7/11/2023 9:00:00 AM

Toyota Châu Á Thái Bình Dương Ghé Thăm Và Làm Việc Tại Toyota Bắc Giang

Ngày 11/07/2023, Toyota Bắc Giang hân hạnh chào đón Đại diện Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) đến thăm và làm việc tại Đại lý về hoạt động xe đã qua sử dụng.

Với mục tiêu mang lại sự yên tâm và đảm bảo cho khách hàng mua và bán xe cũ, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Toyota mang thương hiệu Toyota Sure. Theo đó, Toyota Sure giúp khách hàng yên tâm khi giao dịch mua bán xe cũ tại các đại lý chính hãng của Toyota. Các khách hàng khi có nhu cầu bán xe Toyota cũ hoặc đổi xe cũ lấy xe Toyota mới có thể đến các đại lý xe cũ chính hãng để nhận được những ưu đãi khi đổi xe cũng như yên tâm về giá bán lại.

toyota-bac-giang-han-hanh-don-tiep-tmap-ghe-tham-va-lam-viec-tai-dai-ly-4

Showroom xe đã qua sử dụng tại Toyota Bắc Giang

Hiện tại, ngày càng nhiều showroom xe đã qua sử dụng được thành lập tuy nhiên Toyota Sure tại Toyota Bắc Giang vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Thật vinh dự khi hôm nay - Ngày 11/07/2023, Toyota Bắc Giang hân hạnh được đón tiếp Đại diện Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) đến thăm và làm việc tại Đại lý về hoạt động xe đã qua sử dụng.

toyota-bac-giang-han-hanh-don-tiep-tmap-ghe-tham-va-lam-viec-tai-dai-ly-6

Ông Phạm Tuấn Anh - TP.Xe đã qua sử dụng Toyota Bắc Giang chia sẻ về hoạt động T-Sure tại Đại lý

Tại buổi làm việc, Toyota Bắc Giang đã chia sẻ về hoạt động kinh doanh, quy trình làm việc và những thành tựu mà Toyota Sure Bắc Giang đạt được cũng như những khó khăn mà phòng kinh doanh xe cũ đang gặp phải.

toyota-bac-giang-han-hanh-don-tiep-tmap-ghe-tham-va-lam-viec-tai-dai-ly-1

Đại diện TMAP tham quan hoạt động T-Sure tại Toyota Bắc Giang

Đại diện TMAP bày tỏ sự tin tưởng về tiềm lực, năng lực phát triển của Toyota Bắc Giang và đánh giá cao cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ bán hàng, chất lượng kiểm định xe đã qua sử dụng của Đại lý. Đồng thời TMAP cũng đưa ra những góp ý, định hướng phát triển để Toyota Bắc Giang có thể nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian sắp tới.

toyota-bac-giang-han-hanh-don-tiep-tmap-ghe-tham-va-lam-viec-tai-dai-ly-3

Đại diện TMAP tham quan hoạt động T-Sure tại Toyota Bắc Giang

Thay mặt Đại lý, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Đại diện Toyota Châu Á Thái Bình Dương đã dành thời gian ghé thăm, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho Toyota Bắc Giang.

Điều này sẽ tạo thêm niềm tin và nguồn động lực to lớn cho Toyota Bắc Giang vững bước phát triển trong tương lai!


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue