5/25/2022 3:00:00 PM

TOYOTA BẮC GIANG XUẤT SẮC TIẾN VÀO VÒNG CHUNG KẾT HỘI THI TAY NGHỀ TOYOTA 2022.

Thể hiện ấn tượng qua các phần thi lý thuyết và tình huống tại vòng loại của Hội thi tay nghề Toyota 2022. Các thí sinh của Toyota Bắc Giang đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành vé vào vòng chung kết của cuộc thi.

Ngày 25/05/2022, Toyota Bắc Giang long trọng tổ chức lễ trao giải Cán bộ nhân viên vào vòng chung kết HỘI THI TAY NGHỀ TOYOTA 2022. Lễ trao giải có sự góp mặt của Ông Ngô Minh Tuấn – Tổng Giám Đốc Toyota Bắc Giang cùng toàn bộ trưởng các phòng ban của Đại lý.

HỘI THI TAY NGHỀ TOYOTA 2022 là cuộc thi đánh giá năng lực và quá trình tiếp đón làm hài lòng khách hàng khi đến với đại lý của các thí sinh. Thật tự hào khi Toyota Bắc Giang là một trong số ít Đại lý có tới 3 thành viên tiến vào vòng chung kết. Và kết quả ngày hôm nay cho thấy đó không chỉ là may mắn, là luyện tập ngày một ngày hai, mà đó là cả quá trình, là những kinh nghiệm tích lũy, tiếp xúc với khách hàng hằng ngày. Đó là chính những con người thật của các bạn.

Và chính những sự chân thật, nhiệt thành đó mà mỗi khách hàng đến với Toyota Bắc Giang luôn cảm thấy hài lòng, luôn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

hội thi tay nghề toyota-7

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Tuấn đã chúc mừng và ghi nhận sự tự tin, cố gắng của mỗi cá nhân khi xuất sắc hoàn thành tốt phần thi của mình đồng thời cũng rất tự hào khi Toyota Bắc Giang sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ nhưng rất tài năng và nhiệt huyết. Ông tin rằng, chính sự tài năng và nỗ lực của các bạn sẽ giúp Toyota Bắc Giang ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa.

Đặc biệt, Toyota  Bắc Giang xin chúc mừng  và trao thưởng tới các thí sinh đã tiến vào vòng chung kết HỘI THI TAY NGHỀ TOYOTA 2022:

  • Anh NGUYỄN ĐÌNH SÁNG - Phòng Kinh Doanh.

Gia nhập Toyota Bắc Giang từ ngày 9/7/2020,bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ thì sau hơn 1 năm, ngày 1/1/2022 anh Sáng chính thức được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng kinh doanh. Không chỉ là người vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp, anh còn luôn được khách hàng yêu quý và tin tưởng giới thiệu bạn bè tới mua xe, sử dụng dịch vụ tại Đại lý.

hội thi tay nghề toyota-5

Ông Ngô Minh Tuấn - TGĐ Toyota Bắc Giang trao thưởng cho anh Nguyễn Đình Sáng

  • Chị ĐỖ THỊ THỊNH - Phòng Chăm sóc khách hàng

Ngày 13/07/2020, chị Thịnh chính thức là thành viên của Toyota Bắc Giang. Công việc hằng ngày là lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu những ý kiến của khách hàng. Một công việc tưởng như đơn giản nhưng lại có những áp lực mà không phải ai cũng hiểu được. Tuy nhiên chị luôn lạc quan cho rằng: "Mỗi khách hàng đều có suy nghĩ và yêu cầu khác nhau, họ tìm đến bộ phận CSKH để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất. Vì vậy, mình cần tìm hiểu mong muốn của họ, từ đó đưa ra phương án giải quyết hiệu quả.  Trên hành trình chinh phục khách hàng sẽ không thiếu những tình huống khó xử, nhưng yêu nghề nhất định sẽ thành công với nghề”.

Quan điểm ấy không chỉ giúp chị vượt qua cuộc thi xuất sắc mà còn là điều làm cho Ban lãnh đạo cũng như khách hàng luôn yêu quý chị.

hội thi tay nghề toyota-4

Ông Ngô Minh Tuấn - TGĐ Toyota Bắc Giang trao thưởng cho chị Đỗ Thị Thịnh

  • Anh DƯƠNG NGUYÊN TUẤN - Phòng Dịch vụ

Là một trong những thành viên ưu tú của Toyota Bắc Giang ngay từ những ngày đầu thành lập. Luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Mỗi lần tiếp xúc Tuấn sẽ mang đến cho mọi người xung quanh một tinh thần lạc quan, tích cực và nhiệt huyết.

hội thi tay nghề toyota-3

Ông Ngô Minh Tuấn - TGĐ Toyota Bắc Giang trao thưởng cho anh Dương Nguyên Tuấn

hội thi tay nghề toyota-2

Ông Ngô Minh Tuấn - TGĐ Toyota Bắc Giang chúc mừng các thí sinh xuất sắc tiến vào vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2022

hội thi tay nghề toyota-1

Trưởng các bộ phận Toyota Bắc Giang cùng chúc mừng các thí sinh xuất sắc tiến vào vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2022

Xin cảm ơn các bạn vì đã là một phần của Toyota Bắc Giang. Chúc các bạn sẽ luôn giữ vững phong độ, sự tự tin để chiến thắng trong vòng chung kết sắp tới.

Toyota Bắc Giang rất tự hào và sẽ luôn đồng hành cùng các bạn.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue