1/24/2022 3:30:00 PM

Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam có nên mua

Dự kiến, Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam trong thời gian tới. Với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, giá bán hợp lý thì Veloz sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Mitsubishi Xpander.

Ngoại thất Toyota Veloz 2022

Toyota Veloz 2022 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.475x1.750x1.700 mm, chiều dài cơ sở 2.750mm. So với bản tiền nhiệm thì bản Veloz dài hơn 285mm, rộng hơn 90 mm, chiều cao thấp hơn 40 mm và chiều dài cơ sở tăng thêm 95 mm. Khoảng sáng gầm xe tăng từ 195 mm lên 205 mm.

Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam có nên mua

Điểm nhấn tạo nên sự khỏe khoắn, hiện đại và sang trọng của xe Toyota Veloz 2022 chính là lưới tản nhiệt và đôi mắt. Lưới tản nhiệt hình thang với các nan kim cương, thiết kế cỡ lớn nhìn khá giống với các xe Lexus. Đèn pha Led thiết kế hẹp với dải Led ban ngày dạng đuôi cá, đèn định vị, xi nhan Led dạng dòng chảy. Cản trước mạ màu xám bạc to bản, hốc hút gió gân guốc viền lợp crom chữ T cách điệu.

Phía dưới lưới tản nhiệt là khe gió kích thước lớn. Cản trước ốp nhựa tăng tính hầm hố, khỏe khoắn cho chiếc xe. Cụm đèn sương mù halogen hình tròn, nằm hai bên đầu xe với chi tiết trang trí kim loại hình tam giác bao quanh.

Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam có nên mua

Phần thân xe đa dụng cỡ nhỏ Toyota Veloz nổi bật với đường viền mạ chrome, dọc theo thân xe kéo dài từ nắp ca-pô đến cột D, tăng thêm sự sang trọng cho chiếc xe hơn và một đường gân dập nổi xuyên suốt .Toyota Veloz 2022 có giá nóc nhưng nó mang tính chất trang trí nhiều hơn.

Gương chiếu hậu bên ngoài được đặt trên cánh cửa, giúp tăng khả năng quan sát cho người lái. Ngoài ra xe được trang bị thêm camera trong hệ thống quan sát toàn cảnh 360 độ và đèn hiển thị của công nghệ cảnh báo điểm mù.

Xe Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam được trang bị la zăng đa chấu kích thước 17 inch với 02 tone màu (đen và bạc). Phanh đĩa trang bị trên cả 04 bánh. So với các đối thủ (chỉ có phanh đĩa cho 2 bánh trước) thì đây là một điểm cộng. Ốp vòm bánh xe được dập nổi cùng màu với thân xe.

Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam có nên mua

Nội thất Toyota Veloz 2022

Nội thất xe Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam được nâng cấp không kém gì ngoại thất với thiết kế hiện đại, tương lai và chất liệu mềm xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trong cabin, cùng 02 tone màu chủ đạo đen/ trắng.

Vô lăng 03 chấu, bọc da tích hợp nhiều phím chức năng. Một số chi tiết trang trí mạ chrome sáng bóng. Veloz có điểm trừ là không được trang bị kiểm soát hành trình (Cruise Control) so với Xpander. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 7 inch.

Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam có nên mua

Màn hình thông tin giải trí đặt nổi trên táp - lô kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto. Hệ thống âm thanh gồm 06 loa.

Điều hòa trên Toyota Veloz 2022 đã nâng cấp lên loại tự động 1 vùng. Nút bấm Start/ Stop và đèn nhắc nhở thắt dây an toàn cho cả 07 vị trí đặt trên trung tâm điều khiển chức năng.

Cần số bọc da và phần ốp xung quanh màu bạc. Tất cả các phiên bản Toyota Veloz 2022 được trang bị tiêu chuẩn phanh tự động Auto Hold thay cho phanh tay truyền thống và sạc điện thoại không dây chuẩn Qi.

Đặc biệt, Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam là một trong ít số các mẫu xe MPV 7 chỗ phổ thông sở hữu màn hình âm trần kích thước lớn để phục vụ cho hàng ghế sau. Đây là điểm cộng cho mẫu xe này.

Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam có nên mua

Động cơ, vận hành Toyota Veloz 2022

Toyota Veloz 2022 sử dụng động cơ xăng 4 xy lanh, 1.5 lít hút khí tự nhiên, sản sinh ra công suất 105 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 137 Nm tại 4.200 vòng/ phút. Động cơ đi kèm hộp số sàn 05 cấp hoặc tùy chọn hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước tiêu chuẩn.

Toyota Veloz 2022 được xây dựng trên nền tảng khung gầm toàn cầu DNGA đồng nghĩa với việc hệ dẫn động của xe là cầu trước thay cho cầu sau.

Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam có nên mua

Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn: cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera 360 độ, cảm biến lùi, 2 hoặc 6 túi khí tùy theo từng phiên bản.

Với phiên bản cao cấp nhất của Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam sở hữu gói hỗ trợ Toyota Safety Sense:

- Hệ thống cảnh báo va chạm

- Cảnh báo chệch làn đường

- Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

- Cảnh báo điểm mù

- Nhắc nhở khi phương tiện phía trước bắt đầu di chuyển

- Cống tăng tốc ngoài ý muốn.

Quý khách hàng quan tâm đến xe Toyota Veloz 2022 sắp về Việt Nam, vui lòng liên hệ Toyota Bắc Giang để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất về thông tin xe, các chương trình ưu đãi và lái thử Toyota Veloz 2022.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue