11/1/2021 8:00:00 AM

LỄ BỔ NHIỆM CÁN BỘ NHÂN VIÊN TẠI TOYOTA BẮC GIANG

Ban lãnh đạo Công ty Toyota Bắc Giang trân trọng tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm vị trí phó phòng kinh doanh cho hai cá nhân xuất sắc

Sáng ngày 01/11/2021, Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo Công ty Toyota Bắc Giang trân trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm vị trí phó phòng kinh doanh cho hai cá nhân xuất sắc:

Xin chúc mừng hai anh chị:

  • Chị Hoàng Thị Kim Thuý: được bổ nhiệm làm Phó phòng Kinh doanh 
  • Anh Phùng Hải Dũng: được bổ nhiệm làm Phó phòng Kinh doanh 

LỄ BỔ NHIỆM CÁN BỘ NHÂN VIÊN TẠI TOYOTA BẮC GIANG

Là một trong những thành viên gắn bó với Toyota Bắc Giang từ những ngày mới thành lập. Anh Dũng đã có những đóng góp vô cùng tích cực cho đại lý. Không chỉ liên tục là tư vấn bán hàng xuất sắc của đại lý trong nhiều tháng liền, anh còn luôn hoà đồng, giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thành công việc được giao.

LỄ BỔ NHIỆM CÁN BỘ NHÂN VIÊN TẠI TOYOTA BẮC GIANG

Mặc dù mới gia nhập Toyota Bắc Giang chưa đầy 1 năm, nhưng bằng những kinh nghiệm tư vấn bán hàng của mình chị Thuý đã trở thành bông hồng mạnh mẽ của phòng kinh doanh khiến nhiều anh em phái mạnh phải kính nể. Trong suốt thời gian công tác tại Toyota Bắc Giang, chị đã không ngừng nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hi vọng hai anh luôn giữ vững sự "Tận Tâm - Chuyên Nghiệp" cùng Toyota Bắc Giang hoàn thành xuất sắc hơn nữa kế hoạch trong thời gian tới.

Một lần nữa chúc mừng anh chị đã được bổ nhiệm lên vị trí mới. Với trách nhiệm mới trên vai anh chị sẽ cùng tập thể anh chị em Toyota Bắc Giang vươn lên mạnh mẽ, cố gắng phấn đấu hết sức mình vì mục tiêu 2021 và vì một Toyota Bắc Giang ngày càng phát triển


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue