3/9/2023 9:00:00 AM

Toyota Wigo 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam với nhiều nâng cấp đắt giá

Toyota Wigo 2023 phiên bản mới sẽ trở lại Việt Nam giữa năm nay với những thay đổi đáng chú ý về chất lượng, độ hoàn thiện, độ bền và khả năng vận hành để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Chiều 13/2, Toyota Agya (tên gọi khác của Wigo) thế hệ thứ hai chính thức ra mắt tại Indonesia. Xe được nâng cấp toàn diện từ ngoại hình, nội thất, tính năng, khung gầm đến động cơ. Như vậy, thị trường Việt Nam dự kiến sẽ ra mắt chậm hơn khoảng tháng 4, tháng 5.

Toyota Wigo 2023 được ra mắt với 2 phiên bản: tiêu chuẩn và GR Sport. Giá bán chưa được công bố, trong khi thời điểm mở bán có thể là sau khi mẫu xe này được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2023, diễn ra ngày 16-26/3 tới đây.

toyota-wigo-2023-sap-ra-mat-tai-viet-nam-3

Toyota Wigo 2023 phiên bản GR Sport

Ở phiên bản năm 2023, Toyota Wigo sẽ có một số thay đổi đáng chú ý. Về ngoại thất, xe được nâng cấp đèn chiếu sáng từ halogen sang full LED, loại bỏ đèn sương mù, cụm đèn hậu đổi sang dạng tròn. Cốp xe có thể được trang bị thêm tay nắm cửa để mở cốp.

Vào bên trong, bảng táp-lô được thiết kế lại, vô-lăng có thể điều chỉnh, ghế lái chỉnh 6 hướng thay vì 4 hướng và ghế trước có tựa đầu tách rời, thay thế cho tựa đầu gây tranh cãi trên thế hệ cũ. Chiếc xe cũng sở hữu trang bị tương tự Raize hay Avanza/Veloz như màn hình đa thông tin TFT 7 inch và màn hình giải trí cảm ứng 9 inch.

toyota-wigo-2023-sap-ra-mat-tai-viet-nam-1

Nội thất Toyota Wigo 2023 được trang bị thêm nhiều tính năng cạnh tranh tốt

Ngoài ra, không gian hành lý mở rộng thêm nhờ hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng. Xe dùng hệ thống chìa khóa thông minh, hệ thống giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Một loạt những trang bị mới rất đang mong chờ khi ra mắt tại Việt Nam trong năm 2023.

Thế hệ mới sử dụng hộp số tự động D-CVT giống Raize và hệ dẫn động cầu trước. Danh sách công nghệ an toàn cũng đáng chú ý hơn với hệ thống 6 túi khí, chống bó cứng phanh, kiểm soát ổn định, công nghệ bảo vệ người đi bộ và nhắc nhở thắt dây an toàn. Cùng với đó, loạt công nghệ hỗ trợ người lái như cảnh báo chệch làn đường và phanh khẩn cấp tự động cũng sẽ có sẵn.

toyota-wigo-2023-sap-ra-mat-tai-viet-nam-4

Toyota Wigo 2023 phiên bản tiêu chuẩn nhưng vẫn rất ấn tượng

Tại Việt Nam, Toyota Wigo 2023 nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia đã được Toyota Bắc Giang nhận đặt hàng với giá dự kiến 352 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 385 triệu đồng cho phiên bản số tự đồng. Thời gian giao xe dự kiến là tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay.

Chi tiết liên hệ 0899.289.289 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Với những nâng cấp kể trên, Toyota Wigo được hi vọng sẽ cải thiện doanh số sau khi quay lại Việt Nam trong thời gian tới.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue