4/7/2022 10:00:00 AM

Toyota Raize - giá lăn bánh và thông số chi tiết

Toyota Raize là mẫu SUV cỡ nhỏ nhất của Toyota, đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Với kích thước chiều dài chưa tới 4 mét, nhưng với thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp cho mẫu xe đô thị cỡ nhỏ.

Toyota Raize là sản phẩm xe gầm cao cỡ nhỏ mới nhất được Toyota ra mắt thị trường Việt Nam tháng 11/2021. Đây là mẫu xe gầm cao cỡ A+ đầu tiên của Toyota, cạnh tranh với Kia Sonet. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Toyota tại Việt Nam sử dụng động cơ Turbo và có nhiều trang bị vượt tầm phân khúc.

Thông tin chi tiết Toyota Raize

Theo chia sẻ, Toyota Raize có một phiên bản duy nhất lắp động cơ tăng áp 1 lít, 3 xi-lanh công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 140Nm, hộp số CVT. Tại thị trường Indonesia, Toyota Raize còn có thêm lựa chọn máy 1,2 lít, công suất 88 mã lực, mô-men xoắn cực đại 112 Nm. Xe có một số tính năng an toàn như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang.

Toyota Raize - giá lăn bánh và thông số chi tiết

Toyota Raize - Thiết kế ngoại thất cá tính

Trong dải sản phẩm của Toyota, Raize định vị nhỏ hơn cả C-HR (CUV hạng B). Xe có thông số dài 3.995 mm, rộng 1.695 mm, cao 1.620 mm và chiều dài cơ sở 2.525 mm.

Raize phát triển dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu, hãng con thuộc Toyota. Xe sẽ bán ở Việt Nam bằng hình thức nhập khẩu Indonesia. Trước Raize, hãng xe Nhật đưa về bán Corolla Cross (CUV hạng B+/C-) nhập Thái Lan và khá thành công về doanh số khi trở thành sản phẩm chủ lực thứ hai bên cạnh Sedan Vios.

Toyota Raize - giá lăn bánh và thông số chi tiết

Toyota Raize từ khi được bán tại thị trường Nhật Bản nó đã tạo ra một con sốt mang tên Raize, và cái tên đó đã khiến nhiều Fan của Toyota tại Việt Nam mong chờ. Với mức giá có thể nói là rất rẻ tại Nhật và trang bị option khá đầy đủ, điều này khiến người tiêu dùng Việt rất mong đợi ngày xe Toyota Raize về Việt Nam.

Giá bán Toyota Raize

Hiện tại mẫu xe Toyota Raize nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia đã được công bố giá bán cực hấp dẫn tại Việt Nam và khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Phiên bản

Giá niêm yết (đồng)

Giá lăn bánh (đồng)

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh khác

Raize 1 tone màu (đỏ, đen)

527 triệu

620 triệu

609 triệu

590 triệu

Các màu còn lại

535 triệu

629 triệu

618 triệu

599 triệu

Toyota Raize có màu sơn ngoại thất đơn sắc và phối 2 màu. Chi tiết gồm:

Màu sơn 1 tone màu: Trắng ngọc trai, Đỏ, Đen

Màu sơn phối 2 tone màu: Trắng/Đen, Đỏ/Đen, Ngọc lam/Đen, Vàng/Đen

Toyota Raize - giá lăn bánh và thông số chi tiết

Màu xe Toyota Raize

Lưu ý: Bảng giá Toyota Raize trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Toyota Raize có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Toyota. Để tham khảo giá xe hôm nay, vui lòng liên hệ tới Toyota Bắc Giang để được hỗ trợ báo giá và đăng ký lái thử xe Toyota Raize bản mới nhất.

Để sở hữu chiếc Toyota Raize 2021 mới nhất kèm nhiều ưu đãi, hãy liên hệ với Toyota Bắc Giang. Hiện tại, Toyota Bắc Giang đã bắt đầu nhận đặt cọc cho những khách hàng muốn mua Toyota Raize với khoản phí siêu tiết kiệm. Chúng tôi luôn lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, mong muốn mang đến những trải nghiệm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue