1/21/2022 9:00:00 AM

Wigo 2022 không chỉ đơn giản là một chiếc xe đô thị cỡ nhỏ

Wigo 2021 là mẫu xe đô thị hạng A dễ tiếp cận bởi các yếu tố nổi bật như giá bán mềm, khả năng vận hành linh hoạt trong đô thị, chi phí nuôi xe thấp.

Trải qua đợt nâng cấp và bổ sung trang bị trong năm 2022, ô tô Wigo 2022 lại có thêm nhiều tiện nghi, đặc biệt đây là chiếc xe có không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc hạng A. Phải nói Wigo 2022 không chỉ đơn giản là một chiếc xe đô thị cỡ nhỏ.

Wigo 2022 không chỉ đơn giản là một chiếc xe đô thị cỡ nhỏ

Thông số kỹ thuật Wigo 2022

Hiện nay, Wigo 2022 có 2 phiên bản là MT(số tay) và AT (số tự động). Cả 2 phiên bản này đều sử dụng động cơ 3NR-VE (1.2L), với dung tích xi lanh là 1197 cc, hệ thống phun xăng điện tử, nội thất sang trọng với 2 hàng ghế được bọc nỉ, túi khí an toàn cho người lái và khách hàng ngồi trước,… Bên cạnh đó, 2 phiên bản này cũng có những điểm khác biệt nhất định, Wigo MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp, hệ thống âm thanh 4 loa với đầu đĩa CD, trong khi Wigo AT sử dụng hộp số tự động 4 cấp, hệ thống âm thanh 4 loa với đầu đĩa DVD 7inch, đồng thời bổ sung thêm các tính năng như kết nối wifi, hệ thống đàm thoại rảnh tay, kết nối điện thoại thông minh, kết nối HDMI,….

Giá bán dễ tiếp cận, thiết kế trẻ trung

Ô tô wigo 2022 phân phối 2 phiên bản là 1.2 MT và 1.2 AT, giá bán lần lượt là 352 triệu và 385 triệu đồng. Mức giá này rất cạnh tranh trong phân khúc, một lựa chọn kinh tế dành cho những ai lần đầu mua ôtô, hơn hết đây còn là một mẫu xe nhập khẩu.

Wigo 2022 không chỉ đơn giản là một chiếc xe đô thị cỡ nhỏ

Với mức giá dễ chịu, chi phí nuôi xe thấp, khả năng vận hành linh hoạt, Toyota Wigo phù hợp với người mua xe lần đầu.

Là mẫu hatchback hạng A, kích thước của Toyota Wigo 2022 khá gọn gàng. Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.660 x 1.600 x 1.520 mm, trục cơ sở 2.455 mm, khoảng sáng gầm 160 mm và bán kính quay vòng chỉ 4,7 mét. Với các thông số này, Toyota Wigo dễ dàng di chuyển trong điều kiện giao thông đông đúc, khả năng xoay xở linh hoạt trong không gian chật hẹp như tại bãi đỗ xe hoặc hẻm nhỏ.

Nội thất Wigo 2022 rộng rãi, có thêm tiện nghi

Mẫu xe Wigo 2022 nhận được nhiều đánh giá tích cực về không gian nội thất, đặc biệt là hàng ghế sau. Kích thước tổng thể của Wigo không phải là tốt nhất trong phân khúc, nhưng cách bố trí ghế thông minh cũng như thiết kế nội thất tối giản giúp tăng tính rộng rãi và thoải mái cho người ngồi.

Hàng ghế sau của ô tô Wigo 2022 được đặt thấp giúp cho những người cao khoảng 1,8 m ngồi vào vẫn còn khoảng không phía trên, độ ngả lưng ở mức đủ dùng và không quá nghiêng về phía sau.

Khu vực để chân cũng được thiết kế rộng rãi, người ngồi có thể duỗi chân thoải mái ra phía trước, thậm chí không gian này còn có thể để vừa một vali loại trung. Với khoang hành lý rộng rãi, người dùng cũng có thể để vừa 2-3 vali du lịch cùng nhiều đồ đạc khác cho những chuyến đi chơi cuối tuần.

Wigo 2022 không chỉ đơn giản là một chiếc xe đô thị cỡ nhỏ

Nội thất Wigo 2022 tiện nghi, rộng rãi, thân thiện với gia đình trẻ. Cả 2 phiên bản Wigo đều được trang bị chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu gập điện và vô lăng tích hợp nút chức năng. Hệ thống giải trí trên xe với màn hình cảm ứng 6.8 inch, dàn âm thanh 4 loa. Trong năm 2022, Toyota Wigo còn được bổ sung thêm kết nối điện thoại thông minh Apple Car Play và Android Audio rất tiện lợi.

Dù kích thước nhỏ gọn, cách bố trí cùng những tiện ích trong cabin của Toyota Wigo đủ thoải mái để di chuyển hàng ngày trong phố lẫn những chuyến du lịch xa.

Động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Sức mạnh của Toyota Wigo 2022 đến từ động cơ 4 xy-lanh, mã 3NR-VE, dung tích 1,2 lít, công suất 87 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Theo công bố của Toyota, Wigo 2022 có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình trong điều kiện vận hành hỗn hợp là 5,3 lít/100 km, con số lý tưởng đối với một chiếc xe được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu.

Chi phí bảo dưỡng thấp cũng là một lợi thế của Toyota Wigo, điều này giúp người lần đầu mua xe không phải cảm thấy quá lo lắng về việc “nuôi xe”. Với nguồn phụ tùng luôn sẵn có và mạng lưới đại lý rộng khắp, người dùng sẽ không rơi vào thế bị động nếu xe gặp trục trặc trên đường.

Wigo 2022 không chỉ đơn giản là một chiếc xe đô thị cỡ nhỏ

Xe sở hữu sức mạnh thương hiệu vững chắc cùng khả năng giữ giá tốt.

Tuy là dòng xe cỡ nhỏ cho đô thị, Wigo vẫn được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn thiết yếu, như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cảm biến lùi, camera lùi và túi khí cho người ngồi phía trước. Wigo 2022 được đánh giá là một trong mẫu xe an toàn hàng đầu phân khúc mang lại cảm giác yên tâm cho hành khách.

Khi khả năng tài chính chưa thực sự mạnh và lần đầu mua xe, khách hàng sẽ tìm những dòng xe đến từ các thương hiệu uy tín, Wigo là một ứng cử viên sáng giá. Xe sở hữu sức mạnh thương hiệu vững chắc cùng khả năng giữ giá tốt. Đây là một “món hời” cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe trẻ trung, nội thất rộng rãi cùng chi phí vận hành cực rẻ.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue