4/24/2021 12:34:00 PM

Những nâng cấp đáng tiền của Toyota Vios 2021: Thiết kế tối ưu, thêm nhiều tiện ích

Đầu năm nay, Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu chiếc Vios 2021 tới khách hàng trong nước. Với những cải tiến mới lần đầu tiên xuất hiện, cộng với thương hiệu từ lâu đã được khách hàng trong nước tin dùng, Vios 2021 là mẫu xe đang mang lại nhiều giá trị vượt sự mong đợi cho người dùng khi được trang bị những công nghệ vượt trội, tiết kiệm chi phí cùng thiết kế hiện đại ở mức giá

Đầu năm nay, Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu chiếc Vios 2021 tới khách hàng trong nước. Với những cải tiến mới lần đầu tiên xuất hiện, cộng với thương hiệu từ lâu đã được khách hàng trong nước tin dùng, Vios 2021 là mẫu xe đang mang lại nhiều giá trị vượt sự mong đợi cho người dùng khi được trang bị những công nghệ vượt trội, tiết kiệm chi phí cùng thiết kế hiện đại ở mức giá bán hợp lý.

Vậy đâu là những điểm nổi bật đáng “đồng tiền bát gạo” của Vios 2021? Hãy cùng Toyota Bắc Giang tham khảo những thông tin dưới đây.

Những nâng cấp đáng tiền của Toyota Vios 2021: Thiết kế tối ưu, thêm nhiều tiện ích

Toyota Vios 2021 bổ sung phiên bản thêm tuỳ chọn

Thay vì chỉ 4 phiên bản bao gồm Toyota Vios G, Toyota Vios CVT, Toyota Vios E MT Toyota Vios Limo như hiện thời, Toyota Vios 2021 sẽ mang tới 6 tùy chọn các biến thể khác nhau bao gồm:Toyota Vios G, Toyota Vios E CVT 7 túi khí, Toyota Vios E CVT 3 túi khí, Toyota Vios E MT 7 túi khí, Toyota Vios E MT 3.

Những nâng cấp đáng tiền của Toyota Vios 2021: Thiết kế tối ưu, thêm nhiều tiện ích

Những nâng cấp kể trên là cách đa dạng hoá sự lựa chọn cho khách hàng. Bản ba túi khí có mức giá bán tốt hơn dành cho nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải, chủ yếu sử dụng trong phố. Bản đầy đủ 'option' phù hợp với những khách hàng cá nhân, sử dụng xe với nhiều mục đích và cũng là cách tạo khoảng cách dài so với đối thủ.

Hiện tại, Toyota Vios là mẫu xe có nhiều phiên bản tùy chọn nhất trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam.

Trang bị nâng cấp vượt trội phiên bản tiền nhiệm

Đây chính là điểm thay đổi cốt lõi đáng chú ý nhất của Toyota Vios thế hệ mới. Với hàng loạt sự bổ sung ở hạng mục này, hứa hẹn xe sẽ chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Lý do quan trọng nhất khiến Vios 2019 hụt hơi ở một số thời điểm đó chính là việc thiếu vắng một số trang bị cao cấp (Kiểm soát hành trình, apple carplay…) và việc hàng loạt tính năng nâng cấp từ phanh trống lên phanh đĩa, đèn sương mù, điều khiển điện tử gương chiếu hậu sau.

Những nâng cấp đáng tiền của Toyota Vios 2021: Thiết kế tối ưu, thêm nhiều tiện ích

Ở thế hệ Vios 2021 mới, xe sẽ sở hữu hàng loạt trang bị vượt trội so với người tiền nhiệm.

Cụ thể:

• Ở phiên bản Vios G sẽ được bổ sung thêm tính năng control , Cảm biến góc Trước/Sau, Camera Lùi, apple car play và Android Auto và màn hình hiển thị thông tin đơn sắc sẽ được thay đổi bằng màn hình tinh thể lỏng cho khả năng hiển thị sắc nét.

• Ở phiên bản Vios E CVT cũng là những nâng cấp hết sức đáng giá như chất liệu ghế sẽ là na thay cho nỉ như trước đây, hỗ trợ kết nối DVD thay vì chỉ CD, bổ sung apple car play, Android Auto và Camera lùi.

• Ở phiên bản Vios E MT những nâng cấp là Ghế nhựa PVC thay cho ghế nỉ, hỗ trợ kết nối DVD thay vì chỉ CD, bổ sung apple car play, Android Auto, bổ sung đèn sương mù và Camera lùi, Phanh sau là phanh đĩa thay vì tang trống, Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện.

Bổ sung Vios GR-S phiên bản thể thao

Toyota Vios 2021 là phiên bản nâng cấp của mẫu xe này tại Việt Nam. Ở lần nâng cấp này, Vios mới bao gồm bốn biến thể đi kèm giá bán 478 – 630 triệu đồng. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên mẫu sedan hạng B có thêm biến thể thể thao có tên gọi Vios GR-S.

Những nâng cấp đáng tiền của Toyota Vios 2021: Thiết kế tối ưu, thêm nhiều tiện ích

GR-S là viết tắt của cụm từ Gazoo Racing Sport, thương hiệu xe đua thể thao hiệu suất cao của Toyota toàn cầu. Với định nghĩa này, Vios GR-S là mẫu xe hướng đến khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự cá tính. Điểm khác biệt lớn nhất của Vios GR-S so với các phiên bản còn lại là thiết kế nội ngoại thất ấn tượng với bộ bodykit GR chính hãng. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong cỡ lớn. Cản trước và cản sau thiết kế dạng thể thao hầm hố.

Những nâng cấp đáng tiền của Toyota Vios 2021: Thiết kế tối ưu, thêm nhiều tiện ích

Phát triển dựa trên phiên bản G, phiên bản GR-S khác biệt với bộ bodykit thể thao và ký hiệu GR-S đặc trưng, lưới tản nhiệt tổ ong phủ lớp sơn bóng, gương ngoài xe sơn đen và bộ mâm xe thiết kế thể thao GR-S kết hợp cùng cánh gió phía sau mang lại ấn tượng mạnh mẽ.

Các phiên bản đều sử dụng khối động cơ 1.5L cho công suất 107 mã lực, mô-men xoắn cực đại 140Nm. Riêng phiên bản GR-S bổ sung thêm hộp số CVT 10 cấp giúp người điều khiển có thể chủ động duy trì vòng tua máy cao, tạo cảm giác lái thể thao hoặc giúp ích trong những trường hợp cần thiết.

Những nâng cấp đáng tiền của Toyota Vios 2021: Thiết kế tối ưu, thêm nhiều tiện ích

Ngoài ra, đây cũng là phiên bản đầu tiên trang bị tính năng thay đổi chế độ lái, gồm Eco (Tiết kiệm) và Sport (Thể thao).

Về công nghệ chiếu sáng, xe sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED bao gồm chiếu gần và chiếu xa. Vios 2021 cũng tích hợp đèn định vị ban ngày, tự động bật tăt. Cụm đèn hậu LED toàn bộ.

Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện. Mâm đúc kích thước 15 inch, đi kèm bộ lốp kích thước 185/60 R15. Với những thay đổi này, Toyota Vios 2021 được nhiều người đánh giá là mẫu xe cuốn hút nhất phân khúc sedan hạng B về thiết kế.

Bổ sung nhiều công nghệ an toàn

Trước đây Vios thường không được đánh giá cao ở hạng mục này khi các trang bị an toàn của xe khá thua kém so với nhiều đối thủ. Tuy nhiên, ở thế hệ mới này, Toyota đã mang tới cuộc cách mạng thực sự ở tiêu chí bảo vệ người tiêu dùng cho Vios.

Giờ đây Vios 2021 đã trở thành cái tên đạt mức an toàn hàng đầu phân khúc với nhiều trang bị an toàn nổi bật có thể kể đến như:

• Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: Giúp cho xe không bị bó cứng phanh gấp hay phanh trên đường trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người lái và người ngồi trên xe.

• Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD: Phân bổ lực phanh đến các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua.

• Hệ thống cân bằng điện tử VSC: Giúp kiểm soát động cơ và phân bổ lực phanh hợp lý đến các bánh xe, nhờ đó giảm thiểu nguy cơ mất lái, trượt bánh xe trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp.

• Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC: Tự động phanh tới các bánh xe trong 2 giây giúp xe không bị trôi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga để khởi hành ngang dốc.

• Cảm biến lùi (1.5G CVT và 1.5E CVT)

• 7 túi khí

• Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ (tựa đầu giảm chấn)

• Cột lái & bàn đạp phanh tự đổ

• Khung xe GOA

• Dây an toàn 3 điểm tất cả các ghế

• Hệ thống báo động

• Hệ thống báo động kết hợp mã hóa động cơ (1.5G CVT)

Dịch vụ hậu mãi chu đáo

Tại Việt Nam, Toyota vẫn là hãng xe được tin dùng suốt hơn 20 năm qua. Trong đó, Vios là mẫu xe chủ lực, liên tiếp ghi nhận mức doanh số cao nhất của hãng xe Nhật Bản. Năm 2020 vừa qua, Vios là mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường với hơn 30.000 xe bán ra. Điều này khẳng định vị thế của mẫu xe này tại Việt Nam cũng như đối với khách hàng trong nước.

Đầu năm nay, sự xuất hiện của Vios 2021 được kỳ vọng sẽ mang lại thành công hơn nữa khi đông đảo khách hàng trẻ cả nước đón nhận. Bên cạnh những điểm mạnh về trang bị của xe, TMV còn là một trong những đơn vị có hệ thống đại lý lớn nhất cả nước.

Những nâng cấp đáng tiền của Toyota Vios 2021: Thiết kế tối ưu, thêm nhiều tiện ích

Mua trả góp dễ dàng chỉ từ 5,2 triệu đồng mỗi tháng

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cũng giới thiệu gói vay tài chính "Balloon" với ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng có thể vay tối đa 80% tổng giá trị xe, hưởng lãi suất ưu đãi 4,99% cố định trong 6 tháng đầu tiên. Thời gian vay tối đa 84 tháng. Như vậy, chỉ cần trả trước từ 95 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc xe Vios mơ ước.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn áp dụng chương trình "Đổi xe cũ, nhận ngay xe mới". Theo đó, khách hàng đổi xe cũ lấy Vios 2021 sẽ nhận được phiếu ưu đãi mua xe mới, quà tặng phụ kiện, coupon dịch vụ, bảo dưỡng định kỳ...

Chương trình được áp dụng song song với gói ưu đãi trả góp nếu khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản miễn phí tất toán sớm, giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

Chi phí lăn bánh  Nhận ưu đãi và hỗ trợ trả hóp


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue