5/30/2023 10:00:00 AM

Toyota Fortuner Legender 2.4AT 2023 – Giá Bán, Thông Số Kỹ Thuật

Nói đến những mẫu xe nổi bật trong phân khúc SUV 7 chỗ, chúng ta không thể không nhắc đến Toyota Fortuner. Đặc biệt, để làm hài lòng khách hàng hơn, Toyota đã có nhiều trang bị mới từ thiết kế đến tính năng trên chiếc xe này.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Toyota Fortuner Lengender 2.4AT, 1 cầu máy dầu đang là chiếc xe được khách hàng quan tâm rất nhiều trong thời gian qua. Vậy chiếc xe này có gì đặc biệt, = hãy cùng Toyota Bắc Giang tìm hiểu chi tiết về chiếc xe này nhé.

Giá Toyota Fortuner 2023 mới nhất

toyota-fortuner-lengender-2.4at-2023-gia-ban-thong-so-ky-thuat-9

Thiết kế ngoại thất

Toyota Fortuner Legender 2.4AT 2023 sở hữu kích thước tổng thể theo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4795 x 1855 x 1835 mm, chiều dài cơ sở 2745mm.

Chưa dừng ở đó, phiên bản này còn sở hữu khoảng sáng gầm xe cao nhất trong toàn phân khúc lên tới 279 mm. Nhờ vào kích thước lý tưởng mà ngoại hình của phiên bản này trông bề thế và rất mạnh mẽ.

Đầu Xe

Phần đầu xe có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản Fortuner tiêu chuẩn. Đầu tiên phải kể đến cụm lưới tản nhiệt chia làm 2 tầng được sơn đen tạo hình gợn sóng xung quanh được bọc viền dày dặn, chắc chắn.

toyota-fortuner-lengender-2.4at-2023-gia-ban-thong-so-ky-thuat-7

Kế tiếp là dải đèn LED thiết kế mới dạng xương cá với 4 tinh thể đèn LED uốn cong mềm mại tạo nên cụm đèn tổng thể đầy cá tính.

Đi cùng đó là dãy đèn Led chạy ban ngày. Hốc hút gió sâu được được tích hợp đèn bi Led mang tới tầm nhìn tốt nhất khi di chuyển trong thời tiết xấu.

Cản trước được nhô lên rõ rệt với ốp trang trí sơn bạc nổi bật, đặc biệt 2 bên là cụm đèn xi nhan cấu tạo bởi những ô đèn dạng dẹt hình chữ nhật tạo nên thiết kế độc đáo, lạ mắt, khiến không ít người dùng bị nhầm lẫn với đèn sương mù.

Thân Xe

Nếu như phần đầu xe trông rất khoẻ khoắn và năng động thì tiến tới phần thân xe bạn lại cảm nhận được sự mềm mại, tinh tế hơn nhờ vào những đường dập nổi nhẹ nhàng.

toyota-fortuner-lengender-2.4at-2023-gia-ban-thong-so-ky-thuat-6

Lazang 18 inch 5 chấu thiết kế cách điệu với các chấu tạo hình mũi tên đa giác xoáy sâu khu vực trung tâm nơi đặt logo Toyota.

Tay nắm cửa được mạ chrome cẩn thận để làm tăng thêm nét sang trọng cho chiếc xe. Đi cùng đó là gương chiếu hậu có chức năng gập, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ hiện đại.

Đuôi xe

Di chuyển về phía sau thì Toyota Fortuner Legender 2.4AT có phần thiết kế ấn tượng với cụm đèn sau được trang bị dạng Led nhưng thanh mảnh hơn và được nối liền với phần thân xe.

toyota-fortuner-lengender-2.4at-2023-gia-ban-thong-so-ky-thuat-5

Để mở cửa khoang hành lý bạn chỉ cần dùng thao tác "đá chân" rất đơn giản và tiện lợi nhờ tính năng mở cốp rảnh tay.

Đặc biệt, với khoang hành lý có thể tích 200l bạn có thể thoải mái mang theo đồ đạc hay hàng hóa cho mỗi chuyến đi và Thể tích xe có thể tăng lên khoảng 716 lít và 1080 lít khi không sử dụng hai hàng ghế sau.

Nội thất Tiện Nghi

Không quá cầu kỳ trong cách bố trí nhưng bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng, khoa học khi bước vào khoang lái của chiếc Fortuner Legender 2.4 này.

Toàn bộ ghế ngồi trên Fortuner Legender 2023 đều được bọc da cao cấp với ghế trước tích hợp chỉnh điện 8 hướng.

toyota-fortuner-lengender-2.4at-2023-gia-ban-thong-so-ky-thuat-4

Màn hình giải trí trung tâm 8 inch có thiết kế tràn viền đẹp mắt, bảng táp lô, ghế da được bổ sung thêm màu nội thất đỏ hoặc nâu tùy chọn tạo sự tương phản rõ rệt.

Vô lăng bọc da 3 ba chấu được sử dụng chất liệu cao cấp, tích hợp nhiều nút bấm điều khiển tiện lợi cùng lẫy chuyển số thể thao đem lại cảm giác cầm nắm đầm, vững chãi, tiện nghi cho tài xế. Ngoài ra vô lăng cũng được tích hợp chứng năng điều chỉnh 4 hướng giúp người lái dễ dàng tìm vị trí thích hợp.

Tiếp theo là màn hình đồng hồ hiển thị đa thông tin Optitron sắc nét, màn hình TFT dễ dàng cung cấp những thông tin hữu ích cho người lái trên mọi cung đường. Hệ thống dàn âm thanh 11 loa chất lượng cao JBL mang lại trải nghiệm âm thanh sống động.

toyota-fortuner-lengender-2.4at-2023-gia-ban-thong-so-ky-thuat-2

Hàng ghế thứ 2 như thường lệ vẫn cực kỳ thoải mái, dư sức đáp ứng cho các vị khách có chiều cao 1m85, trong khi hàng ghế thứ 3 chỉ phù hợp với những hành khách có chiều cao dưới 1m7. Xe đã được trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.

Ngoài ra, có thể trượt và gập theo tỷ lệ 60:40 để chia sẻ không gian cho hành khách phía sau, cũng như hỗ trợ việc ra vào hàng ghế thứ 3 dễ dàng hơn.

Động Cơ

Về động cơ, Fortuner Legender 2.4AT 2023 xử dụng khối động cơ 2GD-FTV (2.4L), 4 xi-lanh thẳng hàng với Turbo tăng áp biến thiên cho công suất tối đa 147 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn. Động cơ trên được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

toyota-fortuner-lengender-2.4at-2023-gia-ban-thong-so-ky-thuat-1

Xe được trang bị 3 chế độ lái giúp tối ưu hóa khả năng vận hành cũng như đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thích hợp với đa dạng địa hình.

Tính năng an toàn

Mặc dù Toyota Fortuner Legender 2.4AT không được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense như trên phiên bản Legender 2.8AT. Tuy nhiên, Xe vẫn được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn như:

- Hệ thống 7 túi khí an toàn

- Camera 360

- Hệ thống cảnh báo điểm mù

- Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe

- Hệ thống cân bằng điện tử VSC

- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

- Hệ thống kiểm soát lực kéo

Với phiên bản Fortuner Legender 2.4AT, Toyota đã bước đầu thành công trong việc làm hài lòng khách hàng nhờ ngoại hình được đánh giá là “đã con mắt” kết hợp với 1 số thay đổi nhẹ trong thiết kế nội thất giúp xe đem lại cái nhìn thể thao đồng thời tăng cảm giác lái phấn khích hơn.

Hi vọng với chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn chi tiết nhất về chiếc xe Fortuner Legender 2.4AT này và có quyết định lựa chọn xe phù hợp.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue