1/27/2023 9:00:00 AM

TOYOTA BẮC GIANG TƯNG BỪNG KHAI XUÂN 2023

Trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới, Toyota Bắc Giang đã tổ chức buổi Khai xuân ấm áp để gắn kết các thành viên trong Công ty.

Trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới, Ngày 27/01/2023 Toyota Bắc Giang đã tổ chức buổi Khai xuân ấm áp để gắn kết các thành viên trong Công ty, cùng giao lưu cùng trò chuyện chia sẻ với nhau, cùng trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Phát biểu tại buổi Khai xuân – Ông Ngô Minh Tuấn – TGĐ Toyota Bắc Giang đã thay mặt BLĐ Công ty xin chúc cho toàn thể các thành viên của công ty dồi dào sức khỏe, may mắn, thành công và có thêm nhiều đóng góp để công ty ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa. Hy vọng rằng với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo và sự đồng lòng của toàn thể CBNV các phòng ban sẽ giúp Toyota Bắc Giang ngày càng phát triển từ đó nâng cao thu nhập và đời sống của CBNV sẽ được cải thiện.

khai-xuan-toyota-bac-giang-2

Tổng giám đốc - ông Ngô Minh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, thành công đến tất cả tập thể cán bộ nhân viên công ty

Trong niềm hân hoan ngày đầu xuân mới, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể cán bộ nhân viên công ty còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm, khởi đầu một năm nhiều thuận lợi, cùng nhau thưởng thức bữa tiệc nhỏ để đón chào năm mới thành công hơn.

khai-xuan-toyota-bac-giang-7

Ông Phạm Văn Hải - GĐ Dịch vụ trao lì xì may mắn cho CBNV

Niềm hân hoan của CBNV Toyota Bắc Giang trong những ngày đầu năm

khai-xuan-toyota-bac-giang-1

Niềm hân hoan của CBNV Toyota Bắc Giang trong những ngày đầu năm

Niềm vui, niềm hân hoan của CBNV Toyota Bắc Giang trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với Công ty.

Cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue