9/1/2021 12:00:00 AM

Toyota Hilux: Huyền thoại bán tải

Hơn nửa thế kỷ nay, có những thứ không đổi trên bề mặt Trái đất. Có nước, không khí, lửa và tất nhiên, Toyota Hilux. Chiếc xe xuất hiện từ năm 1968, khiến nó trở thành một mẫu xe quan trọng đối với nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.

Toyota Hilux: Huyền thoại bán tải

Chỉ trong năm nay, Hilux được thiết kế lại rất cần thiết ở Thái Lan và tất nhiên, với các đơn vị của chúng tôi có nguồn gốc từ vương quốc Đông Nam Á, tiếp theo là Philippines, và đó là thời điểm hiện tại.

Toyota Hilux: Huyền thoại bán tải

Gặp gỡ Toyota Hilux 2021 - nó chỉ là một bản nâng cấp nhưng những thay đổi rất sâu sắc.

Về mặt thiết kế, thay đổi đáng chú ý nhất trên Hilux 2021 là việc sử dụng lưới tản nhiệt hình thang. Lần đầu tiên được nhìn thấy áp dụng trong Conquest, phần còn lại của phạm vi Hilux có lưới tản nhiệt lớn ở phía trước.

Cũng giống như trước đây, biến thể Hilux Conquest táo bạo hơn (nhìn thấy trong ảnh ở đây) có các màu sáng bóng tối thiểu để có một cái nhìn thể thao hơn so với các mô hình tiêu chuẩn. Tuy nhiên, điều nổi bật là các điểm nhấn màu xám khói trên pháo sáng chắn bùn, cộng với việc dán decal Conquest từ cửa sau sang các tấm bên. Đây là những thay đổi nhỏ, nhưng chúng thực sự quan trọng đặc biệt khi được nhìn thấy trong kim loại.

Ở phía sau, khó có thể bỏ qua cụm đèn hậu hình chữ C mới - khác xa với kiểu dáng hình khối nhạt nhẽo trước đây. Một bổ sung khác là hỗ trợ cửa sau, cho phép vận hành cửa sau dễ dàng. Nhiều tấm ốp nhựa hơn dành cho biến thể Conquest. Đáng lưu ý, các biến thể cao cấp có đèn LED hoàn toàn, với các biến thể Conquest và G thông số kỹ thuật hàng đầu nhận được đèn pha bi-LED để có khả năng chiếu sáng tối đa.

Toyota Hilux: Huyền thoại bán tải

Bên trong, cách bài trí khá quen thuộc nhưng có những thay đổi tinh tế. Đầu tiên, cụm đồng hồ hiển thị rõ ràng hơn trước. Các biến thể cao hơn cũng có ghế bọc da, trong khi các chi tiết trang trí giả gỗ làm nổi bật bảng điều khiển và tấm cửa. Hệ thống chiếu sáng xung quanh màu xanh lam cũng được thêm vào các biến thể hàng đầu để có thêm cảm giác thú vị trong cabin.

Toyota Hilux: Huyền thoại bán tải

Có thể, bản cập nhật lớn nhất bên trong là hệ thống thông tin giải trí 8 inch đẹp hơn, hiện có khả năng Apple CarPlay và Android Auto - một lần nữa, những thay đổi tinh tế lại quan trọng. Quan trọng hơn, Toyota bổ sung thêm cảm biến khoảng cách, camera lùi, kiểm soát hỗ trợ xuống dốc, kiểm soát độ bám đường và ổn định, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát độ lắc của rơ moóc.

Toyota Hilux: Huyền thoại bán tải

Toyota Hilux: Huyền thoại bán tải

Như tiêu đề cho thấy, Hilux được trang bị động cơ diesel 2,8 lít mạnh mẽ hơn cho mẫu xe năm 2021. Được tìm thấy trong các biến thể Hilux Conquest 4 × 4, động cơ 2,8 lít tạo ra 201 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, đặt Hilux ngang hàng với các đối thủ cùng phân khúc và cho phép nó gia nhập Câu lạc bộ 500 về sức kéo. Động cơ 2,4 lít phần lớn là động cơ chuyển tiếp, vẫn tạo ra công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 400Nm.

Toyota Hilux: Huyền thoại bán tải

Chi phí lăn bánh  Nhận ưu đãi và hỗ trợ trả hóp


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue