Việt Nam đang khiến phân khúc Crossover hạng B trở nên khá sôi động, trong đó phải kể đến Mẫu xe crossover cỡ B - Toyota Raize. Sự cạnh tranh này lại đang giúp khách hàng thêm lựa chọn để sở hữu chiếc xe yêu thích với giá hợp lý. Tin vui cho dân chơi ô tô

Crossover là gì?

Crossover là chiếc xe lai giữa Sedan và SUV. Bản chất của Crossover là sự kết hợp những ưu điểm giữa sự êm ái trên Sedan và khả năng đi địa hình của SUV. Dễ hiểu hơn, Crossover được định nghĩa là chiếc xe gầm cao có khung gầm liền khối.

Crossover là một kiểu xe đa năng, phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay. Nó là sự kết hợp khá toàn diện giữa một chiếc xe Sedan và SUV, nên sẽ có cả ưu điểm của 2 mẫu xe trên.

Mẫu xe crossover cỡ B - Toyota Raize sắp về Việt Nam

  • Sự êm ái: Khung gầm, thân vỏ liền khối như những kiểu Sedan giúp chiếc xe vận hành êm ái hơn so với SUV.
  • Khả năng đi địa hình: Không phải là một chiếc xe có khả năng Off-Road siêu đẳng như những chiếc SUV thực thụ. Tuy nhiên, khoảng sáng gầm lớn và trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp Crossover có khả năng Off-road nhẹ. Nó hoàn toàn đủ khả năng chinh phục đường sá phức tạp, lội nước nhẹ,…
  • Thiết kế: Hầu hết Crossover đều dễ dàng cho việc thiết kế một kiểu dáng đẹp, sang trọng, hiện đại. Nó hòa nhã giữa một chiếc xe lịch sự như Sedan và cũng rất lịch lãm như một chiếc SUV.
  • Giá bán: Crossover đều có giá bán khá tốt, phân khúc tiếp cận dễ dàng, mẫu xe crossover cỡ B - Toyota Raize sắp về Việt Nam là gợi ý điển hình.
  • Đa dạng mẫu mã, phân khúc: Crossover tham gia hầu hết phân khúc và rất đa dạng trong phân khúc mà nó góp mặt.

Mẫu xe crossover cỡ B - Toyota Raize sắp về Việt Nam

Dù mới chỉ chính thức được “định danh” khoảng hơn 5 năm nay, tuy nhiên crossover hạng B đang cho thấy, dòng xe 5 chỗ với giá bán trên dưới 700 triệu đồng đang là xu hướng của thị trường. Góp mặt trong số những mẫu xe crossover là dòng xe Toyota Raize.

Gần đây, thông tin mẫu xe crossover cỡ B - Toyota Raize sắp về Việt Nam là tin tức được mong đợi nhất trong làng xe Việt. Sản phẩm này hứa hẹn mang đến sự bùng nổ mạnh mẽ hơn hẳn “đàn anh” Corolla Cross và các dòng xe khác cùng phân khúc.

Mẫu xe crossover cỡ B - Toyota Raize sắp về Việt Nam

Mẫu crossover cỡ B - Toyota Raize có kích thước nhỏ gọn, ngoại hình tương đối trẻ trung, hiện đại. Dù khá mới mẻ, nhưng xe crossover - Toyota  Raize nhanh chóng trở thành “mẫu xe hot” tại xứ sở mặt trời mọc bởi linh động khi di chuyển với kích thước nhỏ gọn và mức giá khá rẻ. Theo Best Car Web, chỉ trong vòng 4 tháng sau khi mở bán, mẫu crossover cỡ B - Toyota Raize đã đạt doanh số kỷ lục, trung bình trên 10.000 xe/tháng tại Nhật Bản và chính thức vượt qua Corolla Altis trở thành mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu này.

Xem thêm: Toyota Raize Giá lăn bánh, ưu đãi

Mẫu xe này có kích thước DxRxC lần lượt là 3.995 x 1.695 x 1.620 mm, chiều dài cơ sở 2.525 mm. Mặc dù sở hữu các thông số về kích thước tương đối khiêm tốn, xe Toyota Raize vẫn có được không gian nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, xứng đáng lựa chọn trong tầm giá dành cho Xe crossover.

Mẫu xe crossover cỡ B - Toyota Raize sắp về Việt Nam

Xe crossover cỡ B - Toyota Raize sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, cứng cáp nhờ sử dụng nhiều đường nét góc cạnh. Ở khoang nội thất, Raize gây ấn tượng mạnh, mang đến sự khác biệt hoàn toàn với phong cách thiết kế theo xu hướng đầy tươi mới với màn hình giải trí đặt nổi trên táp-lô trung tâm với kích thước 9 inch tương đương với “đàn anh” Corolla Cross.

Vô-lăng xe Toyota Raize 2021 được thiết kế dạng 3 chấu sử dụng chất liệu nhựa giả da kết hợp nhựa bạc. Ở phiên bản cao cấp, tay lái của mẫu SUV mini còn được tích hợp rất nhiều phím bấm chức năng như điều chỉnh âm thanh, chuyển kênh radio, đàm thoại rảnh tay..

Mẫu xe crossover cỡ B - Toyota Raize sắp về Việt Nam

Raize có khoang cabin bố trí 5 chỗ ngồi. Toyota cho biết mẫu xe crossover này có thể tích cốp 369 lít, có thể mở rộng tới 1.133 lít khi gập hàng ghế sau. Trên xe còn có 10 hộc đồ, cho thấy sự hữu dụng vốn có của xe Toyota.

Toyota Raize được trang bị khối động cơ xăng 1.0L Turbo sản sinh công suất tối đa 98 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 4000 vòng/phút.

Mẫu xe crossover cỡ B - Toyota Raize sắp về Việt Nam

Về các hệ thống an toàn, ngoài các tính năng hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc… thì Raize còn có cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, giống trên Camry hay Corolla Cross. Ngoài ra, mẫu xe này có 4 cảm biến va chạm trước/sau cùng 6 túi khí.

Xem thêm: Toyota Raize mở ra phân khúc mới SUV hạng A

Ngoài các tiện ích từ màn giải trí cỡ lớn mang lại như khả năng hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay/Android Auto... Bên cạnh đó, mẫu xe crossove này còn nhiều tính năng tiện nghi khác như điều hòa tự động, nút bấm khởi động, gương chỉnh điện, kính cửa 1 chạm vị trí lái…

Mẫu xe crossover cỡ B - Toyota Raize sắp về Việt Nam

Thêm vào đó là nhiều tính năng đáng chú ý như: Chống bó cứng phanh; Cân bằng điện tử; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc... Đặc biệt, xe còn được bổ sung tính năng cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Đây cũng là 2 tính năng đang có mặt trên các mẫu xe “đàn anh” Corolla Cross và Toyota Camry.

Để trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu mẫu SUV cỡ “nhỏ nhưng có võ” này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại lý để được tư vấn và đặt cọc xe với những chính sách vô cùng hấp dẫn

HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue